HomeBrand Move !!Uniliver ยิ้มร่า Magnum Cafe ทะลุเป้า

Uniliver ยิ้มร่า Magnum Cafe ทะลุเป้า

แชร์ :

Magnum Cafe 001

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

แม็คนั่ม คาเฟ่  (Magnum Cafe)  หลังจากเปิดตัววันที่ 11 มกราคม 2556 ณ สยามเซนเตอร์  และมีการประกาศตั้งเป้าหมายว่าจะมีลูกค้ามาใช้บริการ 1,000 คน/ วัน แต่กลับกลายเป็นว่า Magnum Cafe  ฮิตเกินคาดปัจจุบันเฉลี่ยมีผู้ใช้บริการถึง 1,500-2,000 คน/ วัน จนกลายเป็นร้านอาหารที่มีผู้มาใช้บริการมากที่สุดภายในห้างสยามเซ็นเตอร์ที่เพิ่งรีโนเวทใหม่

Uniliver เจ้าของแบรนด์ Magnum  เล่าว่า  ถ้าหากว่ายังคงอัตรานี้ไว้ได้จนถึงเดือนพฤษภาคม ก็จะทำให้มีผู้ที่แวะเวียนมาชิมเมนู My Magnum มากถึง 3 แสนคน   เห็นได้จากในช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์บางช่วงต้องต่อคิวเข้าร้านแถวยาวเหยียด   นับเป็นความสำเร็จอีกสเต็ปของไอศกรีมแม็คนั่ม  ซึ่งเหตุผลที่ Magnum Cafe  ฮิตขนาดนี้ ก็คงเป็นเพราะกระแสที่วัยรุ่นและคนทำงานในเมืองต่างก็อยากจะไปเช็คอินและถ่ายรูปแม็กนั่มมาโชว์ในโซเชี่ยล มีเดียอวดเพื่อนให้ได้เป็นคนแรกๆในกลุ่ม

อีกอย่างก็คือความเป็น “ซูเปอร์สโตร์” ที่ทำให้ร้าน Magnum Cafe จะตั้งอยู่เพียงแค่ชั่วคราวเท่านั้น  จึงต้องรีบไปลิ้มลองก่อนร้านจะปิดหายไปซะก่อน ดังนั้นถึงใครจะบ่นว่าไอศกรีมแท่งล่ะ 80 บาทที่ถูกอัพราคาขึ้นเพราะท็อปปิ้ง ยังไงก็ต้องมีเพื่อนในเฟซบุ๊คถ่ายรูปมาโชว์อยู่ดี จากเดิมที่แม็กนั่มจะใช้แม็กนั่ม คาเฟ่ช่วยสร้างแบรนด์ไม่เน้นยอดขาย ทำไปทำมาสงสัยว่าจะได้กำไรแล้วล่ะ


แชร์ :

You may also like