HomeBrand Move !!ครั้งแรก MK บุก ThaiFex 2024 พร้อมเปิดตัว 6 ธุรกิจใหม่ จัดเต็มทั้ง “อาหาร-สินค้าสุขภาพ-บริการ”

ครั้งแรก MK บุก ThaiFex 2024 พร้อมเปิดตัว 6 ธุรกิจใหม่ จัดเต็มทั้ง “อาหาร-สินค้าสุขภาพ-บริการ”

แชร์ :

MK

ใกล้เข้ามาทุกขณะแล้วสำหรับงานใหญ่แห่งปี Thaifex-Anuga Asia 2024 งานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มที่ใหญ่และครบวงจรที่สุดในเอเชีย ระหว่างวันที่ 28 – 31 พฤษภาคม 2567  ที่ยักษ์วงการอาหารทั้งไทยและเทศต่างขนนวัตกรรมแห่งอนาคตออกมาอวดโฉมสู่สายตาผู้บริโภค

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เช่นเดียวกับ บริษัท เอ็มเค เรสโตรองต์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ MK Group  ที่เตรียมจัดแสดงสินค้าและบริการครั้งแรกในงานเป็นครั้งแรก ด้วยการนำเสนอความหลากหลายของธุรกิจในเครือ ที่ต่อยอดมาจากความแข็งแกร่งของการเป็นผู้นำธุรกิจเชนร้านอาหารที่มากที่สุดในประเทศไทย

ภายใต้วิสัยทัศน์ “เติมเต็มความสุขให้ทุกครอบครัว” (Nourish Happiness in every Family) พร้อมเดินหน้าสู่การเป็นทุกคำตอบของธุรกิจอาหารแบบครบวงจร (All Food supply chain solutions) ที่รองรับทั้งรูปแบบธุรกิจ B2B ไปจนถึงการค้าปลีกและการส่งออก เชิญชวนให้นักลงทุน นักธุรกิจ ทั้งไทยและต่างประเทศ รวมถึงประชาชนทั่วไป ได้สัมผัสศักยภาพและร่วมเติบโตไปพร้อมกับ MK Group

 

 

โดยในงานลูกค้าจะได้พบกับครั้งแรกของการเปิดตัว 6 ขาธุรกิจในเครือของ MK Group  ได้แก่

  1. International Franchise ร้านสุกี้ MK Restaurants แบรนด์สุกี้อันดับ 1 ของไทย และ ร้านแหลมเจริญ ซีฟู้ด แบรนด์อาหารไทยซีฟู้ด ที่พร้อมเปิดรับคู่ค้า ร่วมผนึกกำลังขยายสาขา สร้างความเติบโตในต่างประเทศ นำพาอาหารไทยไปสู่เวทีโลก
  2. M-Senko Logistic ผู้ให้บริการด้านโลจิสติกส์แบบ One Stop Services for all Business ด้วยเทคโลยีที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพ รองรับสินค้าทั้ง Food และ Non – Food พร้อมความเชี่ยวชาญในการขนส่งแบบ cold-chain logistics ได้ทั่วประเทศไทย ด้วยการผนึกกำลังความเชี่ยวชาญของ MK Group และ Senko Group Holding ทั้งบริการจัดเก็บและกระจายสินค้า บริการขนส่ง และบริการนำเข้าส่งออกสินค้าตามมาตรฐานสากล
  3. Mark One Innovation Center ผู้ผลิตสินค้าเพื่อสุขภาพภายใต้แบรนด์ MK Wellness และสินค้ารีเทลในเครือ MK Group ที่พัฒนาสินค้าด้วยแนวคิดนวัตกรรม พร้อมช่วยส่งเสริมรายได้ให้เกษตรกรไทย และเป็นตัวแทนการจัดจำหน่ายในช่องทางค้าปลีกของสินค้าในเครือ ที่พร้อมกระจายสินค้าทั่วประเทศ และเปิดตลาดต่างประเทศ
  4. บริการ OEM/ODM ภายใต้บริษัท IFS รองรับบริการออกแบบและผลิตครบวงจร สำหรับสินค้าหมวด เกี๊ยวชุบแป้งทอด ติ่มซำ บะหมี่ และอื่น ๆ ตามความต้องการของลูกค้า ผลิตด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพสูง ควบคุมคุณภาพตามมาตรฐานสากล
  5. MK Food Service สินค้าและบริการด้านอาหารแบบครบวงจรสำหรับลูกค้าประเภทธุรกิจ เช่น องค์กรขนาดใหญ่ สายการบิน โรงพยาบาล โรงเรียน
  6. พร้อมเปิดตัว “น้ำจิ้มสุกี้ MK แบบขวด” อย่างเป็นทางการ อร่อยได้ทุกที่ เติมสุขได้ทุกเวลา กับน้ำจิ้มสุกี้ MK รสชาติต้นตำรับที่เป็นเอกลักษณ์ บรรจุลงในรูปแบบขวด หาซื้อได้ที่ร้าน MK ทุกสาขาและร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศไทย และพร้อมผลักดันการส่งออกซอสรสชาติต้นตำรับแบบไทยไปสู่ต่างประเทศ และกลุ่มธุรกิจ HORECA

ติดตามพวกเราได้ที่ LINE


แชร์ :

You may also like