HomePR News“เลอโนโว” แตกไลน์สินค้า นำสมาร์ทโฟนเข้ามาทำตลาดในไทย [PR]

“เลอโนโว” แตกไลน์สินค้า นำสมาร์ทโฟนเข้ามาทำตลาดในไทย [PR]

แชร์ :

lenovo smartphone

เลอโนโว เผยโฉมสมาร์ทโฟนใหม่ล่าสุดหลายรุ่น เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ อาทิ K900, S920, S820, P780, A706 และ A390 ตอบโจทย์การใช้งานสมาร์ทโฟนตั้งแต่สำหรับมือใหม่เพิ่งเริ่มใช้ไปจนถึงสมาร์ทโฟนระดับท็อป ทั้งนี้ ดีไซน์รองรับการออกแบบได้รับแรงบันดาลใจจากผู้บริโภคในตลาดเกิดใหม่โดยเฉพาะ ในปัจจุบัน เลอโนโว ถือเป็นผู้ผลิตอุปกรณ์ประเภทสมาร์ทดีไวซ์รายใหญ่ที่สุดอันดับสามของโลก และการเปิดตัวสมาร์ทโฟนครั้งนี้ นับเป็นก้าวสำคัญของเลอโนโวในการขยายตลาดเข้ามาในประเทศไทยอย่างเต็มรูปแบบ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ทัพหน้าในบรรดาสมาร์ทโฟนสุดล้ำจากเลอโนโว คือ Lenovo K900 ซึ่งถือเป็นรุ่นเรือธงของบริษัทฯ ที่พัฒนามาเพื่อตอบสนองผู้ใช้ที่ต้องการสัมผัสความเป็น “ที่สุดของที่สุด” โดยเป็นรุ่นเดียวในตระกูลที่มีดีไซน์แบบ unibody ผลิตจากสแตนเลสอัลลอยเพื่อให้ได้รูปลักษณ์และสัมผัสที่โดดเด่น โดยนักออกแบบของเลอโนโวเน้นตอบโจทย์ความบางและเบา แต่ยังคงอัดแน่นด้วยประสิทธิภาพ นอกจากนี้ เกือบทุกรุ่นยังขับเคลื่อนด้วยขุมพลังของหน่วยประมวลผล quad-core ขณะที่หลายรุ่นเป็นระบบ dual-SIM

นอกจากนี้ เลอโนโวนำ โคบี ไบรอันท์ (Kobe Bryant) นักบาสเกตบอลระดับซูเปอร์สตาร์จากเอ็นบีเอ (NBA) มาเป็นพรีเซนเตอร์สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ในโทรทัศน์และสื่อโฆษณาสิ่งพิมพ์ รวมถึงบนเว็บไซต์สื่อสังคมออนไลน์ ทั้งในประเทศจีนและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งสะท้อนสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของนักกีฬาผู้นี้ที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางทั่วทั้งภูมิภาค และคาดว่าจะช่วยเพิ่มการรับรู้เกี่ยวกับสมาร์ทโฟนของเลอโนโวในหมู่ผู้บริโภคในตลาดหลายประเทศ เช่น ประเทศไทย โดยในช่วงซัมเมอร์นี้ ไบรอันท์จะเดินสายร่วมในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์เลอโนโวทั่วเอเชีย

Chen Wenhui พาร์ทเนอร์ รองประธาน และผู้อำนวยการฝ่าย Mobile Business Unit ของเลอโนโว กล่าวถึงสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ดังกล่าวและการเลือก โคบี ไบรอันท์ เป็นพรีเซ็นเตอร์ในครั้งนี้ ว่า “โคบี ไบรอันท์ รู้ว่าการทำงานเป็นทีมเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการก้าวสู่ความสำเร็จ ที่เลอโนโวก็เช่นเดียวกัน การทำงานเป็นทีมเป็นหลักชี้นำกระบวนการทั้งหมดในพัฒนาสมาร์ทโฟนใหม่ๆ ออกสู่ตลาด นับตั้งแต่การวิจัยและพัฒนาและการผลิตไปจนถึงการตลาดและการขาย เราได้ออกแบบสมาร์ทโฟนเลอโนโวรุ่นใหม่ๆ ให้เป็นทีมของผู้ชนะ ด้วยโทรศัพท์ที่มีคุณสมบัติแตกต่างกันและเล่นกันคนละบทบาท”

นายจีรวุฒิ วงศ์พิมลพร กรรมการผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท เลอโนโว (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า กล่าวเสริมว่า “เรารู้สึกยินดีที่จะได้นำเสนอสมาร์ทโฟนเลอโนโวเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ขณะนี้เรากำลังเข้าสู่ยุค PC+ ซึ่งจะได้เห็นผู้คนก้าวไปไกลกว่าการใช้แค่คอมพิวเตอร์และจะใช้อุปกรณ์หลายอย่างในเวลาเดียวกัน ซึ่งผู้บริโภคชาวไทยได้แสดงให้เห็นถึงความต้องการใช้สมาร์ทโฟนสูงมาก ทั้งนี้ ไอดีซีคาดการณ์ว่าการโยกย้ายไปใช้สมาร์ทโฟนจะเป็นหนึ่งในแนวโน้มสำคัญในแวดวงไอซีทีของไทยในปี 2013 ที่ผ่านมาเราการทำตลาดโทรศัพท์ของเราประสบความสำเร็จอย่างมากในประเทศจีน ที่ซึ่งเราเป็นเจ้าตลาดอันดับสอง สำหรับการเปิดตัวในครั้งนี้ เราจะนำเสนอสุดยอดผลิตภัณฑ์สู่ตลาดในประเทศไทย เพื่อให้ผู้บริโภคเกิดความเชื่อมั่นในการใช้สมาร์ทโฟนเช่นเดียวกันกับที่พวกเขาใช้คอมพิวเตอร์เลอโนโวในชีวิตประจำวัน”


แชร์ :

You may also like