HomeBrand Move !!รีโนเวทใหญ่เสร็จสิ้น “พิพิธภัณฑ์สนูปปี้โตเกียว” พร้อมเปิดตัวแล้ว

รีโนเวทใหญ่เสร็จสิ้น “พิพิธภัณฑ์สนูปปี้โตเกียว” พร้อมเปิดตัวแล้ว

แชร์ :

ขอบคุณภาพจาก The Snoopy Museum Tokyo

พิพิธภัณฑ์สนูปปี้โตเกียว (The Snoopy Museum Tokyo) กลับมาเปิดใหม่อีกครั้งแล้วในเดือนกุมภาพันธ์นี้ โดยมาพร้อมส่วนจัดแสดงใหม่อย่าง Snoopy Wonder Room ที่ภายในเป็นการจัดแสดงไอเท็มต่าง ๆ ที่บรรดาแฟน ๆ มอบให้กับทางพิพิธภัณฑ์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “museum for everyone, created by everyone.”

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

การเปิดตัวในเดือนกุมภาพันธ์ปีนี้ถือเป็นการรีโนเวทครั้งใหญ่ของพิพิธภัณฑ์สนูปปี้โตเกียว โดยมาพร้อมสนูปปี้ยักษ์ที่รอต้อนรับอยู่หน้าพิพิธภัณฑ์ และเมื่อเดินเข้ามาข้างใน โซนแรกที่จะได้พบก็คือ Traveling Peanuts ซึ่งเป็นพื้นที่จัดแสดงภาพวาดต้นฉบับกว่า 40 ชิ้นที่ส่งตรงจาก the Charles M. Schulz Museum ประเทศสหรัฐอเมริกาด้วย (พื้นที่นี้จะมีการจัดแสดงนิทรรศการต่าง ๆ หมุนเวียนทุก ๆ 6 เดือน และโซน Traveling Peanuts จะจัดแสดงไปจนถึงวันที่ 1 กันยายน 2024)

ส่วนภายในห้อง Snoopy Wonder Room พบว่ามีไอเท็มน่ารัก ๆ มากกว่า 1,000 ชิ้น ตั้งแต่กล่องอาหารกลางวัน แก้วน้ำ เครื่องเขียน ฯลฯ ให้เข้าไปเยี่ยมชม

อีกส่วนที่มีสินค้าใหม่เตรียมไว้รอท่าก็คือสนูปปี้คาเฟ่ โดยมีการพัฒนาของหวานที่ได้แรงบันดาลใจจากคอมมิค และมีการนำตะกร้าที่ทำจากวัสดุธรรมชาติมาใช้เสิร์ฟอาหารร่วมด้วย

สำหรับพิพิธภัณฑ์สนูปปี้โตเกียวนั้น เปิดตัวครั้งแรกในย่านรปปงงิ (ปี 2016) ต่อมาได้ย้ายจากพื้นที่ดังกล่าวมายัง the Minami-Machida Grandberry Park ในเขต Machida โดยเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนธันวาคม 2019 ก่อนจะปิดเพื่อทำการรีโนเวทใหม่ และเปิดตัวอีกครั้งในเดือนกุมภาพันธ์ปีนี้

Source
Source


แชร์ :

You may also like