Home Digital The Last Square ดิจิตอลแคมเปญน่ารัก ส่งช๊อคโกแลตชิ้นสุดท้ายให้คนพิเศษ

The Last Square ดิจิตอลแคมเปญน่ารัก ส่งช๊อคโกแลตชิ้นสุดท้ายให้คนพิเศษ

 

milka last square

Milka  แบรนด์ช๊อคโกแลตแท่งในเครือ Mondelez รวมกับเอเย่นซี่ Buzzman  ปล่อยแคมเปญตัวล่าสุด The Last Square เพื่อส่งแบรนด์เมสเสส “Dare to be tender” ไปยังชาวฝรั่งเศส   โดยแคมเปญนี้เป็นการเล่นกับโปรดักซ์  ซึ่งปกติแล้วในห่อช๊อคโกแลต 1 ห่อจะมีช๊อคโกแลตจำนวน 24 ชิ้น  แต่แคมเปญนี้ทำให้ช๊อคโกแลตหายไป 1 ชิ้น   และมีรหัสมาแทนเพื่อนำไปใช้เคลมช๊อคโกแลต 1 ชิ้นในออนไลน์  เพื่อส่งต่อช๊อคโกแลตชิ้นนั้นกับคนที่คุณรัก

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=H6NWTJyWHqc[/youtube]

You may also like

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของคุณ เราจะถือว่าคุณยอมรับในเรื่องนี้ แต่คุณสามารถเลือกไม่รับได้หากต้องการ ตกลง อ่านเพิ่มเติม