แมคแคน เวิลด์กรุ๊ป ประเทศไทย และเครื่องดื่มให้พลังงานเรดดี้ หนึ่งในธุรกิจเครือ TCP ได้เปิดตัวแคมเปญล่าสุด “Ready to Lady” เนื่องในเดือนสตรีสากล
‘เรดดี้’ เครื่องดื่มให้พลังงานกลุ่มพรีเมียม ที่ได้รับการพัฒนาเพื่อให้พลังงานสำหรับผู้หญิง มุ่งมั่นที่จะเสริมสร้างตำแหน่งทางการตลาดในฐานะเครื่องดื่มให้พลังงานที่เป็นตัวเลือกสำหรับสาวๆ ในปัจจุบันที่มีบทบาทอันหลากหลาย ในฐานะแบรนด์ที่เข้าใจและยกระดับผู้หญิงทุกคน เรดดี้มุ่งหวังที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงประสบความสำเร็จ, ยอมรับในตัวตนอย่างมั่นใจ และส่งต่อพลังงานดีๆ ให้กันและกัน ให้มากขึ้น
แคมเปญ “Ready to Lady” ได้เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ หลิงหลิงและออม ซึ่งเป็นทั้งนักแสดงสาวที่ได้รับความนิยมและยังเป็นตัวแทนพลังบวกและไลฟสไตล์ที่แอคทีฟของหญิงไทยยุคใหม่ในกลุ่มอายุ 26-45 ปี ที่มุ่งมั่นทำตามความฝันและเอาชนะความท้าทายต่างๆ ได้อย่างลงตัว ในตลอดเดือนแห่งการเฉลิมฉลองสตรีสากลนี้ สาวๆ สามารถบูสพลังงาน เติมพลังใจกันได้ทุกวัน
กับบนปฏิปินบนอินสตาแกรม เพื่อส่งต่อพลังเรดดี้ถึงเลดี้ โดยเสิร์ฟคอนเทนต์สร้างเสริมแรงใจกันวันต่อวันอาทิเช่น คำคมสร้างแรงบันดาลใจ เสียงบูสพลังใจ และไวป์ดีๆ ส่งเสริมให้ผู้หญิงทุกคนก้าวต่อไป
ซึ่งสอดคล้องกับเป้าหมายของกลุ่มธุรกิจ TCP “ปลุกพลัง เพื่อวันที่ดีกว่า” ที่มุ่งเน้นการปลุกพลังให้กับสังคมไทยมาโดยตลอด
โดยแคมเปญนี้ ได้เริ่มเผยแพร่ทั้งทางโทรทัศน์, โซเชียลมีเดีย และสื่อกลางแจ้ง (OOH) จนถึงเดือนพฤษภาคม ซึ่งได้เสียงตอบรับในโลกโซเชี่ยลอย่างล้นหลาม มีการส่งต่อข้อความเพิ่มพลังใจให้กับผู้หญิงทุกคนที่กำลังผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบาก หรือหมดไฟให้มีพลังไปต่อได้สุดในทุกวัน ติดเทรนด์เป็นแฮชแท็กที่ได้รับความนิยมอันดับ 1 ในประเทศไทยตั้งแต่เปิดตัวอีกด้วย
นายวรวุฒิ พงศ์ชินภัค ประธานผู้บริหารสายงานขายและการตลาด ประเทศไทย กลุ่มธุรกิจ TCP กล่าวว่า “ตลอดเวลากว่า 17 ปี แบรนด์ ‘เรดดี้’ ได้รับการตอบรับอย่างดีจากคนไทยเสมอมา ด้วยโพสิชันนิ่งที่ชัดเจนคือการสนับสนุนและอยู่เคียงข้างผู้หญิงยุคใหม่เติมเอเนอร์จี้ ให้พร้อมเอาชนะอุปสรรคได้ทำในสิ่งที่ตนเองมุ่งหวังจนประสบความสำเร็จในแบบตัวเอง พิสูจน์ได้จากยอดขายในปี 2567 ที่เติบโตถึง
10% เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า และในปีนี้ เรดดี้ ยังคงเป็นผู้นำในการสร้างปรากฏการณ์ผ่านแคมเปญต่างๆ เปิดปีด้วยการเปิดตัว หลิงหลิง-ออม พรีเซ็นเตอร์หญิงคู่เป็นครั้งแรก ตัวแทนนิยามของผู้หญิงยุคใหม่ที่มีความความสามารถ ความตั้งใจ จนประสบความสำเร็จ โดย หลิงหลิง-ออม จะเป็นตัวแทนในการสร้างแรงบันดาลใจส่งต่อ เอเนอร์จี้จากเรดดี้ ให้คนไทยตลอดทั้งปี”
นายสุกิจ กิตตินันทกูล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท แมคแคน เวิลด์กรุ๊ป กล่าวว่า เมื่อภารกิจของแบรนด์ที่มุ่งเสริมพลังให้กับผู้หญิงไทย มาพบกับเป้าหมายของเอเจนซี่ที่ต้องการสร้างบทบาทที่มีความหมายในชีวิตของผู้บริโภค ไอเดียเบื้องหลัง ‘Ready to Lady’ จึงเกิดขึ้นเพื่อถ่ายทอดพลังและแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงทุกคนตามแพชั่นที่หลากหลาย ผ่านผลิตภัณฑ์ของเรดดี้ การเลือกพรีเซนเตอร์ใหม่ในครั้งนี้ไม่ใช่แค่เพียงการใช้พลังของฐานแฟนคลับแต่ยังสามารถสื่อสารได้ตรงกลุ่มผู้บริโภค สร้างการเติบโตของแบรนด์ได้อย่างแท้จริง แมคแคน เวิลด์กรุ๊ป ประเทศไทย ในฐานะพันธมิตรของ TCP รู้สึกภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญนี้ ที่ไม่เพียงแต่เสริมพลังให้กับผู้หญิงไทยทั่วประเทศ แต่ยังช่วยยกระดับตลาดเครื่องดื่มให้พลังงานสำหรับผู้หญิงให้โตขึ้นอีกด้วย