HomePR News“สัมมากร” เปิดตัว “อนาพนา จตุโชติ” โครงการบ้านเดี่ยวสไตล์ “Modern Tropical Life” บนทำเลศักยภาพกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก ติดถนนเลียบวงแหวนกาญจนาฯ

“สัมมากร” เปิดตัว “อนาพนา จตุโชติ” โครงการบ้านเดี่ยวสไตล์ “Modern Tropical Life” บนทำเลศักยภาพกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก ติดถนนเลียบวงแหวนกาญจนาฯ

แชร์ :

ออกสตาร์ทไตรมาส 3 ก่อนใคร สำหรับ “สัมมากร” ดีเวลล็อปเปอร์รายใหญ่ที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนานกว่า 54 ปี ตอกย้ำความสำเร็จของโครงการอนาพนา ลาดกระบัง หลังจากได้รับกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความเชี่ยวชาญในการออกแบบพื้นที่ใช้สอยที่สร้างจากความเข้าใจใน Insight ของคนไทยที่ให้ความสำคัญกับพื้นที่การทำกิจกรรมสำหรับทุกคนในครอบครัวและรายล้อมไปด้วยธรรมชาติ ตลอดจนดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ที่ใช้หลักฮวงจุ้ยมาช่วยด้านออกแบบ ล่าสุดได้ประกาศเปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้นบนทำเลใหม่ “อนาพนา จตุโชติ” โดดเด่นด้วยทำเลศักยภาพกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก ใกล้เคียงไลฟ์สไตล์มอลล์และแหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย สามารถเดินทางได้หลากหลายเส้นทาง เพราะอยู่ติดถนนเลียบวงแหวนกาญจนาฯ ใกล้ทางด่วนจตุโชติเพียง 5 นาที* รวมถึงรถไฟฟ้า 2 สาย ได้แก่ สายสีชมพู สถานีวงแหวน-รามอินทรา และสายสีเขียว สถานีคูคต

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ณพน เจนธรรมนุกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท สัมมากร จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าสำหรับโซนจตุโชติเป็นทำเลที่ศักยภาพสูงอันดับต้น ๆ ของกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก เพราะมีเส้นทางด่วนพาดผ่านเชื่อมต่อไปยังถนนสายหลักค่อนข้างเยอะ ไม่ว่าจะเป็น ทางด่วนรามอินทรา-จตุโชติ วงแหวนกาญจนาภิเษก คู่ขนานมอเตอร์เวย์ ทำให้สามารถเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองได้สะดวก อีกทั้งยังใกล้ไลฟ์สไตล์มอลล์ที่ครบครันทั้งร้านอาหารและแหล่งช็อปปิง รวมถึงโรงเรียน โรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้า แหล่งชุมชน และในขณะเดียวกันยังเป็นพื้นที่ที่มีสภาพแวดล้อมเงียบสงบ ไม่แออัด ส่งผลให้ทำเลโซนนี้เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว และยังเป็น Prime Location จากแผนพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานของรัฐฯ ส่งผลให้พื้นที่โซนนี้มีความต้องการอยู่อาศัยเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกลุ่มครอบครัวรุ่นใหม่หรือผู้ซื้อบ้านหลังแรก รวมไปถึงผู้ที่ต้องการขยายครอบครัว

โดยสัมมากรเล็งเห็นว่าบ้านเดี่ยวในเซกเมนต์ Upper class ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ยังมีอัตราการเติบโตที่สอดคล้องกับดีมานด์ที่เพิ่มขึ้นและคาดการณ์ว่าจะยังคงคึกคักต่อเนื่องตามการเกิดขึ้นของกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ต้องการขยับขยายครอบครัว ซึ่งคนกลุ่มนี้ถือเป็น Potential Customers ที่ก้าวขึ้นมาเป็นผู้มีอำนาจในการซื้อสินค้าหลักของตลาดและจะเป็นตัวแปรหลักของเศรษฐกิจในอนาคตด้วย โดยสำหรับอนาพนา จตุโชติ เป็นบ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์น เรียบหรู ที่ให้ความสำคัญกับความเป็นส่วนตัวของลูกบ้าน ด้วยคอนเซปต์การสร้างแบบ Modern Tropical Life ในดีไซน์สวยงาม และเข้ากันกับสิ่งแวดล้อมที่ร่มรื่นในย่านจตุโชติ มีพื้นที่กว้างขวางสามารถรองรับทุกกิจกรรมของทุกคนในครอบครัวได้ และเหมาะกับครอบครัวที่ชื่นชอบบ้านที่รายล้อมด้วยธรรมชาติ ให้ทุกคนได้ใช้เวลาร่วมกันมากขึ้นด้วยการเดินทางที่สะดวกสบาย และพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในบ้านที่หลับสบายของทุกครอบครัว”

