HomeBrand Move !!ตำนาน 50 ปีคัมแบ็ก โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ พร้อมเปิดบริการ 27 ก.ย.นี้ 

ตำนาน 50 ปีคัมแบ็ก โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ พร้อมเปิดบริการ 27 ก.ย.นี้ 

แชร์ :

โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ อายุกว่า 50 ปี ได้ “ปิดตัว” ไปเมื่อวันที่  5 มกราคม 2562 จากนั้นเริ่มก่อสร้างใหม่ ซึ่งเป็นหนึ่งในโปรเจกต์มิกซ์ยูส Dusit Central Park แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ พื้นที่รวม 440,000 ตารางเมตร มูลค่า 46,000 ล้านบาท

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ภายใต้การร่วมทุนของ “ดุสิตธานีและเซ็นทรัลพัฒนา” บนพื้นที่ 23 ไร่ บริเวณหัวมุมถนนสีลมตรงข้ามสวนลุมพินี ใจกลางย่านธุรกิจของกรุงเทพฯ ที่ประกอบไปด้วย โรงแรม อาคารที่พักอาศัย อาคารสำนักงานและศูนย์การค้า

หลังใช้เวลาก่อสร้างเกือบ 6 ปี ล่าสุด “โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ” (Dusit Thani Bangkok) โรงแรมเรือธงระดับตำนานของ “ดุสิตธานี” เตรียมกลับมาเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการอีกครั้งในวันที่ 27 กันยายน 2567

โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ โฉมใหม่ มีห้องพักจำนวน 257 ห้อง ห้องสวีทที่ออกแบบโดย André Fu Studio ซึ่งเป็นดีไซน์สตูดิโอจากฮ่องกง โดยขนาดของห้องพักจะเริ่มที่ 50 ตร.ม. มาพร้อมกระจกบานใหญ่สูงตั้งแต่พื้นจรดเพดาน เพื่อให้ผู้เข้าพักได้มองเห็นวิวสวนลุมพินีแบบพาโนรามา

ห้องประชุมขนาดกว่า 5,000 ตร. ม. สำหรับจัดเลี้ยงและทำกิจกรรมต่าง ๆ ซึ่งรวมถึงห้องแกรนด์บอลลูมที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เพดานสูงจากพื้นกว่า 8 เมตร มองเห็นวิวของสวนลุมพินี เหมาะกับการจัดงานทุกประเภท  “รูฟท้อปบาร์” บนชั้นสูงสุดของโรงแรมที่ได้มิกโซโลจิสต์ระดับรางวัลมาออกแบบเครื่องดื่ม

โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ ยังคงไว้ซึ่งภาพลักษณ์ระดับตำนาน โดยอาคารใหม่แห่งนี้ยังคงมียอดแหลมสีทองประดับไว้ มองเห็นเด่นแต่ไกล โดยยอดแหลมสีทองนี้เป็นงานหัตถกรรมทำมือทั้งชิ้น ประกอบขึ้นจากไม้สักทองซึ่งเป็นผลงานของศิลปินท้องถิ่นชาวไทย เหมือนเป็นจุดเชื่อมอย่างไร้รอยต่อแห่งยุคสมัย เป็นตัวแทนของการเปลี่ยนผ่านที่มองไปข้างหน้า แต่ยังคงไม่ลืมรากเหง้าและมรดกที่สั่งสมมายาวนาน

การเปิดบริการอย่างเป็นทางการอีกครั้งในวันที่ 27 กันยายน 2567  มาพร้อมข้อเสนอพิเศษ ‘An Icon Reimagined’ ด้วยราคาห้องพักเริ่มต้น 12,000++ บาท พร้อมเครดิตพิเศษมูลค่า 2,700 บาทสุทธิสำหรับทุกคืนที่เข้าพักกับบริการอาหารและเครื่องดื่มหรือสปาของโรงแรม จองได้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม ถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2567 สำหรับการเข้าพักตั้งแต่วันที่ 27 กันยายน 2567 ถึง 31 มีนาคม 2568

นอกจากการเปิดตัวโรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ โฉมใหม่ในปีนี้แล้ว โครงการ ดุสิต เซ็นทรัล พาร์ค ที่ประกอบด้วยที่พักระดับอัลตร้า ลักซ์ชูรี ภายใต้โครงการ ดุสิต เรสซิเดนเซสและดุสิต พาร์คไซด์ อาคารสำนักงาน ศูนย์การค้าปลีกระดับไฮเอนด์ และสวนลอยฟ้าขนาด 11,200 ตร.ม. ทั้งหมดมีกำหนดเปิดให้บริการในปี 2568

ติดตามพวกเราได้ที่ LINE


แชร์ :

You may also like