Casio ดึงสาวๆ Girl’s Generation ถล่มตลาดเอเชีย ตั้งเป้าโต 50%

 

 

 

Casio  Computer  ผู้นำด้านสินค้าอิเล็กทรอนิกส์เจ้าใหญ่ของประเทศญี่ปุ่นเผยว่า วานนี้ได้มีเซ็นสัญญาร่วมกับ Girl’s Generation  นักร้องกลุ่มหญิงสาวจากแดมกิมจิ  เพื่อเป็นพรีเซนเตอร์โฆษณาในแคมเปญนาฬิกาข้อมือสำหรับผู้หญิงภายใต้แบรนด์ Baby – G   

ขณะเดียวกันเตรียมออกนาฬิการุ่น Limited Edition มาให้แฟนๆได้สวมใส่ ภายในสิ้นปีนี้  สาเหตุการเลือก Girl’s Generation  เนื่องจากผู้บริหารมั่นใจว่า Girl’s Generation มีความสามารถรอบด้าน ภาพลักษณ์ดี  มีความทันสมัย ซึ่งน่าจะถ่ายทอดตัวตนและเอกลักษณ์ของแบรนด์ Baby – G  ได้เป็นอย่างดี   พร้อมทั้งเป็นการกระตุ้นยอดขายจากกลุ่มเป้าหมายในแถบประเทศเอเชีย  โดยตั้งเป้ายอดขายเติบโต 50% ในปี 2013 เมื่อเทียบกับปี 2011  และหวังว่าจะทำให้แบรนด์มีสีสันอีกครั้ง  ด้วยความสวย ฮอต และเก่ง จากสาวๆทั้ง 9 คน

โดย Girl’s Generation  จะเป็นพรีเซนเตอร์ในแถบประเทศเอเชียทั้ง 11 ประเทศ  ได้แก่  เกาหลีใต้  จีน  ฮ่องกง มาเก๊า  ไต้หวัน  เวียดนาม  ไทย  อินโดนีเซีย  ฟิลิปปินส์  มาเลเซีย  สิงคโปร์  และ ออสเตรเลีย   ระยะเวลาของการเป็นพรีเซนเตอร์ 1 ปี นับตั้งแต่กลางเดือนกรกฎาคม

 

ตัวอย่าง นาฬิกา Baby-G

ที่มา : Casio

ภาพ : myonlyfashion