HomeDigitalเซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์ เปิดตัว “Interactive VDO” อนันดาสุดรั่ว เขย่าตลาดออนไลน์

เซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์ เปิดตัว “Interactive VDO” อนันดาสุดรั่ว เขย่าตลาดออนไลน์

แชร์ :

 

Sappe Ananda-4

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

 

เซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์ (Sappe Beauti Drink) ตอกย้ำความเป็นแบรนด์อันดับ 1 และผู้นำตลาดเครื่องดื่มฟังชันนัลดริ้งค์  โดยการคว้าพระเอกหนุ่มฮอตอย่าง  “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” นั่งแท่น แบรนด์แอมบาสเดอร์ชายคนแรก ของ “เซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์” พร้อมกับร่วมแสดงในภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุด ที่ฉีกบุคลิกของอนันดาให้กลายเป็นหนุ่มหล่อเพย์บอย ขี้เล่น อารมณ์ดี  ที่ทำให้สาวๆทั่วประเทศแอบฟินไปตามๆกัน

 

โฆษณาชุด ”งานเลี้ยง”

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=e3DETWGD9_Y[/youtube]

 

นอกจากนี้ยังเปิดตัวดิจิตอลแคมเปญที่ใช้  Interactive VDO  ครั้งแรกของ SappeBeauti Drink  เขย่าโลกออนไลน์  ต้องการสื่อสารกับสาว ๆ เพื่อฝึกความมั่นใจในการรับมือกับทุกสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้น เมื่อมีผู้ชายมาจีบ Interactive VDO ชิ้นนี้จะมีอนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม  มาจีบคุณกลางงาน  แล้วให้คุณเลือกคำตอบแต่ละสถานการณ์  ตอบถูกก็จะได้ผ่านสถานการณ์ต่อไป

Sappe Anandaa

ถ้าหากตอบผิด หรือ ถูกปฏิเสธ คุณจะได้เห็นตัวตนที่แท้จริงของอนันดาในมุมที่เราไม่เคยเห็น ทั้งรั่ว  ทั้งฮา  ทั้งหน้าเจื่อนๆ ในอารมณ์ตลก น่ารัก และการเต้นของอนันดาในแบบที่สุดเหวี่ยงที่คุณไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน  ปกติเราจะได้เห็นอนันดาในมุมเท่ๆ หล่อๆ เท่านั้น….. อนันดาจะมาจีบคุณไม้ไหนต้องไปดูกัน  ทั้งนี้ยังมี Microsite ออกมารองรับสำหรับสาวๆ ที่เล่นผ่านทางมือถือ หรือ Tablet อีกด้วย   คลิกที่นี่  sappebeautidrink.com

Sappe Ananda-2

Sappe Ananda-3

ทั้งนี้ มูลค่าตลาดรวมของฟังก์ชันนอลดริ้งค์สำหรับผู้หญิง เดือนมกราคม-พฤษภาคม 2557 เท่ากับ 657 ล้านบาท โดย เซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์ ยังคงเป็นผู้นำตลาดอันดับ 1 ด้วยส่วนแบ่งทางการตลาดราว 39% ส่วนทิศทางการดำเนินธุรกิจในครึ่งปีหลัง จะยังคงมุ่งเน้นคิดค้นและพัฒนาสินค้าใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง รวมทั้งสร้างสรรค์แบรนด์ “เซ็ปเป้” ไปสู่การเป็นเครื่องดื่มระดับโลก ซึ่งปัจจุบันผลิตภัณฑ์ของเซ็ปเป้มีการส่งออกไปจำหน่ายแล้วกว่า 64 ประเทศทั่วโลก

 

[Advertorial]


แชร์ :

You may also like