The Last Square ดิจิตอลแคมเปญน่ารัก ส่งช๊อคโกแลตชิ้นสุดท้ายให้คนพิเศษ

 

milka last square

Milka  แบรนด์ช๊อคโกแลตแท่งในเครือ Mondelez รวมกับเอเย่นซี่ Buzzman  ปล่อยแคมเปญตัวล่าสุด The Last Square เพื่อส่งแบรนด์เมสเสส “Dare to be tender” ไปยังชาวฝรั่งเศส   โดยแคมเปญนี้เป็นการเล่นกับโปรดักซ์  ซึ่งปกติแล้วในห่อช๊อคโกแลต 1 ห่อจะมีช๊อคโกแลตจำนวน 24 ชิ้น  แต่แคมเปญนี้ทำให้ช๊อคโกแลตหายไป 1 ชิ้น   และมีรหัสมาแทนเพื่อนำไปใช้เคลมช๊อคโกแลต 1 ชิ้นในออนไลน์  เพื่อส่งต่อช๊อคโกแลตชิ้นนั้นกับคนที่คุณรัก

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=H6NWTJyWHqc[/youtube]