HomePR News“Number24 x Shutterstock” ฉลองครบรอบ 10 ปี ผ่านแคมเปญ “Rediscovery of the Art in Our Craft 2024”

“Number24 x Shutterstock” ฉลองครบรอบ 10 ปี ผ่านแคมเปญ “Rediscovery of the Art in Our Craft 2024”

แชร์ :

“Number 24” ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มภาพสต็อก  Shutterstock แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย  ฉลองครบรอบ 10 ปี Number 24 x Shutterstock ผ่านแคมเปญ “Rediscovery of the Art in Our Craft 2024” รวมตัวผู้ทรงอิทธิพลแห่งวงการงานสร้างสรรค์และการตลาดระดับประเทศกว่า 29 คน สร้างสรรค์ผลงานจากคลังเนื้อหากว่า 750 ล้านรายการของ Shutterstock เพื่อถ่ายทอดสุนทรียภาพแห่งความสุข ผ่านทางดิจิทัลแกลเลอรี่ 3D LED ขนาดใหญ่แห่งแรกในประเทศไทย ที่ตึก Park Silom

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณศรัณญา สืบค้า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นัมเบอร์ 24 จำกัด (Number 24) กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา Number 24 มุ่งมั่นที่จะยกระดับ จากผู้ให้บริการภาพสต็อกสู่แพลตฟอร์มสร้างแรงบันดาลใจระดับโลก การเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีในครั้งนี้ เป็นการชูให้เห็นความตั้งใจของ Number 24 x Shutterstock ในการส่งเสริมงานศิลปะ และความคิดสร้างสรรค์ในยุคดิจิทัล และทำให้ Shutterstock กลายเป็นเครื่องมือสำคัญสำหรับการสื่อสารด้วยภาพข้ามอุตสาหกรรมและวัฒนธรรม

โดยการเฉลิมฉลองครั้งนี้ Number 24 ได้จัดงานแสดงแกลเลอรี่ครั้งแรกบนจอ 3D LED ใจกลางเมืองที่ตึก Park Silom และรวบรวมผลงานภาพสต็อกสุดพิเศษที่ผ่านการคัดสรรโดยนักสร้างสรรค์ นักออกแบบ และนักการตลาดระดับแนวหน้าของประเทศไทย ได้แก่ คุณสมพัฒน์ ทฤษฎิคุณ ประธาน เจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสร้างสรรค์ GREYnJ UNITED และ คุณศุภรัตน์ เทพรัตน์ ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์บริหาร โอกิลวี่ ประเทศไทย เป็นต้น เพื่อมุ่งเน้นให้ผู้ชมได้สัมผัสถึงความงดงามในงานศิลปะที่อยู่ในภาพสต็อก ผ่านมุมมองและแรงบันดาลใจจากมืออาชีพ และเปลี่ยนมุมมองของผู้ใช้งานจากการเลือกภาพสำหรับงาน สู่การดื่มด่ำและชื่นชมความงดงามของศิลปะ

“แคมเปญนี้เป็นเครื่องพิสูจน์ว่า Number24 x Shutterstock ไม่ได้เป็นแค่แพลตฟอร์มให้บริการภาพสต็อกถูกลิขสิทธิ์ แต่เราเป็นเครื่องมือสำคัญในการสื่อสารด้วยภาพข้ามอุตสาหกรรมและข้ามวัฒนธรรม เราจึงเป็นแพลตฟอร์มสร้างแรงบันดาลใจระดับโลก”

ด้านคุณโทนี่ เบิร์ล ผู้อำนวยการฝ่ายพันธมิตรโกลบอล บริษัท ชัตเตอร์สต็อก ประเทศสหรัฐอเมริกา (Shutterstock) กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นกับความสำเร็จที่เกิดขึ้นในประเทศไทย ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา จากการร่วมมือกับบริษัท Number 24 ซึ่งทำให้เราเข้าใจและเข้าถึงลูกค้าไทย ได้ดียิ่งขึ้นและยังช่วยให้เราสามารถพัฒนาความสัมพันธ์กับแวดวงอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ในไทย เพื่อคัดสรร เนื้อหาและนำเสนอความหลากหลายของผลงานและศิลปิน เพื่อส่งเสริมความหลากหลาย ผ่านความคิดสร้างสรรค์ของพวกเรา”

และเพื่อตอกย้ำภาพการเป็นแพลตฟอร์มที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับนักสร้างสรรค์และการตลาด “Number 24” ยังได้สนับสนุนกิจกรรมต่างๆ ของคนในแวดวงนี้ เช่น Good Night Agency งานรวมตัวของชาวเอเจนซี่ และ MAD MEET UP

สำหรับแคมเปญ “Rediscovery of the Art in Our Craft 2024” จะเปิดให้ชม ณ ตึก Park Silom ตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคม ถึง 3 พฤศจิกายน นี้ และติดตามข้อมูลเพิ่มเติมจากทาง Number 24 ได้ที่ Line Official, Facebook: Number 24, และเว็บไซต์ https://number24.co.th/


แชร์ :

You may also like