HomeDigital“แฮปปี้” ชวนสร้างปรากฏการณ์ “รอยยิ้ม”คนดังแห่ร่วมเพี๊ยบ

“แฮปปี้” ชวนสร้างปรากฏการณ์ “รอยยิ้ม”คนดังแห่ร่วมเพี๊ยบ

แชร์ :


happy smiley

 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

“Happy Smile”  แคมเปญน่ารักแห่งปีที่ของดีแทคที่ต้องการส่งเสริมให้คนไทยยิ้มกันมากขึ้นมีจุดเริ่มต้นมาจากการที่แฮปปี้มองเห็นว่า“ความสุขสร้างได้ง่ายๆด้วยรอยยิ้ม”จึงเป็นที่มาของคลิปสนุกๆ เรียกรอยยิ้มที่พนักงานแฮปปี้การร้องเล่นเต้นเองทั้งหมด มีกองทัพแฮปปี้แจกอมยิ้มเรียกรอยยิ้ม1,000,000 ชิ้น ทั่วประเทศ ซึ่งอมยิ้มจะติด QR Code ลิงค์ให้คนรับเข้าไปยังชมคลิปความสุขนี้พร้อมรอยยิ้ม นี่เป็นการตอกย้ำว่าแบรนด์แฮปปี้ต้องการสร้างรอยยิ้มและความสุขให้ทุกคนจริงๆ

ปรากฎการณ์สร้างรอยยิ้มได้รับความร่วมมือและประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีเห็นได้จาก #happysmile ที่ตอนนี้มีการถ่ายรูปและแชร์รอยยิ้มผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์คทั้งใน Facebook Instagram และ Twitter เข้ามากันอย่างล้นหลามจากทั้งเซเลปและเน็ตไอดอล  เช่น  รอยยิ้มน่ารักๆ จาก น้องแอนนี่  หญิงแย้  โฟร์ น้องจิว  หรือ รอยยิ้มแบบกวนๆ จาก บี้ The ska, เผือก พงศกร, ดีเจนุ้ย  รวมไปถึงยิ้มหล่อๆจากหนุ่มเชน


Bietheskar-tile

 

อย่าช้าร่วมสร้างปรากฏการณ์รอยยิ้มได้ง่ายๆ  เพียงแค่ถ่ายรูปคู่กับอมยิ้มแฮปปี้หรือรูปรอยยิ้มของคุณ พร้อมใส่ #happysmile ผ่าน Facebook Instagram หรือ Twitterพร้อมทั้งลุ้นรับรางวัลพิเศษdtacTriNet phone รุ่น Cheetah มูลค่ารางวัลละ 4,590 บาท ให้กับรอยยิ้มที่ถูกใจคณะกรรมการอีก 10 รางวัล และตั๋วหนังFirst Class สัปดาห์ละ 5 รางวัลอีกด้วย หมดเขต23 สิงหาคม นี้

chaintana-tile

Happy Smile

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=dQSjP8y16ts[/youtube]

ตัวอย่างคลิปสร้างรอยยิ้ม

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=kFPMtDvpt7E[/youtube]

happy smiley (1)

ที่มา :  Happy   [บทความ Advertorial]

 

 


แชร์ :

You may also like