HomePR NewsJCB ประเทศไทย ประกาศตั้งผู้บริหารใหม่ คุมตลาดไทย พร้อมเน้นตอกย้ำให้บัตร JCB ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวัน

JCB ประเทศไทย ประกาศตั้งผู้บริหารใหม่ คุมตลาดไทย พร้อมเน้นตอกย้ำให้บัตร JCB ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวัน

แชร์ :

บริษัท เจซีบี อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (บัตรเครดิต JCB) แบรนด์การชำระเงินชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น ประกาศแต่งตั้งนายยูสุเกะ มัตสุย เป็นกรรมการผู้จัดการคนใหม่ในประเทศไทย โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2567

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นายยูสุเกะ มัตสุย เข้าร่วมงานกับ JCB ในปี 1996 โดยทำงานหลักในส่วนของ Global Business เขาใช้เวลา 5 ปีที่ดูไบเพื่อมุ่งหน้าขยายบริษัทไปยัง Middle East และกลับมาที่โตเกียวในปี 2012 เพื่อใช้เวลา 7 ปีในตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโสของ JCB ก่อนที่จะย้ายไปที่กรุงมะนิลาในปี 2019 เพื่อช่วยทำการตลาดบัตร JCB ในประเทศฟิลิปปินส์

“เรื่องภาพลักษณ์ของแบรนด์ญี่ปุ่นและเน้นตอกย้ำการรับรู้ว่า JCB คือบัตรที่สามารถใช้ได้ในชีวิตประจำวันถือเป็นหนึ่งในความสำเร็จสำคัญของการเพิ่มผู้ถือบัตรในปี 2023 ที่ผ่านมา เราจะมุ่งเน้นเรื่องสิทธิประโยชน์และแคมเปญที่ตอบโจทย์กับทุกความต้องการของผู้ถือบัตรในประเทศไทย เพื่อให้ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์พร้อมทั้งมอบโปรโมชันที่น่าตื่นเต้นอีกมากมายตามสโลแกน #JCBOwnHappinessOwnStory #อีกขั้นของความสุขในรูปแบบที่เป็นตัวคุณ” นายยูสุเกะ มัตสุย กล่าว

“นอกจากนี้ เราจะมีพันธมิตรส่งเสริมและมอบสิทธิประโยชน์ของบัตรในประเทศญี่ปุ่นเพิ่มขึ้นในปีนี้ เพื่อให้มั่นใจว่า JCB ยังคงเป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งสำหรับนักเดินทางที่เดินทางในญี่ปุ่น” นายยูสุเกะ มัตสุย กล่าวเสริม

 


แชร์ :

You may also like