“อนาพนา จตุโชติ” ได้แรงบันดาลใจมาจากชื่อ ‘อนาพนา’ อันหมายถึงความอุดมสมบูรณ์ของป่าที่เต็มไปด้วยความสดชื่นและความเงียบสงบของธรรมชาติ ซึ่งต่อยอดจากโครงการต้นแบบ ‘อนาพนา ลาดกระบัง’ โดยการปลูกซุ้มต้นจามจุรีที่มีสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของโครงการ โดยการออกแบบทั้งหมดมาจากคอนเซปต์  “Modern Tropical Life” สะท้อนมาจากแนวคิดการสร้างที่อยู่อาศัยให้มีดีไซน์ทันสมัยและเหมาะสมกับสภาพภูมิอากาศตามท้องถิ่น รวมไปถึงการออกแบบบ้านที่กลมกลืนไปกับสิ่งแวดล้อมที่ร่มรื่นของธรรมชาติในย่านจตุโชติ พร้อมเล่าเรื่องราวของธรรมชาติผ่านแนวคิด ‘Element of Earth’ งานดีไซน์ที่ดึงเอาลักษณะคู่สี และความงามจากธรรมชาติมาเป็นองค์ประกอบในการตกแต่งจากภายนอกสู่ภายใน ตั้งแต่ธรรมชาติจากพื้นที่สีเขียวรอบ ๆ โครงการ นำมาสู่พื้นที่สวนส่วนตัวบริเวณบ้านที่เชื่อมเข้ากับสีครีมอ่อนบริเวณภายนอกของตัวบ้าน ซึ่งเป็นความเรียบง่ายแต่ให้ความรู้สึกอบอุ่น ผสานกับคู่สีเอิร์ธโทนที่ให้ความรู้สึกสุขุมและสบายของการตกแต่งภายใน อีกทั้งยังให้ความสำคัญกับความเป็นส่วนตัวของลูกบ้านด้วยการจำกัดยูนิตต่อซอยอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อลดการจราจรภายในโครงการและเสริมสร้างบรรยากาศที่เงียบสงบ

โครงการบ้านเดี่ยว “อนาพนา จตุโชติ” มีขนาดในพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 186 ตร.ม. โดยจุดเด่นของงานออกแบบนั้น ห้องนั่งเล่นจะเป็น Double Volume สูง 6 เมตร ทุกแบบบ้าน พร้อมห้องนอนชั้น 2 มีห้องน้ำในตัวทุกห้อง ในราคาเริ่มต้น 8 ล้านบาท* พร้อมคลับเฮ้าส์ที่ครบครันตอบโจทย์ทุกความต้องการและเพียงพอต่อลูกบ้านทุกครอบครัว และพื้นที่สวนขนาดใหญ่ที่เต็มไปด้วยหลากหลายพันธุ์ไม้ในบรรยากาศสุดร่มรื่นและเงียบสงบ

รวมถึงระบบความปลอดภัยครบวงจร อาทิ รปภ. รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. กล้องวงจรปิด CCTV เป็นต้น อีกทั้งยังอยู่ใกล้ไลฟ์สไตล์มอลล์ อาทิ แฟชั่นไอส์แลนด์เพียง 10 กม. เดอะ พรอมานาดเพียง 10.4 กม. รวมถึงโรงพยาบาลและสถานศึกษาชั้นนำ อาทิ โรงพยาบาลพญาไท นวมินทร์ และโรงเรียนนวมินทราชินูทิศ เบญจมราชาลัย เป็นต้น


แชร์ :

You may also like