HomePR News“บาจา” เปิดแคมเปญระดับโลก “THEN AND NOW” ผู้รู้จริงเรื่องรองเท้า [PR]

“บาจา” เปิดแคมเปญระดับโลก “THEN AND NOW” ผู้รู้จริงเรื่องรองเท้า [PR]

แชร์ :

BATA, THEN AND NOW

บาจา แถลงแคมเปญระดับโลก ‘BATA, THEN AND NOW’ เผยถึงทิศทางการตลาดและการก้าวต่อไปอย่างมั่นคงของแบรนด์ ได้ฤกษ์ตัดริบบิ้นเปิดสำนักงานและมินิโชว์รูมแห่งใหม่ ณ ชั้น 35-37 อาคาร TCIF TOWER (เนชั่น ทาวเวอร์) โดย มิส คริสทีน ชมิดท์ ทายาทของ มร.โทมัส บาจา ผู้ก่อตั้งแบรนด์ บาจา เมื่อ 119 ปี เป็นประธาน และเปิดตัวคอลเลคชั่นรองเท้าล่าสุดปี 2013 รุ่นนีออน มิกซ์ (NEON MIXED) ร่วมด้วยเซเลบริตี้มากมาย อาทิ จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, สุวรา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, กันต์ รตนาภรณ์, ปวิตา โตทับเที่ยง, มาลินี นพเกตุ, บี นพเกตุ เป็นต้น ร่วมงานด้วย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

มร.คาร์ลอส กราเซส กรรมการผู้จัดการ บริษัท บาจา (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า บาจาตอบทุกโจทย์ความต้องการบนทางเดินโลกของผู้รู้เรื่องรองเท้าอย่างแท้จริงมากกว่า 119 ปี พร้อมเสิร์ฟลูกค้ากว่า 1 ล้านคนต่อวัน ในกว่า 70 ประเทศทั่วโลก ไม่ว่าจะอิตาลี, ฝรั่งเศส, สวิตเซอร์แลนด์ ฯลฯ บาจาดำเนินงานภายใต้วิสัยทัศน์ที่ว่า “เราจะผลิตรองเท้าให้คนทั้งโลกได้สวมใส่” บาจาจึงมีรองเท้าสำหรับทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะเป็น รองเท้านักเรียน รองเท้ากีฬา รองเท้าลำลองสำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี รองเท้าแตะ รองเท้าเด็ก และรองเท้าแฟชั่น สำหรับรองเท้าแบรนด์ดังภายใต้เครือบาจา ได้แก่ BATA, BATA FLEXIBLE, POWER, WEINBRENNER, NORTH STAR, BUBBLEGUMMERS, MARIE CLAIRE, COMFIT, PATAPATA, B-FIRST,ฯลฯ

สำหรับแคมเปญระดับโลก ‘BATA, THEN AND NOW’ โดยการดำเนินงานภายในแคมเปญนี้มีตั้งแต่การปรับปรุงร้านบาจาให้ดูทันสมัย และพัฒนาสินค้าให้หลากหลายตอบโจทย์ผู้บริโภค นอกจากนี้ บาจายังมีการเพิ่มช่องทางการจำหน่ายแบบออนไลน์ กับ “BATA HOME DELIVERY” บริการใหม่จากบาจา ภายใต้สโลแกน “ส่งรองเท้าคู่โปรด ตรงถึงบ้านคุณ” เป็นบริการสำหรับลูกค้าที่ไม่สามารถหาซื้อรุ่นหรือไซส์รองเท้าที่ท่านต้องการ เพียงท่านสั่งซื้อผ่านทางหน้าร้านของบาจาที่มีสัญลักษณ์ BATA HOME รวมถึงผ่านทางหน้า Facebook: Bata Thailand ของบาจา สินค้าจะถูกจัดส่งไปถึงบ้านภายใน 3-5 วันทำการ โดยไม่ต้องเสียค่าจัดส่งสำหรับการสั่งซื้อที่มีมูลค่าตั้งเเต่ 499 บาท (ต่อหนึ่งใบเสร็จรับเงิน)

สำหรับคอลเลคชั่นใหม่ประจำปี 2013 รุ่นนีออน มิกซ์ (NEON MIXED) รองเท้าสำหรับหนุ่มสาวที่โดดเด่นด้วยสีสันสดใสของสีนีออน มิกซ์สีตัดอย่างสนุกสนาน ทั้งชมพู ฟ้า น้ำเงิน ส้ม อีกทั้งวัสดุที่มันเงาและเลื่อมแวววาว ให้สนุกกับการแต่งตัวอินเทรนด์ และอีกหนี่งดีไซน์ที่ยังคงสไตล์เรียบหรู สุขุมด้วยสีพื้นๆ เช่น ดำ ทอง เบจ กับการตัดแต่งลายเส้น ดอกไม้ต่างๆ ทั้งหุ้มส้น มอคคาซีน ส้นสูง ส้นเตารีด (WEDGES) และรองเท้าแพลทฟอร์ม (PLATFORM) ทั้งแบบเสริมส้นปลายเท้าและคัทชู วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านรองเท้าบาจา สาขาศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซา, เดอะมอลล์, มาบุญครอง, ซีคอนสแควร์, แฟชั่นไอส์แลนด์ ฯลฯ


แชร์ :

You may also like