HomePR Newsอิออนจับมือวุฒิศักดิ์ เพิ่มรากฐานธุรกิจอุตสาหกรรมความงาม‏

อิออนจับมือวุฒิศักดิ์ เพิ่มรากฐานธุรกิจอุตสาหกรรมความงาม‏

แชร์ :

aeon&wuttisak

อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ผู้นำในการให้บริการด้านการเงิน จับมือกับวุฒิศักดิ์ ผู้นำธุรกิจด้านความงามและผิวพรรณแห่งประเทศไทย เปิดตัวบัตรเครดิตใหม่ล่าสุดหวังเพิ่มฐานลูกค้ากลุ่มตลาดสุขภาพและความงาม

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

บัตรเครดิตอิออน วุฒิศักดิ์ วีซ่า ที่ได้มีการแถลงเปิดตัวบัตรที่เซ็นทรัลพลาซ่า พระราม 9 จะสามารถช่วยกระจายการให้บริการของอิออนสู่ตลาดด้านความงาม โดยอิออนตั้งเป้าว่าจะมีผู้สมัครบัตรใบนี้ถึง 100,000 ใบภายในระยะเวลา 5 ปี วุฒิศักดิ์ คลินิก คือผู้นำธุรกิจด้านความงามและผิวพรรณ ซึ่งมีสินค้าและบริการมากมายไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางตลอดจน ทรีตเม้นท์ดูแลสุขภาพและความงามกว่า 120 สาขาทั่วประเทศ

“การร่วมมือกันในครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกของอิออนที่ได้ร่วมมือกับบริษัทด้านความงามอย่าง วุฒิศักดิ์ ซึ่งตลาดด้านความงามนั่นถือเป็นตลาดที่มีโอกาสใหญ่ เนื่องจากมีการใช้จ่ายในตลาดนี้มากถึง 1 หมื่นล้านบาทต่อปี เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับผู้นำด้านความงามและผิวพรรณอย่างวุฒิศักดิ์ในการเปิดตัวบัตรเครดิตในครั้งนี้” นายยาซูฮิโกะ คอนโดะ กรรมการผู้จัดการ บริษัทอิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าว

“บัตรเครดิตอิออน วุฒิศักดิ์ วีซ่ารูปแบบใหม่นี้จะช่วยขยายฐานลูกค้าของอิออนไปยังกลุ่มลูกค้าที่มีพฤติกรรมการซื้อสินค้าเป็นประจำ รวมทั้งเชิญชวนสมาชิกอิออนเข้ารับบริการด้านความงามจากวุฒิศักดิ์คลินิกมากขึ้น เราคาดว่าจะมียอดการใช้จ่ายผ่านบัตรสูงถึง 10,000 ล้านบาทภายใน 5 ปีแรก ทั้งนี้อิออนได้มอบข้อเสนอสุดพิเศษและสิทธิประโยชน์ต่างๆ เพื่อเชิญชวนให้ผู้ที่สนใจสมัครเป็นสมาชิกบัตรมากขึ้น บัตรเครดิตอิออน วุฒิศักดิ์ วีซ่าได้มอบสิทธิพิเศษให้แก่ผู้ถือบัตรที่มีความประสงค์จะมาใช้บริการที่วุฒิศักดิ์คลินิกโดยเฉพาะด้วยส่วนลดมากสุดถึง 10 เปอร์เซ็นต์สำหรับการซื้อสินค้าของวุฒิศักดิ์และได้รับทรีทเม้นท์ฟรีเพิ่มอีกหนึ่งครั้งหากซื้อคอร์สทรีตเม้นท์ที่วุฒิศักดิ์” คุณคอนโดะกล่าวเพิ่มเติม

 aeon-wuttisak

นายณกรณ์ กรณ์หิรัญ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วุฒิศักดิ์ คลินิก อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “วุฒิศักดิ์คลินิกรู้สึกยินดีที่ได้ร่วมมือกับอิออนในการออกบัตรเครดิตร่วมใบแรกของตลาดด้านความงาม ในแต่ละเดือนวุฒิศักดิ์ให้บริการลูกค้ามากกว่า 300,000 คนในสาขาต่างๆทั่วประเทศ การร่วมมือกันออกบัตรในครั้งนี้ จะช่วยให้ความสะดวกแก่ลูกค้าเวลาชำระเงินมากยิ่งขึ้น ทั้งลูกค้ายังจะได้รับสิทธิประโยชน์ที่มากกว่าเดิมเมื่อใช้บริการที่วุฒิศักดิ์”

“วุฒิศักดิ์ยังคงมุ่งมั่นมอบบริการที่เต็มเปี่ยมด้วยคุณค่าแก่ลูกค้าอยู่เสมอ เราเชื่อมั่นว่าบัตรเครดิตที่ออกร่วมกันในครั้งนี้จะพิสูจน์ให้เห็นถึงเสียงตอบรับอันดีจากคนไทย ว่าวุฒิศักดิ์คือแบรนด์ที่จะต้องมีอยู่ในทุกบ้านในด้านของผลิตภัณฑ์ด้านความงามและครีมบำรุงผิวพรรณ” นายณกรณ์กล่าวเสริม


แชร์ :

You may also like