“โค้ก” จับมือดีไซน์เนอร์ชื่อดังเปิดตัวแบรนด์เสื้อผ้าสไตล์เรทโทร

 

 coca-cola-by-DRx-vintage-clothing-line

 

โค้ก (Coca Cola)จับมือดีไซน์เนอร์ชื่อดัง Dr. Romanelli (DRx) วางจำหน่ายเสื้อผ้าไฮเอนด์แฟชั่น ถึงแม้ว่าคอลเลกชั่นดังกล่าวได้รับแรงบันดาลใจจากเสื้อผ้าในตลาดขายของมือสอง และเสื้อผ้าตลาดนัด แล้วพัฒนาให้กลายเป็นเสื้อผ้าสไตล์เรทโทรยุค 60-90 แต่ราคาจำหน่ยก็อยู่ในระดับสูง เสื้อแจ็กเก็ต 1 ตัว มีราคาตั้งแต่ 145 เหรียญสหรัฐไปจนถึง 1,650 เหรียญหรือประมาณ 49,500 บาทเลยทีเดียว มีเสื้อผ้าในคอลเลกชั่นนี้กว่า 200 ชิ้น และใช้ชื่อว่า Coca-Cola by DRx

ความร่วมมือของแบรนด์ดังกับดีไซน์เนอร์ที่มีชื่อเสียงเป็นเรื่องปกติที่เปิดขึ้นในวงการแฟชั่น ก่อนหน้านี้ Dr. Romanelli (DRx)ก็เคยร่วมงานกับ D&G, Jack Spade, JCDC, Uniqlo และ Marc Jacobs มาแล้ว

รายได้ของโค้กที่มาจาก Merchandise มีประมาณ 1 พันล้านเหรียญสหรัฐ 70% มาจากตลาดโลก สำหรับคอลเลกชั่นนี้ จะเริ่มต้นจำหน่ายที่นิวยอร์ค ปารีส ลอนดอน ลอสแองเจลลีส ลาสเวกัส ไมอามี่ โตรอนโต้ ฮ่องกงและเซี่ยงไฮ้ นอกจากนี้โค้กจะโปรโมทเสื้อผ้าคอลเลกชั้นนี้ผ่านสื่อดิจิตอล เช่น ทวิตเตอร์ผ่าน  hashtag #CokeByDRx

 

coca-cola-by-DRx-vintage-clothing-line (1)
coca-cola-by-DRx-vintage-clothing-line-3