HomePR Newsพรอมเมนาดา เชียงใหม่ จัดการประกวดอีลิท โมเดล 2013 ฉลอง Grand Opening [PR]

พรอมเมนาดา เชียงใหม่ จัดการประกวดอีลิท โมเดล 2013 ฉลอง Grand Opening [PR]

แชร์ :

Promenada Elite

พรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ ช้อปปิ้งมอลล์สไตล์รีสอร์ทระดับภูมิภาคแห่งแรกในประเทศไทย ประกาศจัดงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่อย่างเป็นทางการในวันที่ 26 ตุลาคม 2556 ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษจากร้านค้าแบรนด์ดัง และกิจกรรมที่สนุกสนานมากมายสำหรับทุกคนในครอบครัว เพื่อมอบ “ประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ที่ให้คุณมากกว่าการช้อปปิ้ง” หนึ่งในกิจกรรมไฮไลท์คือการประกวดสุดยอดนายแบบนางแบบ “อีลิท โมเดล ลุค ไทยแลนด์ 2013 (Elite Model Look Thailand 2013)” เพื่อเฟ้นหาดาวดวงใหม่มาประดับวงการแฟชั่นและเป็นตัวแทนของประเทศไทยเดินทางไปร่วมการประกวด อีลิท โมเดล ลุค เวิลด์ 2013 (Elite Model Look World2013) ณ เมืองเซินเจิ้น ประเทศจีน ในเดือนพฤศจิกายน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

มร.เชียร์ท คว้อนท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานบริษัท อีซีซี อินเตอร์เนชั่นแนล เรียลเอสเตท ผู้พัฒนาโครงการ พรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์เชียงใหม่มูลค่ากว่า 2,900 ล้านบาท กล่าวว่า “การประกวด อีลิท โมเดล ลุค ไทยแลนด์ ถือเป็นกิจกรรมอันน่าตื่นตาตื่นใจที่เหมาะสมอย่างยิ่งกับการฉลองเปิดตัวอย่างเป็นทางการของพรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ นับตั้งแต่เปิดตัวโครงการเฟสแรกเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา พรอมเมนาดาได้กลายเป็นศูนย์รวมกิจกรรมความบันเทิงครั้งสำคัญซึ่งเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังเข้าร่วมงานกันอย่างต่อเนื่อง เราจึงรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำเสนอการประกวดอีลิท โมเดล ลุค ไทยแลนด์ เพื่อเป็นอีกหนึ่งสีสันในการฉลองเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่ของเรา”

มร. เอ็ดเวิร์ด กิตติ ประธานกรรมการ บริษัท อีลิท โมเดล แมเนจเม้นท์ เซ้าท์อีสท์เอเซีย จำกัดกล่าวว่า “การประกวดอีลิท โมเดล ลุค ในปีนี้ ถือเป็นก้าวสำคัญในประวัติศาสตร์การจัดงานของเรา เนื่องจากเราได้จัดการประกวดนายแบบขึ้นเป็นครั้งแรกซึ่งการประกวดปีนี้ได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย บีอีซีเทโรทรูวิชั่นส์ และพรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ โดยเรากำหนดจัดกิจกรรมอีลิทโมเดลลุคบู้ทแคมป์ ระหว่างวันที่ 21-25 ตุลาคม 2556 และจัดการประกวดรอบตัดสินในวันที่ 26 ตุลาคม ภายในงานเปิดตัวโครงการพรอมเมนาดาพร้อมถ่ายทอดสดแบบเอ็กซ์คลูซีฟในรอบตัดสินตั้งแต่เวลา 20.30 – 22.00 น. ทางทรูอินไซด์ (ทรูวิชั่นส์ช่อง 58) และติดตามเทปบันทึกภาพการประกวดได้ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี”

Promenada Elite Models

อีลิท โมเดล ลุค คือการประกวดสุดยอดนางแบบที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของโลก ซึ่งในการจัดงานทุกครั้งที่ผ่านมา ได้รับความสนใจจากบรรดาหญิงสาวผู้มีความใฝ่ฝันสู่วงการแฟชั่นมาสมัครเข้าร่วมการประกวดนับแสนราย โดยในเดือนพฤศจิกายนนี้ ผู้ชนะการประกวดจาก 60 ประเทศ จะเดินทางสู่เมืองเซินเจิ้น ประเทศจีน เพื่อเข้าร่วมกิจกรรม โมเดลบู้ทแคมป์ ในฐานะดาวดวงใหม่แห่งวงการแฟชั่นเป็นระยะเวลา 2 สัปดาห์ภายใต้เครือข่ายการดำเนินงานของอีลิทโมเดลแมเนจเม้นท์กิจกรรมนี้เป็นส่วนหนึ่งของการประกวด อีลิท โมเดล ลุค เวิลด์ เพื่อให้ผู้เข้าประกวดได้เตรียมความพร้อมสู่การประกวดในรอบสุดท้าย โดยคณะกรรมการจะประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญและกูรูด้านแฟชั่นระดับโลก

พรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ มุ่งมั่นนำเสนอ “ประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ที่ให้คุณมากกว่าการช้อปปิ้ง” ที่ครบครันด้วยกิจกรรมไลฟ์สไตล์สำหรับทุกคน พรั่งพร้อมด้วยแบรนด์ร้านค้าชั้นนำ อาทิ Uniqlo, สปอร์ตเวิลด์,ชิชาง มัลติมีเดีย เอ็กซพีเรียนซ์ สโตร์, ริมปิง ซุปเปอร์มาร์เก็ต แอนด์ บียอนด์, ทอย “อาร์” อัสตลอดจนความบันเทิงล้ำสมัยสำหรับทุกคนในครอบครัว อาทิ เอสเอฟ ซิเนม่าซิตี้, คิดส์แอดเพลย์รวมทั้งลานสเก็ตน้ำแข็งขนาดใหญ่ อีกทั้งผู้มาเยือนทุกท่านยังได้สัมผัสการพักผ่อนที่สดชื่นท่ามกลางธรรมชาติอันเขียวขจี อิ่มอร่อยกับเมนูอาหารหลากรสชาติจากร้านอาหารและภัตตาคารพร้อมชมสวนสวยจากเทอเรซ นอกจากนี้ พรอมเมนาดายังได้จัดลานเบียร์สิงห์เพื่อร่วมฉลองเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ด้วยเช่นกัน


แชร์ :

You may also like