HomeBrand Move !!10 ความลับ Magnum Café ที่คุณรู้แล้วต้องฟิน !

10 ความลับ Magnum Café ที่คุณรู้แล้วต้องฟิน !

แชร์ :

 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

 ต่อยอดจากอลังการความ “ฟิน” ไอศกรีมแม็กนั่ม (Magnum)แท่งละ 40 บาท ที่ขายดีถล่มทลายไปเมื่อปีที่แล้ว  เริ่มต้นศักราชใหม่ 2556 ด้วยแคมเปญยักษ์ปลุกกระแสอีกครั้งด้วย แม็กนั่ม คาเฟ่ (Magnum Cafe’) ใจกลางกรุงเทพฯ  ณ  ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ (ที่เพิ่งรีโนเวตใหม่)  เชื่อว่าหลายคนวางแผนไปเข้าคิวรอดื่มด่ำประสบกา่รณ์ฟินร้านไอศกรีมสูดหรู  แต่ก่อนเข้าร้าน  Brand Buffet  ไปสืบเสาะ 10 ความลับ Magnum Cafe’ มาฝาก

1.  Magnum Café เป็น ซูเปอร์ ป๊อบอัพ สโตร์ แห่งแรกในเมืองไทยที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก (ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์) ขนาดพื้นที่ใหญ่ประมาณ 400 ตรม. สามารถรองรับลูกค้าได้ถึง 170 ที่นั่ง

2.  ใครว่า Magnum Café เสิร์ฟแต่ไอศกรีมยังมีเมนูอาหารและเครื่องดื่มรวมกว่า 40 ชนิดทั้งไอศกรีม ขนมหวาน และอาหารคาว ประเภท พาสต้า พิซซ่า และ ทาปาส ซึ่งมีช็อกโกแลตเป็นส่วนประกอบทั้งหมด

3.  Magnum Café เป็นป๊อบอัพ สโตร์ ที่ 5 ของโลก โดย ลำดับที่ 1) ลอนดอน อังกฤษ 2) ปารีส ฝรั่งเศส 3) เอดินบะระ สกอตแลนด์ 4) จาการ์ตาร์ อินโดนีเซีย ในประเทศไทยมีแพลนเปิดตัวนาน 5 เดือน คาดหวังว่าจะมีผู้แวะเวียนไปวันละ 1 พันคน

4. ไฮไลท์ เมนู เมก มาย แม็กนั่ม (Make My Magnum) เมนูพิเศษสไตล์ที่คุณสามารถครีเอทความฟินได้เองกับหลากหลายส่วนผสมจากช็อกโกแลตและท็อปปิ้งหลากชนิดที่แม็กนั่ม บาร์ , แม็กนั่ม กูร์เม่ต์ (Magnum Gourmet) ไอศกรีมแม็กนั่ม 12 เมนูพิเศษ ที่สร้างสรรค์โดยเชฟชื่อดังชาวอังกฤษ

5.  ราคาของเมนู  Make My Magnum เริ่มต้นที่ 80 บาท เลือก Topping ได้ 3 อย่าง

เมนู Make My Magnum

6.  แม็กนั่มในประเทศไทยมีทั้งหมด 4 รสชาติ ได้แก่  รสคลาสสิค รสอัลมอนด์ รสช็อกโกแลตทรัฟเฟิล และรสใหม่ ช็อกโก-คาปูชิโน่

7.  รสชาติใหม่! รสช็อกโก-คาปูชิโน่ ราดด้วยซอสกาแฟคาปูชิโนเข้มข้นที่ได้มาจากกาแฟอาราบิก้าชั้นเลิศจากโคลัมเบีย และผ่านกรรมวิธีการคั่วจนหอมกรุ่นจากฝรั่งเศส   นอกจากนี้ยังเคลือบภายนอกด้วยช็อกโกแลตเบลเยี่ยมแท้  เหตุผลที่ยูนิลีเวอร์เลือกเปิดตัวรสชาตินี้เป็นรสที 4 ก็เพราะพฤติกรรมคนไทยที่เป็นคอกาแฟ มูลค่าตลาดกาแฟสูงถึง 30,000 ล้านบาท และเติบโตปีล่ะ 10 กว่าเปอร์เซ็นต์ทุกปี

8.  King และ Queen ของแม็กนั่ม คือ  ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต และ อนันดา เอเวอริ่งแฮม

9.  คนไทยทานไอศกรีมโดยเฉลี่ย 0.85 ลิตร: คน: ปี ในเอเชียประเทศที่บริโภคไอศกรีมมากที่สุดคือญี่ปุ่น 7 ลิตร: คน: ปี  แต่ที่ทานไอศกรีมมากที่สุดในโลกต้องยกให้สหรัฐอเมริกา 18.62 ลิตร: คน: ปี

10.  นับตั้งแต่เปิดตัวแม็กนั่มอีกครั้งเมื่อกลางปีที่แล้ว แม็กนั่มมียอดขายทั้งสิ้น 40 ล้านแท่ง เป้าหมายปีนี้ 65 ล้านแท่ง และปี 2012 ไอศกรีมวอลล์มีมาร์เก็ต แชร์ 74% จากมูลค่าตลาดรวม 7,000 ล้านบาท

 

ความหลากหลายของเมนู

 

บรรยากาศภายในคาเฟ่

 

Magnum Cafe’


แชร์ :

You may also like