HomeSponsoredBLEND 285 Together ชวน Gen Z ทุก Signature ปลดปล่อยตัวตนให้สุด ที่เทศกาลดนตรีที่ “Taste ดีที่สุด”

BLEND 285 Together ชวน Gen Z ทุก Signature ปลดปล่อยตัวตนให้สุด ที่เทศกาลดนตรีที่ “Taste ดีที่สุด”

แชร์ :

หนึ่งในอัตลักษณ์ของ Gen Z  คือมี Passion สนุกกับการใช้ชีวิต และที่สำคัญคือ ไม่เชื่อสิ่งที่แบรนด์บอก แต่จะเข้าไปมีส่วนร่วมพิสูจน์ และตัดสินใจเลือกแบรนด์ด้วยตัวเอง ดังนั้นแบรนด์จะเข้าไปนั่งในใจวัยรุ่น Gen Z นั้นไม่ง่าย การสื่อสารมีความท้าทายและต้องมีความคิดสร้างสรรค์ไปพร้อมกัน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

Gen Z มีความเป็นปัจเจกสูง “Taste ดี” คือสิ่งที่คนรุ่นนี้มองหา และต้องการเป็นที่ยอมรับจากรอบข้างในแบบที่ตัวเองเป็น ซึ่งตรงกับแนวคิดของ BLEND 285 Together ที่เชื่อว่า… ทุกคนมี Signature แบบที่เป็น ไม่ว่าใครก็ Taste ดีได้ แค่เป็นตัวเอง และเพื่อแสดงให้เห็นว่าแบรนด์เข้าใจ Gen Z เชื่อเรื่องความแตกต่างที่จูนเข้าหากันได้เหมือนกัน

ล่าสุดจึงหยิบ “ดนตรี” สิ่งที่ Gen Z หลงใหล มาใช้เป็น Music Marketing คีย์หลักในการสร้างแบรนด์ โดย BLEND กับ 3 วงดนตรียอดนิยมในกลุ่ม Gen Z ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น อย่าง Safeplanet x Purpeech x Landokmai มาร่วมสร้างแคมเปญ ‘Taste ดี  Be Signature’ ทั้งในแบบของโฆษณาหนังสั้นและเทศกาลดนตรี โดยมีเป้าหมายหลักคือ ฉายภาพความ Be Signature ของทั้ง 3 วง และตอกย้ำความเชื่อของแบรนด์ส่งไปให้กลุ่ม Gen Z ที่เป็น target ที่ไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ไหน ก็ Taste ดี ในแบบที่เป็นแค่ Be Signature

อย่าง SAFEPLANET วงดนตรีแนวอินดี้ป็อป เจ้าของเพลงดินแดน ที่กำลังดังอย่างมากในกลุ่มผู้ฟัง Gen Z  มีความเชื่อว่า  TASTE ดี หมายถึงเพลงที่ชอบ รสชาติที่ชอบ, คุณภาพแบบที่เราพอใจ และเชื่อว่าแค่เป็นตัวของตัวเอง ก็คือ TASTE ที่ดี วงถัดมา PURPEECH ที่มีฝันที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน กวนๆ มันส์ๆ มองว่า TASTE ดี อาจจะหมายถึง เสื้อผ้าที่ใส่ ดนตรีที่ฟัง ส่วน LANDOKMAI ศิลปินดูโอ้สาวที่เสียงของพวกเธอ นุ่ม ละมุน ชวนฝัน มองคำว่า TASTE ดี ไม่มีคำจัดความขนาดนั้น แต่คือสิ่งที่เราชอบ สิ่งที่เราทำ พร้อมย้ำว่าเป็นตัวเองดีที่สุด

การสื่อสารของ BLEND 285 Together เพื่อให้เข้าถึง Gen Z และสร้างการมีส่วนร่วมเกิดความใกล้ชิดกับแบรนด์มากที่สุด เริ่มจากการปล่อยโฆษณาหนังสั้น ที่สะท้อนถึงความเป็นตัวตนของทั้ง 3 วงที่พร้อมสนุกแบบสร้างสรรค์ได้ทุกที่ในแบบของตัวเอง

ตามมาด้วยไฮไลท์ใหญ่ที่การจัดงานดนตรี “BLEND 285 Together Presents Taste ดี Be Signature Fest”  สุด  exclusive  ที่ทางแบรนด์ตั้งใจเนรมิตให้ ONE BANGKOK FORUM  กลายเป็นพื้นที่พิเศษสำหรับ Gen Z สามารถมาปลดปล่อยตัวตน BLEND กันให้สุดๆ ในแบบสไตล์ของตัวเอง สนุกสนานไปเสียงเพลงจากศิลปินถึง 6 วง ที่เล่นบนเวที center stage แบบ 360 องศา ได้อย่างใกล้ชิดสุดๆ นอกจากนี้ยังมี Installation Art ที่ดึงเอา Signature ของ Safeplanet, Purpeech, Landokmai มา BLEND อยู่ในงาน เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์ Taste ดีไปพร้อมๆกันด้วย

พร้อมกับของ Premium สุดพิเศษที่ BLEND 285 Together ดึงเอา Signature ของทั้ง 3 ศิลปิน มาให้ทุกคนได้จับจองภายในงาน และบนร้านค้าออนไลน์ของ BLEND 285 Together ด้วย ไม่ว่าจะเป็น

เสื้อยืด BLEND 285 Together x PURPEECH เสื้อยืด BLEND 285 Together x Safeplanet และ เสื้อยืด BLEND 285 Together x LANDOKMAI

  • BLEND 285 Together Tumbler x SAFEPLANET
  • BLEND 285 Together Lamp x LANDOKMAI
  • BLEND 285 Together Card game x PURPEECH

และล่าสุดก็ยังไปแจมกับงาน Big Mountain 2024 ด้วยการจัด Installation Art  “Taste ดี” ที่ดึงเอา Signature ของแต่ละวงมาแสดงแบบสามมิติ สร้างความตื่นตาตื่นใจไปอีกระดับ

การเลือกใช้ Music Marketing มาสื่อสารครั้งนี้ถือเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่เข้าใจวัยรุ่น Gen Z อีกครั้งที่น่าจับตามองของ  BLEND 285 Together นอกจากจะขยับเข้าไปใกล้กับคนรุ่นใหม่ Gen Z ได้มากขึ้นแล้วยังช่วยสร้างสังคมเชิงบวกอีกด้วย

ต้องยอมรับว่ากระแสแคมเปญ ‘Taste ดี แค่ Be Signature’ ได้รับการการตอบรับอย่างดี ส่วนปีหน้า BLEND 285 Together จะปล่อยแคมเปญเด็ดมัดใจ Gen Z

ยกระดับความมันส์ได้แค่ไหน ต้องเกาะติดจะได้ไม่พลาดความสนุกกัน

#BLEND285Together

#TasteดีBeSignatureFest

#BLENDกันให้สุด


แชร์ :

You may also like