แคร์ ทุ่ม 53 ล้านบาท ขยายธุรกิจไลน์ใหม่สู่ครีมอาบน้ำ [PR]


care 2
บริษัท คอลเกต-ปาล์มโอลีฟ (ประเทศไทย) จำกัด โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์แคร์ ขับเคลื่อนธุรกิจปี 2556 ทุ่มงบกว่า 53 ล้านบาท ขยายไลน์ธุรกิจใหม่เพื่อเสริมสร้างธุรกิจแคร์เติบโตอย่างแข็งแกร่ง โดยออกครีมอาบน้ำ แคร์ ชูจุดเด่นไฮโป-อัลเลอร์เจนิก (Hypoallergenic) ไม่ก่อให้เกิดการแพ้แม้ผิวที่บอบบาง พร้อมความมั่นใจว่าครีมอาบน้ำ แคร์ ใหม่ จะทำให้ยอดขายรวมของผลิตภัณฑ์แคร์ ในปี 2556 เติบโตขึ้นจากปีที่แล้วอย่างแน่นอน ขับเคลื่อนสู่แบรนด์ผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์เด็กครบวงจร

มร. แอนดรูว์ เชพเพิร์ด กรรมการผู้จัดการ บริษัท คอลเกต-ปาล์มโอลีฟ (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า “ในฐานะผู้นำตลาดแป้งเด็กมากกว่า 40 ปี ที่มีความเชี่ยวชาญในการสร้างสรรค์นวัตกรรมเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ใหม่ๆให้แก่ผู้บริโภคชาวไทย แคร์เดินหน้าขับเคลื่อนธุรกิจในปี 2556 ด้วยการขยายไลน์ผลิตภัณฑ์ครีมอาบน้ำ แคร์ เพื่อเสริมสร้างธุรกิจเติบโตอย่างแข็งแกร่ง ซึ่งจะทำให้แคร์ก้าวสู่ผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์เด็กครบวงจร โดยใช้งบสนับสนุนกว่า 53 ล้านบาท พร้อมความมั่นใจว่าครีมอาบน้ำ แคร์ ใหม่ จะทำให้ยอดขายรวมของผลิตภัณฑ์แคร์ ในปี 2556 เติบโตขึ้นจากปีที่แล้วอย่างแน่นอน”

ผลิตภัณฑ์ “ครีมอาบน้ำ แคร์ สูตรไฮโป-อัลเลอร์เจนิก” ผ่านการทดสอบไฮโป-อัลเลอร์เจนิกทางการแพทย์ แล้วว่า ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองหรือการแพ้แม้ผิวที่บอบบาง โดยครีมอาบน้ำ แคร์ สูตรไฮโป-อัลเลอร์ เจนิก ประกอบด้วย 3 กลิ่นที่มอบความหอมแตกต่างกัน ได้แก่ 1) ครีมอาบน้ำ แคร์ สูตรไฮโป-อัลเลอร์เจนิก กลิ่นคลาสสิค(สีฟ้า) ให้ความหอมละมุน 2) ครีมอาบน้ำ แคร์ สูตรไฮโป-อัลเลอร์เจนิก กลิ่นพิงค์ ซอฟท์(สีชมพู) ให้ความหอมสดชื่นจากมวลดอกไม้ และ 3) ครีมอาบน้ำ แคร์ สูตรไฮโป-อัลเลอร์เจนิก กลิ่นเบบี้ สปา(สีเขียว) ให้ความหอมผ่อนคลาย และวางจำหน่ายใน 2 ขนาด ได้แก่ ขนาด 200 มิลลิลิตร ราคา 59 บาท และ 500 มิลลิลิตร ราคา 119 บาท

care 1