HomePR NewsTesla เปิดตัว Experience Store ใจกลางพารากอน โชว์ Tesla Bot – Powerwall

Tesla เปิดตัว Experience Store ใจกลางพารากอน โชว์ Tesla Bot – Powerwall

แชร์ :

Tesla ปักหมุดสยามพารากอน เปิดตัว Experience Store แห่งใหม่ พร้อมร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการครั้งแรกในไทย โดยจุดเด่นของ Experience Store คือการเป็นพื้นที่นำเสนอเทคโนโลยีของ Tesla ซึ่งประกอบไปด้วย Solar Roof, Powerwall, Wall Connector รวมถึงหุ่นยนต์ที่ใช้เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์อย่าง Tesla Bot พร้อมรถไฟฟ้า Tesla อย่าง Model 3 และ Model Y

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับ Tesla Experience Store ตั้งอยู่บริเวณชั้นสองของศูนย์การค้า ออกแบบโดยอิงจากองค์ประกอบทางอุตสาหกรรมของโรงงาน Tesla เข้ากับความงามของไม้หวายแบบดั้งเดิมของไทย โดยโชว์รูมนี้จะเป็นการให้ความรู้เกี่ยวกับนวัตกรรมของรถไฟฟ้า ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับยานพาหนะไฟฟ้าที่จัดแสดง ตลอดจนไลฟ์สไตล์ใหม่ ๆ ของผู้ขับขี่รถไฟฟ้า และมีบริการทดลองขับ Tesla จากพนักงานด้วย (Tesla Experience Store เปิดให้บริการวันจันทร์ถึงวันอาทิตย์ เวลา 10.00 น. – 22.00 น. ตามเวลาเปิดให้บริการของศูนย์การค้าสยามพารากอน)

นอกจากการเปิดตัว Tesla Experience Store ที่สยามพารากอนแล้ว Tesla ยังมีแผนที่จะเปิดศูนย์ซ่อมสีและตัวถังที่ได้รับการรับรองจาก Tesla หรือ Tesla Approved Body Shop เพิ่มเติมอีก 2 แห่ง โดยแห่งแรกจะตั้งอยู่ที่บริเวณถนนศรีนครินทร์ ภายในสิ้นเดือนธันวาคม พ.ศ. 2566 และอีกแห่งหนึ่งบนถนนราชพฤกษ์ภายในเดือนมกราคม พ.ศ. 2567

ส่วนร้านค้าออนไลน์ พบว่าเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ในการเลือกซื้ออุปกรณ์ตกแต่งรถและสินค้าพิเศษอื่น ๆ โดยมาพร้อมบริการจัดส่งถึงบ้าน โดยไม่คิดค่าจัดส่งใด ๆ เช่นกัน

สินค้าบนร้านค้าออนไลน์ของ Tesla


แชร์ :

You may also like