HomeBrand Move !!รามคำแหงเดือด กลุ่มเซ็นทรัล ทุ่ม 300 ล. พลิกโฉม “หัวหมาก เซ็นเตอร์” สู่ฮับไลฟ์สไตล์แลนด์มาร์กแห่งใหม่กลางหัวหมาก

รามคำแหงเดือด กลุ่มเซ็นทรัล ทุ่ม 300 ล. พลิกโฉม “หัวหมาก เซ็นเตอร์” สู่ฮับไลฟ์สไตล์แลนด์มาร์กแห่งใหม่กลางหัวหมาก

แชร์ :

ถึงคิวของศึกค้าปลีกย่านรามคำแหงที่กำลังร้อนแรงไม่แพ้ย่านไหนๆในกรุงเทพ หลังตลอดช่วงที่ผ่านมา พี่ใหญ่รีเทลทั้ง “เซ็นทรัล-เดอะมอลล์” ต่างทยอยปรับโฉมศูนย์การค้าในย่าน รองรับทราฟฟิกที่เพิ่มขึ้น การเติบโตของเมืองตลอดจนการเข้ามาของ “รถไฟฟ้าสายสีส้ม” ที่กำลังจะเปิดให้บริการเร็วๆนี้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ล่าสุด “กลุ่มเซ็นทรัล” ทุ่ม 300 ล้านบาท พลิก “หัวหมาก ทาวน์ เซ็นเตอร์” หรือที่หลายคนมักเรียก “บิ๊กซี หัวหมาก” สู่โฉมใหม่ “หัวหมาก เซ็นเตอร์” “ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง มอลล์ รูปแบบใหม่ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนทุกเจนภายใต้แนวคิด “พื้นที่แห่งความสุข” (Happy Alive Space)”

คุณพงศ์ ศกุนตนาค กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายพัฒนาธุรกิจ กลุ่มเซ็นทรัล กล่าวว่า “หัวหมากถือเป็นย่านยุทธศาสตร์สำคัญที่กลุ่มเซ็นทรัลได้บุกเบิกมาตั้งแต่ปี 2531 เริ่มจากการเปิดให้บริการห้างเซ็นทรัล หัวหมาก และได้พัฒนาปรับเปลี่ยนรูปแบบมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงในแต่ละยุคสมัย กว่า 37 ปีที่เราได้เติบโตและผูกพันกับชุมชนชาวหัวหมากมาอย่างยาวนาน วันนี้เราพร้อมยกระดับประสบการณ์การใช้ชีวิตและสร้างสีสันให้กับย่านหัวหมากด้วยการทุ่มงบลงทุนกว่า 300 ล้านบาท 

 

คุณพงศ์ ศกุนตนาค

คุณพงศ์ ศกุนตนาค

 

สำหรับการปรับโฉมสู่ศูนย์การค้า ‘หัวหมาก เซ็นเตอร์’ ในรูปแบบไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง มอลล์ มีพื้นที่โครงการกว่า 74,500 ตร.ม. รวมร้านค้ามากถึง 250 ร้าน ครบครันทุกกลุ่มสินค้า  ได้แก่

  • Food Destination มีศูนย์อาหาร Food Story ที่รวมความอร่อยกว่า 40 ร้าน อาทิ นักล่าหมูกระทะ, So Grill and Shabu, Jones Salad เป็นต้น
  • Fashion & Beauty รวมแฟชั่นหลากสไตล์ พร้อมบริการด้านความงามในราคาจับต้องได้ รวมกว่า 12 ร้าน อาทิ Beautrium, Watsons และอื่น ๆ
  • Gadget Life เทคโนโลยีและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ครบวงจร จากร้านค้ากว่า 50 แห่ง
  • Supermarket Zone บิ๊กซี (Big C Supermarket) พื้นที่แห่งการจับจ่ายใช้สอยสินค้าอุปโภคบริโภคที่การันตีความคุ้มค่าที่ใหญ่ที่สุดบนถนน

 

 

หลังเปิดให้บริการคาดว่าจะมีผู้ใช้บริการเฉลี่ยวันละ 20,000 – 30,000 คน แบ่งเป็นกลุ่มครอบครัว 40% พนักงานออฟฟิศ 30% นักเรียน นักศึกษา 25% และนักท่องเที่ยว 5%

ขณะที่ทิศทางในอีก 3–5 ปีข้างหน้า กลุ่มเซ็นทรัลจะขับเคลื่อน “หัวหมาก เซ็นเตอร์” สู่การเป็น ศูนย์กลางไลฟ์สไตล์ของชุมชนอย่างแท้จริง (Community Lifestyle Hub) ตอบโจทย์ทั้งการใช้ชีวิต การทำงาน และความบันเทิงอย่างครบลูป โดยชูจุดแข็งด้าน Tenant Mix ที่หลากหลายด้วยแบรนด์ชั้นนำ ที่สอดรับกับไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ของผู้บริโภคที่มองหาสมดุลชีวิตท่ามกลางความเร่งรีบของเมือง และอื่นๆ 


แชร์ :

You may also like