HomePR NewsSasi เร่งเครื่อง MUSIC Marketing คว้า PROXIE นั่งแท่น Face of sasi ลุยตลาด “แป้งป๋อง ”จับคนใหม่รุกตลาด

Sasi เร่งเครื่อง MUSIC Marketing คว้า PROXIE นั่งแท่น Face of sasi ลุยตลาด “แป้งป๋อง ”จับคนใหม่รุกตลาด

แชร์ :

Sasi แบรนด์ Beauty & Lifestyle าต่อยอดความสำเร็จจากแคมเปญ #แป้งป๋องศิสู้มัน ในปีที่ผ่านๆ มา ลุยเต็มอัตราเปิดตัวแคมเปญใหม่ #แป้งป๋องศิสู้มัน ให้ทุกวัน NO “มัน” DAY เพื่อตอกย้ำความเป็นแป้งป๋องสู้มันที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ในทุกไลฟ์สไตล์ และสร้างความฮือฮาด้วยการเปิดตัว 6 หนุ่ม PROXIE นั่งแท่น Face of sasi (Loose Powder & Foundation) ศิลปิน T-POP กลุ่มแรกของแบรนด์ sasi ที่สะท้อนถึงความเป็นคนรุ่นใหม่และมีทาเลนท์ (Talent) เรื่องเพลง ซึ่งเป็นแรงผลักดันให้ทุกคน กล้าคิด กล้าทำ กล้าแสดงออก และเป็นตัวของตัวเองได้อย่างเต็มที่ พร้อมเปิดตัวไอเท็มคุมมันสูตรใหม่ #แป้งป๋องมะเขือเทศโทนอัพ (sasi Tomato Tone Up Loose Powder) อัพผิวสวยไบรท์ แลดูอมชมพูกระจ่างใส ให้ทุกวันไม่กลัวหน้ามัน ในงาน sasi NO มัน DAY Festival ณ ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน ณ บริเวณลานกิจกรรมทางเชื่อม BTS (ชั้น3)

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

 คุณรวิศ หาญอุตสาหะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ศรีจันทร์สหโอสถ จำกัด เผยว่าแคมเปญ sasi #แป้งป๋องศิสู้มัน ให้ทุกวัน NO มัน DAY เป็นการต่อยอดความสำเร็จจากแคมเปญ #แป้งป๋องศิสู้มัน ในปีที่ผ่านๆ มา ซึ่งทางแบรนด์ sasi ได้เปิดตัวศิลปิน T-POP PROXIE ในฐานะ Face of sasi (Loose Powder & Foundation) มาร่วมสร้างความสุขและแชร์เรื่องราวดีๆ ของ sasi แป้งป๋อง 7 สูตรของคนรุ่นใหม่ ที่ตอบโจทย์ในทุกไลฟ์สไตล์ ให้ทุกคนมีความมั่นใจเริ่มต้น Everyday ดีๆ ทำให้ทุกวันจบสวยแบบไม่ต้องกลัวหน้ามัน 

 

 คุณรวิศ หาญอุตสาหะ

 คุณรวิศ หาญอุตสาหะ

 

พร้อมกับการใช้ลูกเล่นการตลาดอย่าง MUSIC Marketing ที่ทางแบรนด์นำ Product เข้าไปเบลนด์อยู่ในไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมาย และสร้างแรงกระเพื่อมของความน่าสนใจ และการจดจำได้ง่ายผ่านเพลง เพราะ sasi เชื่อว่าเพลงเป็นสื่อกลางที่ทุกคนเข้าถึงได้แล้วก็ยัง Represent ความสนุกสนาน ร่วมถึง identity และ Insight ของกลุ่มเป้าหมาย ลงในเพลงได้ด้วย

