HomePR NewsMCIX: ปฏิวัติการตลาดในเอเชียด้วยความคิดสร้างสรรค์ เทคโนโลยี และแนวคิดที่ให้ความสำคัญกับครีเอเตอร์ [PR]

MCIX: ปฏิวัติการตลาดในเอเชียด้วยความคิดสร้างสรรค์ เทคโนโลยี และแนวคิดที่ให้ความสำคัญกับครีเอเตอร์ [PR]

แชร์ :

ในโลกดิจิทัลที่ทุกอย่างเคลื่อนไหวไปอย่างรวดเร็ว ผู้คนใช้เวลากับหน้าจอตลอดเวลา และแพลตฟอร์มเปลี่ยนแปลงอย่างไม่หยุดนิ่ง มีบริษัทหนึ่งที่ไม่เพียงแค่โดดเด่นในการสร้างแคมเปญทั่วไป แต่พวกเขาสร้างโครงสร้างพื้นฐานทางการตลาดสำหรับอนาคต นั่นคือ MCIX (ตอนนี้อยู่ในประเทศไทย) บริษัท Creative-Technology ที่ก่อตั้งขึ้นในเอเชีย สร้างขึ้นมาเพื่ออนาคต และมุ่งเขียนกฎใหม่ให้กับการสร้างแบรนด์ทั่วทั้งภูมิภาค ในขณะที่เอเจนซี่หลายแห่งแค่วิ่งไล่ตามความสนใจของผู้บริโภค แต่ MCIX กำลังพัฒนาระบบปฏิบัติการรูปแบบใหม่สำหรับการตลาด ที่ผสมผสานความคิดสร้างสรรค์ โค้ด และการค้า เข้ากับความเป็นจริงของภูมิภาคเอเชียยุคใหม่

เอเชียไม่ใช่ตลาดในอนาคต แต่คือตลาดปัจจุบัน

ด้วยประสบการณ์กว่า 15 ปีในการสื่อสารแบรนด์ทั่วเอเชียแปซิฟิก MCIX อยู่เบื้องหลังและทำงานให้กับแบรนด์ใหญ่ที่ได้รับการยอมรับมากมาย ตั้งแต่ FMCG ยานยนต์ ไปจนถึงธนาคาร ฟินเทค และโทรคมนาคม ช่วยให้พวกเขาก้าวผ่านการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลด้วยความชัดเจนและรวดเร็ว แต่พฤติกรรมผู้บริโภคทุกวันนี้เปลี่ยนแปลงเร็วกว่าที่เคย ถูกขับเคลื่อนโดยเทรนด์จาก TikTok แพลตฟอร์มการส่งข้อความ อิทธิพลของครีเอเตอร์ และการตัดสินใจแบบ mobile-first เพื่อให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลง MCIX จึงไม่เพียงแค่ต้องปรับตัว แต่เปลี่ยนโฉมตัวเองไปเลย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

จาก Creative Agency สู่ Creative-Tech Ecosystem
MCIX ได้นิยามตัวเองใหม่เป็นบริษัท Creative-Tech ที่สร้างแพลตฟอร์มไม่ใช่เพียงแค่โพสต์เบื้องหลังความสำเร็จ แต่ทีมงานได้พัฒนาเครื่องมือเฉพาะที่แก้โจทย์สุดหินของนักการตลาดยุคนี้

1. แพลตฟอร์มครีเอเตอร์ TikTok (Social Commerce Pro : SCP) 
โซลูชั่นที่จะช่วยให้แบรนด์ร่วมงานกับครีเอเตอร์คุณภาพหลากหลายระดับได้โดยไม่ต้องจ่ายเงินล่วงหน้า แพลตฟอร์มนี้จับคู่แบรนด์กับครีเอเตอร์อย่างชาญฉลาดและวัดผลตามประสิทธิภาพจริง ๆ ในยุคที่คนรุ่นใหม่กว่า 70% ค้นพบสินค้าผ่านครีเอเตอร์ เครื่องมือนี้จะช่วยเปลี่ยนคอนเทนต์ให้กลายเป็นยอดขาย

2. ระบบลอยัลตี้ AI (ไม่ต้องยืนยันการซื้อ)
ลืมโค้ด ใบเสร็จ หรือคะแนนสะสมไปได้เลย ระบบลอยัลตี้ที่เหมือนเล่นเกมของ MCIX ช่วยให้ผู้บริโภคร่วมสนุกกับภารกิจของแบรนด์  เช่น อัปโหลดโมเมนต์กับสินค้าหรือตอบคำถามชิงรางวัล และรับรางวัลได้ทันที นวัตกรรมนี้ช่วยตัดขั้นตอนสุดยุ่งยากในการตรวจสอบการซื้อ ทำให้เก็บข้อมูลลูกค้าได้ง่ายขึ้น และกระตุ้นพฤติกรรมที่ต้องการได้จริง

