คาร์ฟอร์แคช ผู้นำตลาดสินเชื่อเพื่อคนมีรถ เปิดเกมรุกเจาะอินไซต์ผู้ใช้รถทั่วไทย ส่งบริการใหม่ “คาร์ฟอร์แคช พร้อมใช้ รับเงินไวสุด ใน 1 ชั่วโมง” รองรับพฤติกรรมผู้บริโภคยุคใหม่ที่ให้ความสำคัญกับ “ความไว” ในการเข้าถึงแหล่งเงินทุนเพื่อเป็นทุนสำรองใช้จ่าย ในชีวิตประจำวันและการประกอบอาชีพ โดยตั้งเป้าขยายพอร์ตลูกค้าใหม่เพิ่มกว่า 50,000 ราย ภายในสิ้นปี 2568
จากการศึกษาพฤติกรรมผู้ใช้รถในปัจจุบันเพื่อทำความเข้าใจแนวโน้มตลาดสินเชื่อจำนำทะเบียนรถ ทำให้ คาร์ฟอร์แคช พบว่า ผู้บริโภคส่วนใหญ่ให้ความสำคัญกับ 4 ปัจจัยหลักในการตัดสินใจขอสินเชื่อ ได้แก่
- วงเงินที่ตอบโจทย์ความต้องการ
- อัตราดอกเบี้ยที่คุ้มค่า
- ความสะดวกในการสมัคร
- ความรวดเร็วในการอนุมัติและได้รับเงิน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มผู้ใช้รถที่ต้องการเงินทุนหมุนเวียนฉุกเฉินเพื่อเสริมสภาพคล่อง หรือต่อยอดในการประกอบอาชีพ
คุณพรเทพ ถิรสุนทรากุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงานการตลาด ธุรกิจสินเชื่อ ยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “คาร์ฟอร์แคช มุ่งมั่นที่จะพัฒนาบริการใหม่ ๆ เพื่อให้ครอบคลุมความต้องการทางการเงินของคนมีรถได้ในทุกมิติ สำหรับในปีนี้ เราได้ต่อยอดความสำเร็จ พร้อมยกระดับประสบการณ์การลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น ด้วยการเปิดตัวบริการใหม่ “คาร์ฟอร์แคช พร้อมใช้ รับเงินไวสุด ใน 1 ชั่วโมง” เพื่อให้ลูกค้าได้รับเงินทุนเร็วทันใจ ในทุกสถานการณ์ พร้อมปรับลดอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอกของ คาร์ฟอร์แคช พร้อมใช้ เริ่มต้นที่ 12% เพื่อยืนหยัดเคียงข้างเจ้าของรถยนต์ในทุกสถานการณ์”
“เรามองว่าในช่วงที่เศรษฐกิจชะลอตัวและค่าครองชีพยังสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง การกู้ยืมจึงไม่ใช่แค่เรื่องของการ ‘เข้าถึงเงินเร็ว’ เท่านั้น แต่คือการ ‘เข้าถึงแหล่งเงินทุนคุ้มค่า’ โดยเราตั้งเป้าว่า บริการใหม่นี้ช่วยขยายฐานลูกค้าใหม่เพิ่มขึ้นอีก 50,000 ราย ภายในสิ้นปี 2568 และช่วยผลักดันพอร์ตสินเชื่อ คาร์ฟอร์แคช ให้แข็งแกร่ง พร้อมครองตำแหน่งผู้นำตลาดนี้ต่อไป” คุณพรเทพ กล่าวเพิ่มเติม
นอกจากนี้ เพื่อเป็นการสร้างการรับรู้เกี่ยวกับบริการใหม่ “คาร์ฟอร์แคช พร้อมใช้ รับเงินไวสุดใน 1 ชั่วโมง*” จากคาร์ฟอร์แคช พร้อมใช้ ให้เกิดขึ้นในวงกว้าง คาร์ฟอร์แคช จึงได้เตรียมภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “ไม่ต้องฝืน” รวมถึงการวางกลยุทธ์ด้านการสื่อสารแบบครบวงจรทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ไม่ว่าจะเป็นสื่อโทรทัศน์ สื่อวิทยุ สื่อนอกบ้าน และบิลบอร์ดในเมืองใหญ่และหัวเมืองเศรษฐกิจ รวมถึงการวางแผนสื่อโฆษณาที่สอดรับพฤติกรรมของกลุ่มเจ้าของรถและกลุ่มคนทำงานทั่วประเทศอีกด้วย
ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ กรุงศรี ออโต้ คอล เซ็นเตอร์ 0 2740 7400 เว็บไซต์ https://kautolink.com/ssd48n LINE Official Account @krungsriauto หรือ บริการ ‘คาร์ฟอร์แคช เดลิเวอรี’ ส่งที่ปรึกษาทางการเงิน เพื่อช่วยตรวจสภาพรถและทำสัญญาถึงบ้าน รวมถึงการให้บริการที่กรุงศรี ออโต้ ทั้ง 52 สาขา และสาขาธนาคารกรุงศรีอยุธยาทั่วประเทศ




