HomeSponsoredแอพภาษีสุดครีเอทีฟ iTAX วางแผนภาษีง่าย ไม่ปวดหัว !!

แอพภาษีสุดครีเอทีฟ iTAX วางแผนภาษีง่าย ไม่ปวดหัว !!

แชร์ :

11

อีกแค่สองวันเท่านั้น ช่วงเวลาที่เราจะคำนวณลดหย่อนภาษีก็จะหมดลง! ทุกคนคงหนาวไปตามๆ กัน เพราะคิดไม่ทัน ยิ่งคนที่ไม่เก่งเลข หรือไม่เก่งการวางแผนภาษีอยู่แล้วคงปวดหัวตึ๊บ แต่วันนี้เราจะพาคุณไปรู้จักกับแอพพลิเคชั่น ที่จะช่วยให้เรื่องคำนวณภาษีง่ายขึ้น จบ process ทั้งหมดได้ภายใน 5 นาที แถมยังบอกด้วยว่าเราควรจะลดหย่อนอะไร ซื้อเท่าไหร่คุ้มสุด ใครยังคำนวณไม่จบ โอกาสสุดท้ายของคุณมาถึงแล้ว!

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

แอพสุดครีเอทีฟ ที่จะมาช่วยชีวิตเราในวันนี้ชื่อ iTAX Pro สามารถโหลดได้ทั้งระบบ iOS และ Android ซึ่งออกแบบมาให้ใช้งานง่ายมากๆ แค่กรอกข้อมูลตามลำดับเป็นข้อๆ แอพที่ว่าก็จะช่วยคิดภาษีออกมาให้อย่างง่ายดาย ด้วย Interface ที่สวยงาม ใช้งานง่าย ระดับเดียวกับแบรนด์เทคโนโลยีชั้นนำของโลกที่เราใช้งานกันทุกวัน และที่สำคัญแอพนี้สามารถใช้งานได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

และสิ่งสำคัญที่สุด ที่ทำให้แอพตัวนี้แตกต่างจากโปรแกรมภาษีอื่นๆ นั่นก็คือหมวด “วางแผน” ที่จะช่วยคำนวณการลดหย่อนตามความต้องการของผู้ใช้ ไม่ว่าจะเป็น ลดหย่อนภาษีเต็ม Max, ลดหย่อนภาษีตามความคุ้มค่า, ลดภาษีตามงบประมาณ ซึ่งเจ้าตัวแอพพลิเคชั่นนี้ ก็จะสามารถคำนวณออกมาให้ทันทีว่า คุณควรจะซื้ออะไรเพิ่มเติมบ้าง เป็นจำนวนเท่าไหร่บ้าง

s__4227515

 

s__4227516

 

งานดีไซน์ที่ดี ต้องมีทั้ง Functional และ Emotional และนี่ก็คืองานดีไซน์ดีๆ อีกหนึ่งงาน ที่ตอบโจทย์ทั้งเรื่องความน่าใช้ สวยงาม และประโยชน์ที่ช่วยให้ชีวิตของเราง่ายขึ้น


แชร์ :

You may also like