HomePR NewsReebonz ใจป้ำทุ่มแจกแบรนด์เนมฟรี กว่า 3 แสนบาท [PR]

Reebonz ใจป้ำทุ่มแจกแบรนด์เนมฟรี กว่า 3 แสนบาท [PR]

แชร์ :

 

reebonz

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

 

การช๊อปปิ้งออนไลน์  หรือ E-Commerce เป็นเทรนด์ที่กำลังมาแรงในประเทศไทย  เนื่องจากจำนวนผู้ใช้อินเตอร์เน็ตประเทศไทยเติบโตขึ้นเรื่อยๆ(ปัจจุบันมีมากกว่า 52 ล้านคน)   บวกกับร้านค้าออนไลน์ก็ผุดกันขึ้นมามากมาย และระบบรักษาความปลอดภัยของผู้ให้บริการด้านการชำระเงินที่น่าเชื่อถือ  จนทำให้ผู้บริโภคชาวไทยเริ่มคุ้นชินกับการช๊อปปิ้งผ่านออนไลน์โดยไม่ตะขิดตะขวงใจ  หนึ่งในร้านค้าออนไลน์ที่น่าจับตามองคือ  WWW.REEBONZ.COM (รีบอนซ์)ร้านค้าออนไลน์จำหน่ายสินค้าประเภทแบรนด์เนม(Luxury Brand)จากสิงคโปร์ ที่ขยายสาขามาทั่วเอเชีย  รวมไปถึงประเทศไทยซึ่งเปิดตัวมาพอดีกับช่วงที่จำนวนของการหลงไหลสินค้าแบรนด์เนมมากขึ้น (เดิมทีจากผู้บริโภคระดับสูง  แต่ปัจจุบันแพร่กระจายมาอยู่ระดับมาสู่ผู้บริโภคชั้นกลาง)  จนทำให้ได้การตอบรับจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก

ในการเจาะกลุ่มตลาดผู้บริโภคชั้นกลางที่ต้องการมีแบรดน์เนมไว้ในครอบครอง  รีบอนซ์  ใช้กลยุทธ์ Flash Sale ราคาพิเศษเพียงระยะเวลาสั้นๆซึ่งมีส่วนลดสูงสุด 70%  รวมไปถึงมีบริการผ่อนชำระ 0% ซึ่งเอาใจกลุ่มเป้าหมายอย่างแท้จริง  นอกจากนี้ยังสร้างความน่าเชื่อถือด้วยการรับประกันสินค้าหากไม่ตรงตามโฆษณายินดีรับคืนภายใน 14 วัน  สุดท้ายยังมีหลากหลายแบรนด์เนมและหลากประเภทสินค้าให้เลือกซื้ออย่างจุใจ

 

ล่าสุดรีบอนซ์อัดแคมเปญ Surprised Box เตรียมแจกฟรี !! กระเป๋าแบรนด์เนมสุดหรูฟรีแบรนด์ Prada  มูลค่า 165,000 บาท และ Balenciaga มูลค่า 77,500 บาท  และของรางวัลพิเศษอื่นๆรวมกว่า 370,000 บาท  เพียงแค่ลงทะเบียนที่จุดลงทะเบียน Kiosk ของ Reebonz อยู่ที่เซนทรัลลาดพร้าวชั้น 1 ข้าง Topshop หรือ ลงทะเบียนผ่าน http://go.reebonz.com/surprisedbox  เท่านี้ก็รอลุ้นได้เลย  จับสลากและประกาศผล 12 ตุลาคมนี้  ที่ลาน  Eden ชั้น 3 เซ็นทรัลเวิล์ด

 

reebonz surprise gift

 


แชร์ :

You may also like