HomePR NewsUBER มาถึงกรุงเทพแล้ว พร้อมให้คุณมีคนขับรถส่วนตัวฟรี! ระดับไฮคลาส [PR]

UBER มาถึงกรุงเทพแล้ว พร้อมให้คุณมีคนขับรถส่วนตัวฟรี! ระดับไฮคลาส [PR]

แชร์ :


UBER

UBER เป็นแอพพลิเคชั่นที่เชื่อมต่อคุณกับคนขับรถส่วนตัวเมื่อคุณต้องการให้การเดินทางอย่างมีสไตล์และปลอดภัยง่ายเพียงแค่แตะปุ่มทั้งในกรุงเทพฯ และ 80 กว่าเมืองทั่วโลก พร้อมแล้วให้คุณทดลองใช้บริการฟรีครั้งแรก

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

Uber เป็นบริษัทเทคโนโลยีที่เชื่อมต่อผู้โดยสารกับบริการขนส่งที่ปลอดภัยและเชื่อถือได้โดยเราให้บริการใน 80 กว่าเมืองทั่วโลก เปิดตัวในซานฟรานซิสโกในปี 2010 และได้ขยายธุรกิจในต่างประเทศอย่างรวดเร็วรวมทั้งในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกโดยบังกาลอร์, กรุงเทพฯ, กวางโจว, ไฮเดอราบาด, กัวลาลัมเปอร์, มะนิลา, เมลเบิร์น, นิวเดลี, โซล, เซี่ยงไฮ้, เซินเจิ้น, สิงคโปร์, ซิดนีย์, ไทเปและโตเกียว

UBER 1

                                               

Uber ไม่ได้เป็นเจ้าของและไม่ได้ขับขี่ยานพาหนะด้วยตัวเอง แอพพลิเคชั่นของเราช่วยให้บริษัทขนส่งที่ได้รับอนุญาตแล้วเพิ่มประสิทธิภาพการบริการเติมเต็มช่วงเวลาที่ไม่ได้รับการจองโดยเชื่อมต่อบริษัทและคนขับกับลูกค้าที่ต้องการบริการรับส่งคุณภาพสูงด้วยเวลาตอบสนองเร็ว เทคโนโลยีของ Uber ช่วยให้คนขับรถใช้เวลาได้มีประสิทธิภาพมากขึ้นซึ่งช่วยเพิ่มรายได้ของพวกเขาและเสริมสร้างธุรกิจของพวกเขาคนขับสามารถรับลูกค้าได้มากขึ้นส่วนผู้ขับขี่ก็จะเสียเวลารอน้อยลง

UBER make a splash

จากผลตอบรับในช่วงทดลองกรุงเทพฯกำลังเริ่มต้นได้ดีและมีการเติบโตเร็วกว่าหลายๆเมืองในยุโรปและสหรัฐอเมริกาในระยะเปิดตัวใกล้เคียงกัน UBERSPLASH โปรโมชั่น ON DEMAND ครั้งแรกของเราในกรุงเทพฯ พร้อมออกสู่ถนนสงกรานต์นี้โดยผู้ใช้แอพสามารถเรียกรถ pickup พร้อมปืนฉีดนํ้าใหญ่และของขวัญสนุกๆ อีกมากมายมาช่วยกันฉลองปาร์ตี้สงกรานต์

Uber กำลังมองหาคนที่จะมาช่วยให้เราเติบโตและขยายตัวในภูมิภาคเอเชียในปี 2014! ในประเทศไทยโดยเฉพาะเรากำลังมองหา​ General Managerhttp://blog.uber.com/UberAsiaJobs เราต้องการพูดคุยกับคนขับรถและบริษัทลิมูซีนที่ต้องการร่วมงานและเติบโตไปพร้อมกับเรากรุณาติดต่อเราได้ที่ PartnersBangkok@uber.com

** คุณสามารถใช้รหัสโปรโมชั่น: UBERSAWASDEE เพื่อใช้บริการครั้งแรกฟรีจาก UBER (ไม่เกิน 300 บาทหมดเขตวันที่ 30 เมษายน 2014)


แชร์ :

You may also like