HomeBrand Move !!“ชายสี่ คอร์ปอเรชั่น” เปิด 3 แบรนด์ดังขายง่าย-กำไรดี “บะหมี่เกี๊ยว-เป็ดย่าง-ข้าวมันไก่” ให้คนไทยเป็นเจ้าของง่ายๆ เริ่มต้นผ่อน 4,444บาท/เดือน

“ชายสี่ คอร์ปอเรชั่น” เปิด 3 แบรนด์ดังขายง่าย-กำไรดี “บะหมี่เกี๊ยว-เป็ดย่าง-ข้าวมันไก่” ให้คนไทยเป็นเจ้าของง่ายๆ เริ่มต้นผ่อน 4,444บาท/เดือน

แชร์ :

ใครอยากเป็่นเถ้าแก่ยกมือขึ้น “ชายสี่ คอร์ปอเรชั่น” เจ้าของแบรนด์สตรีทฟู้ดมหาชนในเครือกว่า 10 แบรนด์ รุกหนักส่ง 3 แบรนด์ขายง่าย กำไรดี “ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว ชายใหญ่ข้าวมันไก่ พันปีบะหมี่เป็ดย่าง” ชวนคนไทยเป็นเศรษฐีแฟรนไชส์รถเข็น จัดโปรโมชันสุดพิเศษเป็นเจ้าของธุรกิจด้วยเงินลงทุน 88,888 บาท ผ่อนชำระรายเดือน 4,444 บาท/เดือน แบบไร้ดอกเบี้ยนานสูงสุดถึง 10 เดือน เพิ่มโอกาสเป็นเถ้าแก่เงินล้าน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณพัฒนพันธุ์ ชัญณ์ตมงคล ผู้บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ชายสี่ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า ชื่อเสียงของแบรนด์ “ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว” บรนด์แฟรนไชส์รถเข็นที่กระจายร้านค้าไปมากกว่า 4,000 สาขา  สร้างตำนานความสำเร็จมายาวนานกว่า 30 ปี  จวบจนวันนี้จึงได้เปิดขายแฟรนไชส์เพิ่มเติม ได้แก่ “ชายใหญ่ข้าวมันไก่” และ “พันปีบะหมี่เป็ดย่าง” แบรนด์น้องใหม่ที่เป็นที่นิยมและมีจุดจำหน่ายรวมกว่า 100 สาขาทั่วประเทศ และกำลังเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง มีเอกลักษณ์คือการนำเสนอเมนูที่มีรสชาติถูกปากคนไทย กำหนดราคาที่เข้าถึงคนทุกระดับ ซึ่งถือเป็นแบรนด์ที่มีโอกาสทางการค้าที่กำลังขยายตัวไม่หยุดมาต่อยอดโอกาสทางธุรกิจให้ทั้งคนที่สนใจและผู้ประกอบการต่างๆ

 

คุณพัฒนพันธุ์ ชัญณ์ตมงคล

คุณพัฒนพันธุ์ ชัญณ์ตมงคล

เปิดเงื่อนไข “เถ้าแก่ใหม่สายสตรีท” กับ 3 แบรนด์ดังขายง่าย-กำไรดี เริ่มต้นผ่อน 4,444บาท/เดือน 

การประกาศปูพรมขายแฟรนไชส์ของชายสี่ คอร์ปอเรชั่น ในครั้งนี้เป็นการเพิ่มแบรนด์ชูโรงอีก 2 แบรนด์สตรีทฟู้ดมหาชน  ได้แก่ แบรนด์ “ชายใหญ่ข้าวมันไก่” และ “พันปีบะหมี่เป็ดย่าง” จากเดิมที่มีการเปิดขายแฟรนไชส์รถเข็น “ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว” อยู่แล้ว โดยเป็นการนำทั้ง 3 แบรนด์มาต่อยอดธุรกิจผ่านแคมเปญ “แฟรนไชส์เงินล้าน ทุนน้อยก็เป็นเศรษฐีได้” เพื่อช่วยให้คนไทยกลายเป็นเจ้าของกิจการได้ง่ายขึ้น 

ผู้สนใจสามารถถอยรถเข็นใหม่พร้อมอุปกรณ์ในราคาเพียง 88,888 บาท  หากชำระทั้งหมดลดทนทันที 10% (เหลือเพียง 79,999 บาท) หรือเลือกรับโปรโมชัน ‘เศรษฐีเงินผ่อน’ เพียงชำระงวดแรก 44,444 บาท และผ่อนยอดส่วนต่าง ด้วยเงื่อนไขพิเศษดอกเบี้ย 0% 10 เดือน ยอดผ่อนเพียงเดือนละ 4,444 บาทเท่านั้น พร้อมฟรีค่าแรกเข้า 10,000 บาททุกเงื่อนไขการจอง

 

franchises chain

 

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมเป็นสมาชิกครอบครัวแฟรนไชส์ทุกแบรนด์ในเครือชายสี่คอร์ปอเรชั่น จะได้รับบริการต่างๆ ได้แก่ 

  • จัดหาพื้นที่จัดจำหน่าย พร้อมการเสนอสินเชื่อในรูปแบบต่างๆ ที่เหมาะสม 
  • ได้รับการถ่ายทอดความรู้ในระบบการบริหารร้านค้า และเทคนิคการทำการตลาดของแบรนด์สุดแกร่ง เพื่อให้หน้าร้านหรือสาขานั้นๆ มีความน่าสนใจและเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยัง​ลดความเสี่ยงและภาระการสั่งซื้อวัตถุดิบหลัก ด้วยการบริการจัดส่งวัตถุดิบคุณภาพที่ครอบคลุมทั่วประเทศ
  • ได้รับประโยชน์จากระบบสมาชิกครอบครัวชายสี่ (สะสมแต้มชายสี่) เพื่อนำคะแนนมาแลกเป็นสิทธิประโยชน์หรือส่วนลดในการซื้อสินค้าครั้งต่อไป​

ติดตามพวกเราได้ที่ LINE

 


แชร์ :

You may also like