HomeDigitalK-Bank ย้ำภาพเบอร์ 1 Digital Banking ด้วย Brown and Cony in KBank World

K-Bank ย้ำภาพเบอร์ 1 Digital Banking ด้วย Brown and Cony in KBank World

แชร์ :

 

Kbank digital banking

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

 

ผู้ใช้งาน LINE แอพพลิเคชั่น คงได้พบกับความตื่นเต้นใหม่ล่าสุด เมื่อ K-Bank เปิดให้ผู้ใช้งาน LINE ได้ดาวน์โหลดสติ๊กเกอร์ Brown and Cony in KBank World ที่สะท้อนกิจกรรมในชีวิตและการทำธุรกรรมทางการเงินแบบน่ารักๆ ผ่านคาแร็กเตอร์ของ Brown และ Cony

การสื่อสารการตลาดในครั้งนี้ของ K-Bank ก็เพื่อเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ของความเป็น Digital Banking อันดับหนึ่ง ผ่านแอพพลิเคชั่น แชทที่ฮิตที่สุดในเวลานี้ พาแบรนด์ K-Bank ให้เข้าไปอยู่ในบทสนทนาประจำวันของผู้บริโภค

แทนที่จะใช้คาแร็กเตอร์ที่สร้างขึ้นมาใหม่ ความร่วมของ K-Bank กับ LINE แอพพลิเคชั่นขยับไปปอีกขั้นด้วยการใช้คาแร็กเตอร์หลักของ LINE คือ เจ้าหมี Brown กับ กระต่ายน้อย Cony ที่ผู้ใช้งานทุกคนคุ้นเคยดีอยู่แล้ว และเลือกหยิบเอายูนิฟอร์มของพนักงาน K-Bank มาใส่ให้กับคาแร็กเตอร์ทั้งสอง พร้อมกันนี้ยังมี Official Account เพื่อทำให้การสื่อสารข้อมูลของ K-Bank ส่งตรงถึงโมบายล์ ดีไวซ์ที่ติดตัวผู้บริโภคตลอดเวลา

นอกเหนือจาก Official Account และ Sticker แล้ว บริการใหม่ที่ K-Bank ภูมิใจนำเสนอก็คือ K- Mobile Banking Plus เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด ที่พัฒนารูปแบบการใช้งานใหม่ทั้งหมดภายใต้แนวคิด “คำตอบที่ดีที่สุดสำหรับคุณ” (This is the Best Answer) เพื่อเป็นธนาคารส่วนตัวสำหรับเช็กยอด โอนเงิน เติมเงิน จ่ายบิล จบทุกความต้องการได้บนมือถือเครื่องเดียว แสดงให้เห็นว่า K-Bank เล็งเห็นถึงความสำคัญของการพัฒนาฟีเจอร์ในแอพพลิเคชั่นเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานจริงตลอดเวลา อุ่นใจได้ว่าโลกออนไลน์ของ K-Bank จะไม่หยุดนิ่ง แต่หมุนไปตามพฤติกรรมของลูกค้าและสภาพแวดล้อมทางเทคโนโลยีสม่ำเสมอ

พร้อมกันนี้การสื่อสารการตลาดทั้งหมดยังเชื่อมโยงกิจกรรมที่เกิดขึ้นในโลกออนไลน์ไปสู่กิจกรรมออฟไลน์ ในงานจัดงานแถลงข่าวเพื่อเปิดตัวแคมเปญ K-Mobile Banking PLUS และ ‘Brown and Cony in KBank World’อย่างเป็นทางการ โดยมี คุณปกรณ์ พรรธนะแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย โชว์ประสบการณ์ภายใต้แนวคิด “ดิจิตอล เอ็กซ์พีเรียน” (Digital Experience) และการมอบ “คำตอบที่ดีที่สุดสำหรับคุณ” (This is the Best Answer)ภายในงาน ณ เซ็นทรัลเวิล์ด ชั้น 1 โซนเอเทรี่ยม 2

 

AW Brown&Cony_Standee_preview-01

[Advertorial]


แชร์ :

You may also like