Homeไม่มีหมวดหมู่“เอส” ผงาดทำยอดขาย 6 สัปดาห์ 1 พันล้าน

“เอส” ผงาดทำยอดขาย 6 สัปดาห์ 1 พันล้าน

แชร์ :


ADFEST 2024

Santos Or Jaune

 

เอส (EST) เครื่องดื่มโคล่าน้องใหม่ หลังวางตลาดตั้งแต่ 2 พ.ย.ที่ผ่านมา (ประมาณ 6 สัปดาห์) สร้างปรากฏการณ์น้ำอัดลมที่มียอดขายแตะพันล้านบาทเร็วที่สุด ทั้งนี้เป็นเพราะได้รับการสนับสนุนที่แข็งแกร่งจากร้านค้า ผนวกกับกระแสตอบรับจากผู้บริโภคทุกกลุ่มทั้งวัยรุ่น คนทำงาน และแฟนน้ำอัดลมที่เปลี่ยนสุดขั้วมาดื่ม “เอส” พร้อมร่วมจัดงานฉลองปีใหม่ขอบคุณแฟนเอสทั่วประเทศ

นายฐิติวุฒิ์ บุลสุข กรรมการผู้จัดการ บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “เครื่องดื่ม “เอส ” ออกสตาร์ทด้วยยอดขาย 1,000 ล้านบาท ในเวลาเพียงแค่ 6 อาทิตย์ ถือเป็นความสำเร็จเหนือความคาดหมายและเป็นสถิติยอดขายพันล้านบาทเร็วที่สุดเท่าที่เคยมีมา ผมขอขอบคุณแฟนๆ น้ำอัดลมชาวไทยที่เทใจให้กับ “เอส” และกล้าที่จะเปลี่ยนตัวเองมาสัมผัส “ความสุดขั้วในแบบคุณ”ไม่ยึดติดกับสิ่งเดิม พร้อมทั้งขอบคุณพันธมิตรร้านค้ากว่า 200,000 แห่ง ที่ให้การสนับสนุนเสริมสุขและผลักดัน “เอส” ให้เข้าถึงตัวผู้บริโภคในระยะเวลาอันสั้นๆ”

“เพื่อขอบคุณแฟนๆ ชาวไทยที่ให้การต้อนรับ “เอส” อย่างอบอุ่น เราจึงขอเติมความสุขทุกโอกาส  ด้วยการส่งความสุขสดชื่นสุดขั้วต้อนรับปีใหม่ 2556 โดยได้ร่วมสนับสนุนงานฉลองเทศกาลปีใหม่ 2 จุดแลนด์มาร์คของกรุงเทพฯ ได้แก่ งาน Bangkok Countdown 2013 ณ ลานหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์  งาน Asiatique Festival Countdown 2013 ณ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์  งาน Phuket Electronic Music and Dance Festival 2012   งาน Countdown The New Year 2013 @ หาดกะรน จังหวัดภูเก็ต  และอีกหลายจังหวัดทั่วประเทศ”

“ผมมั่นใจว่า แรงสนับสนุนจากพันธมิตรร้านค้า ผสานกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมจากผู้บริโภคที่ขยายตัวกว้างขึ้นเรื่อยๆ จะเป็นพลังสร้างเจเนอเรชั่นของคนสุดขั้วกล้าต่างอย่างสร้างสรรค์ให้เกิดขึ้นในเมืองไทย พร้อมทั้งกิจกรรมสนับสนุนการตลาดต่างๆ จะสร้างประสบการณ์ความสุดขั้วให้กับคนไทยทั่วประเทศ และมั่นใจว่าเป้าหมายยอดขายปีแรก 8,000 ล้านบาทไม่ไกลเกินเอื้อม” นายฐิติวุฒิ์ กล่าวทิ้งท้าย


แชร์ :