Cannes Lions 2012 ล่าสุดประกาศผลการประกวดของงานประเภท Promo & Activation Lions , Direct Lions และ PR Lions ดังนี้
แคมเปญ Small Business Gets an Official Day ของ American Express โดยเอเย่นซี่ Crispin Porter + Bogusky เป็นแคมเปญที่นำ Facebook มาประยุกต์ใช้ช่วยเหลือเจ้าของธุรกิจขนาดย่อมให้มียอดขายเพิ่มขึ้น โดยจัดกิจกรรม Small Business Saturday ผลงานนี้ได้รับรางวัลสูงสุด Grand Prix ในประเภท Promo & Activation และ Direct
ส่วนประเทศไทยได้รับรางวัล Bronze ในประเภท Promo & Activation จาก Hair for Hope ของ โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ แคมเปญนิทรรศการศิลปะจากเส้นผม ที่ช่วยเหลือและเป็นกำลังใจให้กับผู้ที่ต่อสู้กับโรคมะเร็ง โดยเอเย่นซี่ THE LEO BURNETT GROUP THAILAND Bangkok
ด้าน Grand Prix ของประเภท PR ได้แก่ THE MOST POPULAR SONG ของ BANCO POPULAR DE PUERTO RICO เป็น โดยเอเย่นซี่ JWT SAN JUAN
Small Business Gets an Official Day
[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=NgmLC6jbxfg[/youtube]
ผลงานจากเส้นผมในนิทรรศการ Hair for Hope
[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=kOoOElIRUhA[/youtube]
THE MOST POPULAR SONG
[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=EaNjCIfIGF8[/youtube]