HomePR Newsแมคโดนัลด์ “National Breakfast Day” แจกฟรี แมคมัฟฟินวิทเอ้ก18 มีนาคมนี้ [PR]

แมคโดนัลด์ “National Breakfast Day” แจกฟรี แมคมัฟฟินวิทเอ้ก18 มีนาคมนี้ [PR]

แชร์ :

NBD1

 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

แมคโดนัลด์ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดอาหารเช้า เปิดตัว แคมเปญ “วันอาหารเช้าแห่งชาติ” (National Breakfast Day)พร้อมส่งมอบความอร่อยของ ซอเซจแมคมัฟฟินวิทเอ้ก ให้ลูกค้าในวันจันทร์ที่ 18 มีนาคม 2556 นี้ ตั้งแต่เวลา 6.00-11.00น. ที่ร้านแมคโดนัลด์ทุกสาขาที่จำหน่ายอาหารเช้า

แมคโดนัลด์ ประเทศไทย พร้อมกับแมคโดนัลด์กว่า30 ประเทศในภูมิภาคเอเชียและตะวันออกกลางจำนวน 5,000สาขา ร่วมจัดกิจกรรม “วันอาหารเช้าแห่งชาติ” (National Breakfast Day) พร้อมกันทั่วภูมิภาค สำหรับประเทศไทย แมคโดนัลด์ ร่วมแจก ซอเซจแมคมัฟฟินวิทเอ้ก สาขาละ 1,000ชิ้นในวันที่ 18 มีนาคมนี้ ตั้งแต่ 6.00 – 11.00 น. ให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์อิ่มอร่อยกับเมนูอาหารเช้าสุดฮิต คาดว่าจะมีลูกค้าทั้งในเอเชียและตะวันออกกลางร่วมแคมเปญประมาณ 5ล้านคนและสำหรับประเทศไทย คาดว่าจะมีลูกค้าประมาณ 150,000คนร่วมแคมเปญครั้งนี้

 

นางสาวเพชรัตน์ อุทัยสาง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แมคไทย จำกัด “ช่วงปลายปีที่ผ่านมา แมคโดนัลด์ ในเอเชียบางประเทศ ได้จัดแคมเปญอาหารเช้านำร่องมาก่อนหน้านี้แล้ว และประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี สำหรับประเทศไทย 18มีนาคม นี้ เราคาดว่าจะมีลูกค้าประมาณ 150,000คน มาร่วมประสบการณ์อิ่มอร่อยกับเมนู ซอเซจแมคมัฟฟินวิทเอ้กนอกจากนี้ แมคโดนัลด์ ยังมีเตรียมโปรโมชั่นอาหารเช้าให้ลูกค้าได้อิ่มอร่อยกันต่อเนื่อง”

 

“จากแนวทางการบริโภคอาหารที่ถูกต้องตามหลักโภชนาการ อาหารเช้าเป็นมื้อสำคัญของวัน ทำให้เรามีพลังงานในการทำกิจกรรมต่าง ๆ ในการเริ่มต้นวันใหม่อย่างสดใสและกระปรี้กระเปร่าโดยสัดส่วนมื้ออาหารเช้านับว่าเป็นช่วงเวลาสร้างยอดขายที่ดีของแมคโดนัลด์ รองลงมาจากมื้อเที่ยงและมื้อเย็น ซึ่งมีสัดส่วนเป็นตัวเลขสองหลัก และจากการศึกษาวิจัยผู้บริโภคภูมิภาคเอเชียและตะวันออกกลางพบว่าลูกค้าให้ความสำคัญกับความสะดวกสบายและความคุ้มค่าในการตัดสินใจซื้ออาหารเช้า ดังนั้น แมคโดนัลด์จึงอยากตอบโจทย์ให้ลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์เร่งรีบของคนเมืองที่ไม่ค่อยมีเวลาทานมื้อเช้าด้วยอาหารเช้าที่มอบทั้งความอร่อยและความคุ้มค่า เหมาะกับการเริ่มต้นเช้าวันใหม่ได้อย่างดีเยี่ยม“วันอาหารเช้าแห่งชาติ” National Breakfast Dayเป็นแคมเปญที่แสดงถึงศักยภาพของแบรนด์ รวมถึงเมนูอาหารเช้าแมคโดนัลด์ เพราะไม่ได้เป็นแคมเปญในประเทศไทยเท่านั้น แต่ยังมีมากกว่า30ประเทศ ในเอเชียและตะวันออกกลาง ที่จัดแคมเปญนี้พร้อมกัน” นางสาวเพชรัตน์ กล่าวเสริม

 

“แมคโดนัลด์ ประเทศไทย เปิดตัวเมนูอาหารเช้าตั้งแต่ปี พ.ศ. 2551และได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ทำให้ธุรกิจเติบโตอย่างแข็งแกร่ง โดยในปีนี้ นอกจากแคมเปญ “วันอาหารเช้าแห่งชาติ” National Breakfast Dayเรายังมีโปรโมชั่นอาหารเช้าอีกมากมายสำหรับลูกค้าตลอดทั้งปี โดยคาดว่ามื้ออาหารเช้า จะเพิ่มการเติบโตยอดขายเป็นจำนวนเลข 2หลัก” นางสาวเพชรัตน์ กล่าวสรุป

 

 

 


แชร์ :

You may also like