HomeBrandingToyota Auris โฆษณาที่ดูแล้วหงายเงิ่บ

Toyota Auris โฆษณาที่ดูแล้วหงายเงิ่บ

แชร์ :

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=zVwJrAr7GkY[/youtube]

เป็นยังไงครับ ดูแล้ว อึ้งกับ Twist  ในโฆษณา Toyota Auris ชิ้นนี้ หรือเปล่า???

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

Toyota Auris  เปิดตัวครั้งแรกในงาน Paris Motor Show 2012 คีย์เมสเสจหลักของโฆษณาชิ้นนี้ก็คือ Not authority, but Auris ประมาณว่าไม่ใช่ทุกคนที่ขับ Auris ได้นะ แต่ต้องเป็นคนเทรนดี้ เก๋จริง เด็ดจริงเท่านั้นถึงจะกล้าขับ นับว่าเป็นความกล้าหาญอย่างมากที่ครีเอทโฆษณาหักมุมขนาดนี้  และผลตอบรับของโฆษณาชิ้นนี้ก็เป็นที่น่าพอใจ หลังจากออกอากาศปลายเดือนสิงหาคม ยอดชมโฆษณาชิ้นนี้ในยูทูปก็พุ่ง 650,000 วิว ภายในไม่กี่วัน

ส่วนนายแบบในภาพยนตร์โฆษณาชิ้นนี้ (ย้ำว่านายแบบ) คือ Andrej Pejic เกิดเมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 1991 เชื้อชาติบอสเนีย แต่ว่าเติบโตที่ออสเตรเลีย ในฐานะผู้ลี้ภัยทางการเมืองตอนเขาอายุ 8 ขวบ Andrej เริ่มต้นจากการเข้าสู่วงการเมื่ออายุ 17 ปี ขณะที่เขาทำงานพาร์ทไทม์ในร้านแม็คโดนัลด์แล้วมีโมเดลลิ่งมาทาบทามให้มาเป็น “นายแบบ” แต่ด้วยผิวและรูปหน้า ที่คล้ายผู้หญิงซะมากกว่า Andrej จึงถ่ายแบบชิ้นนั้นในฐานนางแบบ จึงกลายเป็นว่า Andrej เป็นนายแบบที่แต่งได้ทั้ง 2 เพศหรือที่เรียกว่า “Blurring Sex” เพศไม่ชัดเจน ซึ่งต้องถือว่าในเส้นทางนางแบบของ Andrej ประสบความสำเร็จอย่างมาก เพราะเคยถ่ายแบบให้กับแบรนด์ดังอย่าง Vivienne Westwood มาแล้ว หรือว่าในปี Paris Fashion Show ปี 2011 Andrej เดินแบบให้กับ Jean Paul Gaultier ทั้งชุดผู้หญิงและชุดผู้ชาย ในงานเดียวกัน

ปลายปีที่แล้ว Andrej ติดอันดับ Top 50 นายแบบของเว็บไซต์ model.com ในอันดับที่ 18 และในปีเดียวกันเขาก็ติดอันดับ 98 จาก Top 100 ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดในโลกของ FHM

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=1EX9_eVJ4ig[/youtube]


แชร์ :