คุณเกล็ดดาว จิตต์ชื่นโชติ Acting Marketing Director กล่าวเสริมว่าแคมเปญนี้มาจาก Insight ที่ว่า คนรุ่นใหม่ หรือคนที่มีความ Young at heart หรือไม่ว่าใครก็ต่างมีความฝันและความหวัง ในยุคที่เต็มไปด้วยโอกาสและพื้นที่ ที่จะทำให้ทุกคนเปล่งประกาย อยากให้ทุกคนมั่นใจและกล้าที่จะเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่ ซึ่ง PROXIE เป็นคนรุ่นใหม่ที่มีทาเลนท์ (Talent) เรื่องเพลงและดนตรี เป็นแรงผลักดันให้ทุกคน กล้าคิด กล้าทำ และกล้าแสดงออก และเป็นตัวของตัวเอง ได้อย่างเต็มที่ ซึ่งจุดนี้ถือเป็นหัวใจสำคัญของ sasi ที่พร้อมเป็นพลังความมั่นใจให้กับคนรุ่นใหม่ในการก้าวไปข้างหน้า

 

คุณเกล็ดดาว จิตต์ชื่นโชติ

คุณเกล็ดดาว จิตต์ชื่นโชติ

 

นอกจากนั้น sasi ยังได้เปิดตัวไอเท็มใหม่ sasi #แป้งป๋องมะเขือเทศโทนอัพ (sasi Tomato Tone Up Loose Powder) อัพผิวสวยไบรท์ แลดูอมชมพูกระจ่างใส ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่น คือเนื้อแป้งสีชมพู ช่วยปรับผิวให้แลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ บางเบา ไม่อุดตัน และยังอุดมด้วยสารบำรุงผิวจากมะเขือเทศ ทั้ง Lycopene, Vit C, Vit A ช่วยในเรื่อง Anti-oxidant และมีเทคโนโลยี Fit Bright & Blur ช่วยให้ผิวแลดูเรียบเนียน กับเทคโนโลยี Special Fix Powder ช่วยดูดซับความมันของผิว พร้อมเก็บกักความชุ่มชื้นให้ผิว และคุมมันยาวนาน 12 ชม.* ซึ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ต้องการลุคสวยสดใสตลอดวัน

โดย คุณรวิศ หาญอุตสาหะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ศรีจันทร์สหโอสถ จำกัด เผยทิ้งท้ายอีกว่า “เราตั้งใจออกผลิตภัณฑ์แป้งป๋องที่หลากหลายเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการและเข้ากับทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนให้ได้มากที่สุด ไม่ว่าจะ ทีมสายลุยสู้แดด ทีมสวยเป๊ะ หรือ จะเป็นทีมยาย ทีมมัมหมี ไม่ว่าทีมไหน ใครก็สามารถใช้ได้ แล้วที่สำคัญเรื่องของราคาเรายังคงขายที่ราคา 39.- บาท เพื่อให้ทุกคนได้ใช้สินค้าที่มีคุณภาพดี ในราคาที่เข้าถึงง่าย เพราะฉะนั้นขอฝากแป้งป๋องทั้ง 7 สูตรของเราด้วยนะครับ ไม่ว่าจะเป็นสูตรไหน ไลฟ์สไตล์แบบไหน ก็สามารถใช้ได้หมดเลย เพราะเราตั้งใจออกแบบมาให้ทุกคนสามารถใช้ได้ และทุกตัวสามารถคุมมันขั้นสุด ในราคาเพียง 39 บาทเท่านั้น

sasi All-Day Loose Powder ขนาด 50 กรัม ในราคาเพียง 39 บาท ได้ที่ 7-Eleven เฉพาะสาขาที่มีจำหน่าย  (เฉพาะสูตร ACNE Sol, All-Day Fixed Translucent Setting Powder, BB Perfect และ Sun Cool), watsons, CJ MORE & NINE BEAUTY, Lotus’s, Big C, Konvy, EVEANDBOY, BEAUTRIUM, Tops, Maxmart, Multy และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือ สามารถช้อปออนไลน์ที่ sasi Official ทาง Shopee, Lazada และ www.srichand.com


แชร์ :

You may also like