HomeBrand Move !!ขวดนี้เพื่อ “ผู้หญิง” Binance เปิดตัวน้ำหอม CRYPTO ผลิตแค่ 100 ชิ้น

ขวดนี้เพื่อ “ผู้หญิง” Binance เปิดตัวน้ำหอม CRYPTO ผลิตแค่ 100 ชิ้น

แชร์ :

เพื่อให้เข้ากระแสกับวันสตรีสากล แถมยังเป็นช่วงเวลาที่ราคาคริปโตเริ่มกลับมาร้อนแรง Binance อีกหนึ่งแพลตฟอร์มซื้อขายคริปโตชื่อดังก็เลยถือโอกาสนี้ หาอะไรสนุก ๆ ทำเพิ่มเติม ด้วยการเปิดตัวน้ำหอม “CRYPTO” ที่ Binance บอกว่า น้ำหอมดังกล่าวผลิตโดยทีมงานผู้หญิงทั้งหมด

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับกลิ่นของน้ำหอม พบว่ามีการใส่ส่วนผสมอย่างไม้กฤษณา อำพัน (Amber) โดย Binance บอกว่า ช่วยให้น้ำหอมมีกลิ่นอบอุ่น หอมหวาน และมีกลิ่นเอิร์ธโทนร่วมด้วย

อย่างไรก็ดี โลกนี้มีน้ำหอม CRYPTO เพียง 100 ขวดเท่านั้น และดูเหมือนว่า Binance จะไม่ได้ทำน้ำหอม CRYPTO ออกมาเพื่อขาย แต่พวกเขาใช้มันในการดึงดูดสาว ๆ เข้ามาที่บูธ (เช่น ในประเทศบาร์เรน มีแคมเปญว่า จะมอบ USDT ให้ 25 เหรียญสำหรับผู้หญิง 5,000 คนแรกที่จบหลักสูตร Beginner Course จาก Binance Academy) เผื่อว่าสาว ๆ เหล่านั้นจะให้ความสนใจในโลกคริปโตเพิ่มขึ้น

การเปิดตัวน้ำหอม CRYPTO นี้ยังมาพร้อมกับความจริงที่ว่า ในวงการเงินดิจิทัลมีผู้หญิงน้อยเกินไป โดย Boston Consulting Group พบว่ามีเพียง 7% ของผู้ก่อตั้ง web3 ที่เป็นผู้หญิง และในบรรดาบริษัทสตาร์ทอัพด้านคริปโตชั้นนำก็มีพนักงานหญิงเพียง 27% เท่านั้น

Source

Source

Source


แชร์ :

You may also like