HomeBrandingLeica กระชากวัย ด้วย Paul Smith

Leica กระชากวัย ด้วย Paul Smith

แชร์ :

 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

 

ด้วยความพยายามของ Leica ที่จะสลัดภาพของกล้องใช้ยากให้ง่ายขึ้น แต่ยังคงความเป็นกล้องระดับซูเปอร์พรีเมี่ยม ทำให้เราเห็นกลยุทธ์การ Co-Branding ของ Leica กับหลากหลายแบรนด์ ล่าสุด Leica จับมือกับ แบรนด์เสื้อผ้า Paul Smith แบรนด์แรงบันดาลใจของคนรุ่นใหม่

โดยออกโปรดักท์ที่ชื่อว่า Leica X2 Paul Smith จุดเด่นของกล้องตัวนี้อยู่ที่ขั้นตอนการผลิตทั้งหมด Made in Germany แต่ดีไซน์ทั้งหมดควบคุมที่อังกฤษ ทั้งการหุ้มตัวกล้อง ทำสี และที่สำคัญคือกล้องนี้เป็นรุ่นลิมิเต็ดมีแค่ 1,500 ตัวเท่านั้น ราคาก็ประมาณ 2,400 ยูโร งานนี้สื่อต่างประเทศไม่ได้กล่าวถึงคุณสมบัติของตัวกล้งสักเท่าไหร่ แต่ที่เน้นเป็นพิเศษกลับเป็นสีสันที่ปรากฏอยู่บนตัวกล้อง ก็ด้วยราคานี้สามารถเลือกกล้องระดับเทพกว่านี้ได้อีกเยอะ แต่เชื่อว่าคนที่อยากมี Leica X2 Paul Smith ไว้ในครอบครองคงเน้นแฟชั่น ดีไซน์ที่โชว์ให้เห็นตัวตนของผู้ครอบครองมากกว่า ด้วยสีส้ม เหลือง และเขียวอันเป็นเอกลักษณ์ของ Paul Smith กล้องรุ่นนี้จะวางจำหน่ายจริงช่วงเดือนตุลาคม 2012

Brand Buffet ขอจัดภาพหลายๆ มุมมาให้แฟนของ 2 แบรนด์นี้มาดูกันให้สะใจกันไปเลย

ก่อนหน้านี้ความร่วมมือของทั้ง 2 แบรนด์ปรากฏให้เห็นบ่อยครั้งในเรื่องของการทำเคสสารพัดแบบตามคาแร็กเตอร์ของ Paul Smith แต่มาคราวนี้ ลงถึงไปที่ตัวกล้องเลย


แชร์ :

You may also like