แบรนด์ “เอ็ม-150” และแบรนด์ “ซี-วิท” โดย บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) คว้ารางวัล “สุดยอดแบรนด์ทรงพลังของประเทศไทย 2024 The Most Powerful Brand of Thailand 2024” จากภาควิชาการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยมี ศ.ดร.วิเลิศ ภูริวัชร รักษาการอธิการบดีจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เป็นประธานในการมอบรางวัล ณ หอประชุมจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยแบรนด์ “เอ็ม-150” คว้ารางวัลในหมวดหมู่เครื่องดื่มบำรุงกำลัง และแบรนด์ “ซี-วิท” คว้ารางวัลในหมวดหมู่เครื่องดื่มฟังก์ชันนัลดริงก์ สะท้อนความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งของตลาดและความแข็งแกร่งของแบรนด์ทั้งสองที่ครองใจผู้บริโภคชาวไทยอย่างเหนียวแน่น
งานนี้ถือเป็นการจัดสำรวจแบรนด์ครั้งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โดยสำรวจจากกลุ่มตัวอย่างจำนวน 24,000 คนทั่วประเทศ ครอบคลุม 29 กลุ่มผลิตภัณฑ์ และมีการประเมินความแข็งแกร่งของแบรนด์ใน 4 มิติหลัก ได้แก่ ความตระหนักในแบรนด์ ความชื่นชอบในแบรนด์ การใช้ผลิตภัณฑ์ และภาพลักษณ์ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่สะท้อนความสำเร็จของแบรนด์อย่างครบถ้วนทั้งในแง่ Market Share, Mind Share และ Heart Share รางวัลแห่งความภาคภูมิใจนี้จึงถือเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความสำเร็จของแบรนด์ที่สามารถสร้างความประทับใจและความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภคได้อย่างยั่งยืน