HomePR Newsโดนใจ! ทีเอ็มบี ฝากไม่ประจำ ดอกเบี้ยสูง ยอดทะลุกว่า 1 ล้านบัญชี [PR]

โดนใจ! ทีเอ็มบี ฝากไม่ประจำ ดอกเบี้ยสูง ยอดทะลุกว่า 1 ล้านบัญชี [PR]

แชร์ :

TMB

ทีเอ็มบี หรือ ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) เผยความตั้งใจและความพยายามที่จะมอบผลิตภัณฑ์และบริการ เพื่อสร้างคุณค่าให้ลูกค้าอย่างแท้จริง ด้วยเสียงตอบรับที่ดีจากลูกค้า สำหรับนวัตกรรม “บัญชีเงินฝากไม่ประจำ ทีเอ็มบี ดอกเบี้ยสูง” (TMB No Fixed Account) เงินฝากไม่ประจำที่ให้ดอกเบี้ยสูง ถอนได้อิสระ ปราศจากข้อจำกัดใดๆ เหมือนเงินฝากอื่นๆ เพราะไม่มีการกำหนดจำนวนเงินฝากขั้นต่ำ ไม่กำหนดระยะเวลาฝาก ทำให้ลูกค้ามีทางเลือกในการฝากเงินที่ได้ผลประโยชน์มากกว่าการฝากเงินแบบเดิมๆ ทำให้จำนวนลูกค้าที่เปิดบัญชีฝากไม่ประจำ จึงเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ทะลุกว่า 1 ล้านบัญชีไปแล้ว 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นางกาญจนา โรจวทัญญู  หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารส่งเสริมการตลาดลูกค้าบุคคล ทีเอ็มบี กล่าวว่า “ปัจจัยหลักของความสำเร็จก็คือ บัญชีเงินฝากไม่ประจำ ทีเอ็มบี ดอกเบี้ยสูง เป็นนวัตกรรมเงินฝากรายแรกในตลาด ที่ทำให้ลูกค้าไม่ต้องถูกล็อคเงินไว้ในบัญชีเหมือนเงินฝากประจำ ให้ลูกค้ามีสภาพคล่องสามารถถอนเงินเมื่อไหร่ก็ได้เมื่อมีความต้องการใช้เงิน แต่ยังได้รับอัตราดอกเบี้ยสูงถึง 2.5% ซึ่งมากกว่าเงินฝากประจำ 3 เดือน 6 เดือน และยังคำนวณดอกเบี้ยให้ทุกวันจากยอดเงินคงเหลือในบัญชี และความพิเศษของบัญชีนี้อีกอย่างคือไม่มีการกำหนดจำนวนเงินฝากขั้นต่ำสำหรับการเปิดบัญชี การฝากเพิ่ม รวมทั้งไม่กำหนดระยะเวลาที่ฝาก ทำให้ลูกค้าได้รับความยืดหยุ่นและมีอำนาจในการบริหารจัดการเงินของตนเองได้อย่างเต็มที่”

ผู้สนใจที่ต้องการออมเงินแบบไร้ข้อจำกัด ได้ดอกเบี้ยสูง ถอนเมื่อไหร่ก็ได้ กับ “บัญชีเงินฝากไม่ประจำ ทีเอ็มบี ดอกเบี้ยสูง” สามารถเปิดบัญชีได้ที่ ทีเอ็มบี ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ ลูกค้าสามารถใช้ TMB Internet Banking เปิดบัญชีใหม่ได้ด้วยตัวเองผ่านทาง tmbdirect.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ TMB Contact Center 1558 หรือ ดูรายละเอียดที่ tmbbank.com


แชร์ :

You may also like