วงการเครื่องดื่มในไทยต้องบอกว่าแข่งขันกันเดือด แต่ละแบรนด์คัดสรรประสบการณ์การดื่มมานำเสนอให้ผู้บริโภคคนไทยไม่ยั้ง ล่าสุด CHAGEE (ชาจี) เปิดตัว CHAGEE Mahanakhon — Tea Bar แห่งใหม่บนชั้น 74 ของอาคารคิง เพาเวอร์ มหานคร จุดชมวิวที่สูงที่สุดในประเทศไทย และยังเป็น “CHAGEE Tea Bar ที่สูงที่สุดในโลก” เรียกได้ว่าชาหลักร้อย เอาวิวไปเลยหลักล้าน ที่ไม่เพียงแต่ยกระดับวัฒนธรรมการดื่มชา แต่ยังเปลี่ยนทุกช่วงเวลาให้กลายเป็นประสบการณ์อันน่าจดจำ ให้ทุกคนได้ดื่มด่ำกับชาคุณภาพสูง หอม สดชื่น พร้อมเพลิดเพลินกับวิวตระการตาของกรุงเทพฯ แบบ 360 องศา ที่หาจากที่ไหนไม่ได้นอกจากที่ CHAGEE Mahanakhon
Tea Destination : เมื่อการดื่มชาเป็นมากกว่าเครื่องดื่ม
CHAGEE Mahanakhon ถูกออกแบบให้เป็นมากกว่าคาเฟ่ แต่คือ “จุดหมายปลายทางแห่งการจิบชา” (Tea Destination) โดยดึงความตระการตาของเส้นขอบฟ้าและทิวทัศน์ของกรุงเทพฯ มาเป็นหัวใจสำคัญในการออกแบบสาขานี้ ด้วยการตกแต่งสไตล์มินิมอลที่เน้นความเรียบง่าย แต่ยังคงความสง่างาม ทุกองค์ประกอบถูกผสานกันได้อย่างลงตัว ตั้งแต่การจัดพื้นที่ร้านแบบเปิดโล่ง ให้ความรู้สึกโปร่ง โล่ง สบาย เหมาะแก่การผ่อนคลายอย่างสมบูรณ์แบบ การเลือกใช้วัสดุอย่างกระจกและพื้นผิวสะท้อนแสง เพื่อสะท้อนและเชื่อมต่อความงดงามของวิวทิวทัศน์ภายนอกสู่บรรยากาศภายในร้านได้อย่างลงตัว ไปจนถึงการจัดวางที่นั่งที่หันออกสู่วิวท้องฟ้า เพื่อเชิญชวนทุกสายตาให้ดื่มด่ำกับวิวเส้นขอบฟ้า โค้งแม่น้ำ และบรรยากาศของกรุงเทพฯ ทำให้ผู้มาเยือนได้ชะลอความเร่งรีบ เพลิดเพลิน และผ่อนคลายไปกับการจิบชาแก้วโปรดพร้อมซึมซับวิวพาโนรามาในมุมสูงของชั้น 74 จุดหมายปลายทางที่ผู้คนทั่วทั้งโลกควรได้สัมผัส
“เรารู้สึกภูมิใจอย่างมากที่ได้เปิด CHAGEE Tea Bar ที่สูงที่สุดในโลก ณ กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นก้าวที่สำคัญของ CHAGEE ในการยกระดับวัฒนธรรมการดื่มชาสมัยใหม่เผยแพร่สู่ผู้คนทั่วทั้งโลก สำหรับ CHAGEE Mahanakhon เราต้องการให้ที่นี่เป็นจุดหมายปลายทางที่ผู้คนได้สัมผัสประสบการณ์การดื่มชาในรูปแบบใหม่ ท่ามกลางวิวเมืองอันงดงาม ผสานการออกแบบสุดประณีต และสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนได้กลับมาค้นพบว่า “ชา” คือตัวกลางเชื่อมโยงผู้คนเข้าด้วยกันไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็ตาม” คุณชุมพิชา พัฒนาหิรัญ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด CHAGEE ประเทศไทย กล่าว


“Teaspresso” ศาสตร์แห่งชาในยุคใหม่
นอกจากวิวหลักล้านแล้ว CHAGEE ยังมอบประสบการณ์สุดพิเศษผ่านเทคโนโลยีการชงชาอันเป็นเอกลักษณ์อย่าง “Teaspresso” ที่ผสานศิลปะการชงชาแบบดั้งเดิมเข้ากับนวัตกรรมสมัยใหม่ ผ่านการควบคุมอุณหภูมิและแรงดันอย่างแม่นยำ เพื่อสกัดรสชาติและกลิ่นหอมของใบชาพรีเมียมออกมาอย่างเข้มข้น นำมาเป็นเบสชาให้กับเมนูซิกเนเจอร์ยอดนิยมอย่าง Teaspresso Latte และ Frappes ที่มอบมิติรสชาติอันละมุน พร้อมกลิ่นหอมเฉพาะตัวในทุกแก้ว นวัตกรรมนี้ไม่เพียงยกระดับมาตรฐานของชา แต่ยังเป็น “ภาษาการตลาดใหม่” ที่เปลี่ยนภาพลักษณ์ของชาให้ทันสมัย และเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มองหาความแตกต่างในทุกแก้ว
ของสะสมสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่มีเฉพาะสาขานี้เท่านั้น
ความพิเศษของ CHAGEE Mahanakhon คือการเป็นสาขาเดียวที่จำหน่ายสินค้าพรีเมียมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ อาทิ Essential Stone Scent Set ราคา 1,759 บาท และ Floral Dream Series Shawl (Blue) ราคา 1,459 บาท ซึ่งถ่ายทอดความงดงามและความประณีตของ CHAGEE Mahanakhon โดยเฉพาะ การมาเยือนที่นี่จึงไม่ใช่แค่การดื่มชา แต่เป็นการเก็บเกี่ยวความทรงจำอันล้ำค่าและของที่ระลึกสุดพิเศษ ที่เป็นเหมือนสัญลักษณ์แห่งความทรงจำว่าครั้งหนึ่งเคยได้มาสัมผัสที่สุดของประสบการณ์การดื่มชาที่ CHAGEE Mahanakhon ได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00-19.30 น. ผ่านการซื้อบัตรเข้าชม King Power Mahanakhon Skywalk ซึ่งจำหน่ายที่บริเวณทางเข้าอาคารหรือผ่านทางเว็บไซต์ King Power Mahanakhon
CHAGEE Mahanakhon ถือเป็นการตอกย้ำแนวคิด “CHAGEE Together” ในการสร้างพื้นที่ที่เชื่อมโยงผู้คนผ่านช่วงเวลาดีๆ ของการดื่มชา โดยก่อนหน้านี้ CHAGEE ได้เปิด Family-Friendly Concept Store เพื่อครอบครัวชาวไทยโดยเฉพาะ และเปิดสาขาที่ให้บริการโดยบาริสต้าผู้บกพร่องทางการได้ยินในสิงคโปร์ ซึ่งเป็นอีกก้าวสำคัญของแบรนด์ในการผลักดันความหลากหลายและความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน โดย CHAGEE Mahanakhon ยังถือเป็นอีกหนึ่งหมุดหมายสำคัญในการขยายแผนธุรกิจในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก สานต่อความสำเร็จทั้งในประเทศไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย เวียดนาม และฟิลิปปินส์ เพื่อสร้างสรรค์ชุมชนคนรักชาผ่านช่วงเวลาแห่งการจิบชาอันมีคุณภาพที่ CHAGEE ทุกสาขา