3. Super Chat AI Agent (หลายภาษา หลายรูปแบบ)
ไม่ว่าจะใช้กับพนักงานภายในหรือลูกค้าภายนอก แชทบอท AI ของ MCIX เป็นการสื่อสารสองทาง รองรับหลายภาษาและสร้างบทสนทนาอัจฉริยะผ่าน LINE, WhatsApp หรือเว็บไซต์ เพื่อให้แบรนด์สามารถนำไปใช้ในการยกระดับมาตรฐานทั้งงานบริการและระบบภายใน
TikTok: มากกว่าเทรนด์ แต่คือเครื่องมือสร้างยอดขาย

MCIX ไม่ได้เพียงทดลองกับ TikTok แต่สร้างระบบรองรับอย่างจริงจัง ด้วยยอดวิวกว่า 50 ล้านที่สร้างจากศูนย์ในระยะเวลาไม่ถึง 3 เดือนให้กับลูกค้า กลยุทธ์ TikTok-first ของเอเจนซี่ผสานคู่มือการสร้างคอนเทนต์ การจับมือกับครีเอเตอร์ และโฆษณาแบบเน้นผลลัพธ์ เพื่อสร้างการรับรู้และกระตุ้นให้เกิดการกระทำ MCIX มอง TikTok เป็นมากกว่าแพลตฟอร์มคอนเทนต์ แต่เป็นหน้าร้านของการค้ายุคใหม่

อนาคตของการตลาด: การเข้าถึง การมีส่วนร่วม และประสบการณ์

ตามความคิดเห็นของ MCIX อนาคตเป็นของแบรนด์ที่สามารถสร้างสมดุลระหว่างสามสิ่งนี้
Exposure (ผ่านคอนเทนต์และครีเอเตอร์)
Engagement (การสื่อสารตรงจุดและตรงกลุ่มเป้าหมาย)
Experience (กิจกรรมการเล่นเกมที่สร้างคุณค่า)

นี่คือเหตุผลที่พวกเขาทุ่มทุนกับ creator commerce, ระบบ AI และ Mobile-First Loyalty ไม่ใช่แค่คำฮิต แต่เป็นเครื่องมือหลักในการทำงาน

“ในเอเชีย ผู้บริโภคต้องการความเร็ว ความสนุก และความเกี่ยวข้อง” ทีม MCIX กล่าว “ถ้าการตลาดของคุณไม่สนุกหรือไม่ชวนให้มีส่วนร่วม คุณก็จะหายไปจากสายตาผู้บริโภค”มองไปข้างหน้า: แนวทางของแพลตฟอร์มเพื่อการเติบโตของแบรนด์
แผนงานของ MCIX สร้างบนพื้นฐานและความสามารถในการขยายตัว ขณะที่พวกเขายังคงทำงานกับบริษัทยักษ์ใหญ่ในไทย สิงคโปร์ และเมียนมาร์ จุดโฟกัสคือการสร้างเครื่องมือระยะยาวที่ช่วยให้แบรนด์ก้าวจาก

  • แคมเปญ ระบบคอนเทนต์ต่อเนื่อง
  • การใช้จ่าย การติดตามและวัดผลประสิทธิภาพ
  • ช่องทาง Ecosystem

ไม่ว่าจะเป็นการสร้างระบบลอยัลตี้ให้ร้านฟาสต์ฟู้ดระดับประเทศ การนำแชท AI มาใช้กับบริษัทประกัน หรือช่วยแบรนด์ความงามครองอันดับหนึ่งบน TikTok ซึ่ง MCIX กำลังพิสูจน์ว่าแพลตฟอร์มสัญชาติเอเชียสามารถแข่งขันกับสิ่งที่ดีที่สุดของโลกได้

เกี่ยวกับ MCIX
MCIX (ตอนนี้อยู่ในประเทศไทย) เป็นบริษัท Creative-Technology ที่มีประสบการณ์กว่า 15 ปีในการเล่าเรื่องของแบรนด์
การตลาดเชิงประสิทธิภาพ และการพัฒนา martech บริษัทสร้างแพลตฟอร์มรุ่นใหม่ในการตลาดบน TikTok การสร้าง
ระบบ AI Loyalty และการสร้างการมีส่วนร่วมของลูกค้า เพื่อช่วยให้แบรนด์ในเอเชียเติบโตอย่างก้าวกระโดด
สำนักงานใหญ่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (สิงคโปร์ ประเทศไทย เมียนมาร์) เรียนรู้เพิ่มเติมที่ www.mcixagency.com


แชร์ :