HomePR Newsเอพี ไทยแลนด์ เปิดตัวคอนโดมิเนียมโครงการใหม่ “ASPIRE อรุณ พรีเว่” บนทำเลน่าอยู่สุดไพร์มดีมานด์สูง เพียง 850 เมตรจากโรงพยาบาลศิริราช เปิดจองครั้งแรกที่งาน VVIP-DAY วันที่ 25 – 26 พฤษภาคมนี้ [PR]

เอพี ไทยแลนด์ เปิดตัวคอนโดมิเนียมโครงการใหม่ “ASPIRE อรุณ พรีเว่” บนทำเลน่าอยู่สุดไพร์มดีมานด์สูง เพียง 850 เมตรจากโรงพยาบาลศิริราช เปิดจองครั้งแรกที่งาน VVIP-DAY วันที่ 25 – 26 พฤษภาคมนี้ [PR]

แชร์ :

บริษัท เอพี ไทยแลนด์ จำกัด (มหาชน) ภายใต้คำมั่นสัญญา ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ นำโดยนางสาวนิยมาพร โต๊ะสงวนพันธ์ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการตลาดและการขายธุรกิจ กลุ่มสินค้าคอนโดมิเนียม เปิดตัวคอนโดมิเนียมโครงการใหม่ “ASPIRE อรุณ พรีเว่” บนทำเลน่าอยู่สุดไพร์มดีมานด์สูง แต่ซัปพลายจำกัด ใกล้โรงพยาบาลศิริราชเพียง 850 เมตร ภายใต้คอนเซ็ปต์ Privilege Living as You Desire – ความพิเศษที่ให้คุณได้เต็มที่ ในที่ที่เป็นคุณ ที่สุดของความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนเพียง 119 ยูนิต หลีกหนีทุกความวุ่นวาย เพลิดเพลินกับประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับส่วนกลางแนวคิด Ultimate Boutique Wellness Retreat ดีไซน์สไตล์บูทีค มีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัว ที่จะทำให้ทุกวันเสมือนเป็นวันพักผ่อนเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีที่สุด

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ด้วยนวัตกรรม Smart Air Quality ระบบเติมออกซิเจน พร้อมลดการสะสมของคาร์บอนไดออกไซด์ภายในห้องพักอาศัยและส่วนกลาง รายล้อมด้วยสวนสีเขียวที่ประดับประดาไปด้วยต้นไม้ฟอกอากาศ เพื่ออากาศบริสุทธิ์ให้คุณได้พักผ่อนอย่างมั่นใจ และธาราบำบัดสำหรับบรรเทาอาการเมื่อยล้า ความเครียดจากการทำงาน ที่แบ่งการใช้งานของสระออกเป็นส่วนๆ ดุจดั่งสปาระดับโลก รองรับทุกกิจกรรมของผู้พักอาศัย มาพร้อมมิติใหม่ “ห้องชุดดีไซน์พิเศษ Modular Customised” ที่มีผังยูนิตหน้ากว้างกว่า 10 เมตร โปร่งสบาย กับฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ทุกสุนทรียภาพของชีวิต

สัมผัสความเอ็กซ์คลูซีฟของ ASPIRE อรุณ พรีเว่ กับประสบการณ์การความพิเศษที่ให้คุณได้เต็มที่ ในที่ที่เป็นคุณ ในทำเลน่าอยู่ย่านอรุณอมรินทร์ ใกล้โรงพยาบาล สถานศึกษา ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และไลฟ์สไตล์คอมมิวนิตี้ ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก จะเข้าเมืองหรือเดินทางออกต่างจังหวัดก็แสนสะดวก

จับจองเป็นเจ้าของ ASPIRE อรุณ พรีเว่ ได้ในงาน VVIP-DAY วันเสาร์ที่ 25 – วันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคมนี้ เวลา 09.00 – 18.00 น. พร้อมส่วนลดสุดพิเศษที่พลาดไม่ได้กว่า 600,000 – 800,000 บาท และยูนิตพิเศษ 1-Bedroom เริ่ม 3.19 ล้านบาท, 1-Bedroom Extra Space
เริ่ม 3.49 ล้านบาท เฉพาะลูกค้าที่จองภายในงานเท่านั้น! พร้อมรับโปรโมชันสุดเซอไพรส์
อีกมากมาย
*ลงทะเบียนเยี่ยมชมโครงการ ASPIRE อรุณ พรีเว่ พร้อมสิทธิพิเศษเพิ่มเติมที่ http://apth.ly/pr-aspire-arpv


แชร์ :

You may also like