HomeInsight10 อันดับเซเลปเกาหลี ฮอตที่สุดแห่งปี [Forbes]

10 อันดับเซเลปเกาหลี ฮอตที่สุดแห่งปี [Forbes]

แชร์ :

 korea celeb

FORBES ประเทศเกาหลี ประกาศอันดับสุดฮอตเซเลปแห่งปี 2012 ซึ่งการจัดอันดับอ้างอ้งจากรายได้  ค่าตัวออกงาน  จำนวนผลงานโฆษณา และผลการค้นหาคำบนอินเตอร์เน็ต รวมไปถึงการถูกกล่าวถึงในสื่อต่างๆ  ปรากฏว่านักดนตรี/นักร้อง และนักกีฬาครองอันดับ Top 10   10 อันดับทั้งหมดมีดังนี้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

PSY Sighting At Gimpo Airport

1.Psy   ไซ (Psy)กับเพลง “Gangnam Style” ที่มียอดคนดูสูงสุดเป็นประวัติการณ์ มากถึง 1.4 พันล้าน บน Youtube  และมียอดการ download สูงถึง 40 ล้าน รายได้รวมของเขาในปี 2012 มากกว่า 40 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

 

Girls Generation

2. Girls’ Generation   เพลง “Twinkle” วงเกิร์ลสเจเนอเรชั่น เกือบไต่ชาร์ตสูงสุดได้ในช่วงครึ่งปีแรกของ 2012 และวงเกิร์ลกรุ๊ปนี้ยังเป็นที่ต้องการอย่างสูงของการโฆษณาและรายการโทรทัศน์ อีกด้วย

 

South Korea's Son Yeon Jae performs her

 

3. Son Yeon-Jae  นักยิมนาสติก ที่มีคะแนนเป็นลำดับที่ 5 ในรอบชิงชนะเลิศ ในการแข่งขันโอลิมปิก 2012 ณ กรุงลอนดอน

 

Kim Soo-Hyun Autograph Session With ZIOZIA

4. Kim Soo-Hyun  ได้รับความนิยมอย่างมากจากซีรีส์เรื่อง Moon that Embracing the Sun ล่าสุดนำแสดงในภาพยนตร์เรื่อง The Thieves

 

The 22nd High 1 Seoul Music Awards

 

5. Big Bang  Mini-album Alive และ  สเปเชียลอิดิชั่น เพลง Still Alive ไต่อันดับสูงสุดของชาร์ตได้สำเร็จ และพวกเขายังได้รับรางวัลศิลปินแห่งปี  ของ Mnet Asian Music Awards 2012  เมื่อปีที่ผ่านมาพวกเขาทำยอดขายได้ถึง 652,120 แผ่น

 

South Korea's Park Tae-Hwan competes in

6. Park Tae-Hwan  ได้รับรางวัลเหรียญเงินการแข่งขันกีฬาว่ายน้ำฟรีสไตล์ ประเภทชาย 400 เมตร ในการแข่งขันโอลิมปิก 2012 ณ กรุงลอนดอน

 

S. Korean actor Song Joong-ki

7. Song Joong-Ki  เริ่มต้นจากการแสดงทางโทรทัศน์ในเรื่อง The Innocent Man และยังแสดงเป็นตัวเอกในภาพยนตร์ดังเรื่อง A Werewolf Boy

 

'Suwon Information Science Festival'

8.  IU   นักร้องสาวที่เป็นที่ชื่นชอบทั่วทั้งประเทศ  อีกทั้งเพลงของเธอ  “Every End of the Day” ขึ้นเป็นอันดับ1 บนชาร์ตด้วย และเธอยังเล่นเป็นตัวเอกในซีรีย์โทรทัศน์ ทางช่อง KBS

 

2013 ISU World Figure Skating Championships - Day 4

9. Kim Yu-Na  มีประกาศว่าเธอจะยุติการแข่งขันต่างๆ  หลังจากการแข่งขันสเกตน้ำแข็งในกีฬาโอลิมปิก 2014 ณ เมืองโซชิ ประเทศรัสเซีย

 

Super Junior World Tour In Seoul 'Super Show 5' Press Conference

10. Super Junior   อัลบั้มที่หก Sexy, Free and Single มียอดขายถึง 570,000 แผ่นและพวกเขายังได้รับรางวัล Korean Entertainment Arts Awards ครั้งที่19 ประเภทศิลปินกลุ่มยอดเยี่ยม

 

updated : 10 April 2013

ที่มา :  Forbes


แชร์ :

You may also like