HomePR News“สวอนเลค เขาใหญ่” ความสุขใจของคนรักธรรมชาติ สวรรค์ท่ามกลางขุนเขาและวนอุทยานส่วนตัว [PR]

“สวอนเลค เขาใหญ่” ความสุขใจของคนรักธรรมชาติ สวรรค์ท่ามกลางขุนเขาและวนอุทยานส่วนตัว [PR]

แชร์ :

swan-lake-1

“สวอนเลค เขาใหญ่” โครงการสุด Exclusive ของบริษัท อีลิเชี่ยน ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด บนพื้นที่กว่า 200 ไร่ ของเขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา เปลี่ยนภูเขาหัวโล้นให้กลับกลายเป็นป่าธรรมชาติอีกครั้ง ใช้เวลาในการเพาะบ่มยาวนานกว่า 10 ปี และตอนนี้ก็ได้เนรมิตคอนโดมิเนียมโลว์ไลฟ์ให้แก่ผู้พักอาศัยได้พักผ่อนทั้งกายและใจ ซึ่งก็ได้รับการตอบรับอย่างดี สามารถปิดการขายได้ถึง 80 % จากโครงการใน เฟส 1 และกำลังเปิดเฟส 2 เพิ่มอีก 58 ยูนิต รวมทั้งสิ้นทั้งโครงการมี 282 ยูนิต

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

“ทำอย่างไรถึงจะนำธรรมชาติ ที่สูญหายไปกลับคืนสู่ธรรมชาติ เพื่อให้ธรรมชาติมอบความสงบร่มรื่นและสิ่งแวดล้อมที่ดีให้แก่เรา” นี่คือแนวคิดที่เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้คุณมานิต อุดมคุณธรรม ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อีลิเชี่ยน ดเวลลอปเม้นท์ จำกัด ทุ่มเท มุ่งมั่น พัฒนา และสร้างสรรค์ที่ดินว่างเปล่าให้กลับกลายเป็นธรรมชาติอีกครั้ง เพื่อต้องการนำกลับคืนสู่สังคม และเจตนารมณ์ที่อยากจะให้คนหันมานึกถึงความสงบทางใจมากขึ้น

สำหรับที่มาของชื่อโครงการ มาจากการสังเกตสภาพภูมิศาสตร์ของพื้นที่ซึ่งมีเนินเขาหลายลูก อีกทั้งแนวทิวเขาที่ทอดยาวกว้างไกล หากดูตามหลักฮวงจุ้ย แนวภูเขานี้มีลักษณะเหมือนมังกร โดยชาวจีนเชื่อว่ามังกรเป็นสัญลักษณ์ประจำองค์ฮ่องเต้ที่มักใช้เคียงคู่กับหงส์ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของฮองเฮา และเมื่อมังกรกับหงส์มาอยู่เคียงคู่กันก็คือความแข็งแกร่งของแนวทิวเขาที่อยู่ด้านหลัง ผสานกับความร่มเย็นของทะเลสาปที่อยู่ด้านหน้า ก็จะก่อให้เกิดพลังอำนาจและความเจริญรุ่งเรือง อันจะส่งผลดีต่อผู้ที่เป็นเจ้าของที่ที่ได้อยู่อาศัย ณ ที่แห่งนี้

swan-lake-2

“สวอนเลค เขาใหญ่” ได้รับการออกแบบให้มีความกลมกลืนกับธรรมชาติโดยรอบ อันประกอบไปด้วยต้นไม้นานาพรรณกว่า 40,000 ต้น อุโมงค์ต้นไม้ยาว 4 กิโลเมตร ลานสวนหินที่มีหินทรายขนาดใหญ่ถึง 10,000 ก้อน รวมทั้งทะเลสาป 7 แห่ง น้ำตกที่สวยงาม 4 แห่ง และสระบัวที่รายล้อมด้วยต้นสาละลังกากว่า 500 ต้น ในทะเลสาปยังประกอบด้วยฝูงหงส์ ฝูงเป็ดแมนดาริน และปลาคาร์ฟกว่า 50,000 ตัว อีกทั้งยังสร้างลู่วิ่งและเลนจักรยาน 5 กิโลเมตร เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้เพลิดเพลินไปกับการออกกำลังกายและกิจกรรมกลางแจ้ง

swan-lake-5

swan-lake-4

swan-lake-3

คุณรีน่า อุดมคุณธรรม กรรมการผู้จัดการ  พูดถึงโครงการว่า “ทุกห้องของโครงการ จะสามารถเห็นวิวได้เหมือนๆกัน โดยไม่ให้มีอะไรมาบดบังทัศนียภาพ ทำให้ผู้อาศัยสามารถดื่มด่ำความสวยงามของธรรมชาติได้เหมือนๆกัน” ซึ่งความประทับใจที่คุณรีน่า ได้จากลูกค้ารายแรกที่เข้ามาจับจอง คือคำพูดที่ว่า “ความเป็นมรดกทางธรรมชาติ มากกว่า มรดกทางทรัพย์สิน” ที่โครงการนี้มอบให้

คุณรีน่า กล่าวเสริมว่าวัสดุที่ใช้การก่อสร้างจะเป็นวัสดุที่มีคุณภาพ แข็งแรง และทนทาน สามารถกลมกลืนกับความเป็นธรรมชาติได้โดยง่าย ซึ่งแนวความคิดนี้ มาจากความคิดที่ว่า “บ้านหลังที่ 2 ต้องไม่ใช่ภาระของผู้อยู่อาศัย” แต่เป็นความสุขใจเมื่อได้มาและได้พักผ่อนอย่างเต็มที่จริงๆ จากเฟส 1 ที่ได้ผลตอบรับที่ดี ทำให้เกิดเฟส 2 จำนวน 58 ยูนิต ตั้งอยู่บนอาคาร 7 ชั้น บนที่ดินที่สูงที่สุดของโครงการ พร้อมการตกแต่งด้วยกระจกที่เปิดกว้างของอาคาร เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้มองเห็นธรรมชาติและทัศนียภาพที่สวยงามของขุนเขาที่อยู่รายล้อมโครงการแบบพาโนรามาได้อย่างเต็มที่ การตกแต่งห้องเป็นแบบ Fully Furnished พร้อมแผนการสร้างโรงแรมขึ้นในโครงการ เพื่ออำนวยความสะดวกสบายแบบครบวงจร ทั้งดูแลห้อง ทำความสะอาด และร้านอาหาร

สวอนเลค เรสซิเด้นท์ มีห้องชุดให้เลือกถึง 7 แบบ ทั้ง 1 ห้องนอน , 2 ห้องนอนเอ็กเช็คคิวทีฟ , 2 ห้องนอนดูเพล็กซ์ ,  3 ห้องนอนเอ็กเช็คคิวทีฟ , 3 ห้องนอนดูเพล็กซ์ , 4 ห้องนอน และเพนต์เฮ้าส์ ในราคาเริ่มต้นที่ 8.4 ล้านบาท เปิดให้เยี่ยมชมโครงการและห้องตัวอย่างตั้งแต่วันนี้

รายละเอียดเพิ่มเติมโทร 092 828 8899 , 062 458 5500 หรือ www.facebook.com/swanlakekhaoyai , www.swanlakekhaoyai.com


แชร์ :

You may also like