HomePR Newsเดนท์สุ เอเจนซี่อันดับ 1 ในไทย กวาด 8 รางวัลในงาน Meta Agency First Awards 2023 ย้ำเป็นผู้นำด้าน Digital Marketing ในทุกมิติ [PR]

เดนท์สุ เอเจนซี่อันดับ 1 ในไทย กวาด 8 รางวัลในงาน Meta Agency First Awards 2023 ย้ำเป็นผู้นำด้าน Digital Marketing ในทุกมิติ [PR]

แชร์ :

เดนท์สุ (ประเทศไทย) ตอกย้ำความเป็นเอเจนซี่อันดับ 1 ในไทย โดย คว้ารางวัลมาทั้งหมด 8 รางวัลใน 5 สาขา ด้วยกัน จากงานมอบรางวัล Meta Agency First Awards 2023 ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกของประเทศไทย สะท้อนความสำเร็จของการเป็นองค์กรที่โดดเด่นด้านการตลาดอย่างชัดเจน โดยนำนวัตกรรมกับกลยุทธ์การตลาดมาประยุกต์ใช้เพื่อสร้างผลลัพธ์ทางธุรกิจที่ยั่งยืน สะท้อนให้เห็นถึงความสำเร็จในการขับเคลื่อนองค์กรภายใต้ Vision ใหม่ที่ควบรวมแนวคิด Business Transformation ในการยกระดับการให้บริการในยุค Complete Commerce ให้กับลูกค้า

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ในงานครั้งนี้ คุณสรรค์ฉัตร จันทร์สระแก้ว ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดนท์สุ เอ็กซ์ (ประเทศไทย) ได้เป็นตัวแทนในการขึ้นรับรางวัลจาก Meta โดย คุณสรรค์ฉัตร ยังได้กล่าวขอบคุณพันธมิตรทางธุรกิจทั้งหลายรวมไปถึงลูกค้าและพนักงานเดนท์สุที่ทำให้ปรากฏการณ์ครั้งนี้เป็นไปได้

ในขนาดที่ คุณชาญชัย พงศนันทน์ กรรมการผู้จัดการด้าน Performance Marketing & Digital Supply Side Management จาก เดนท์สุ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่ได้แบ่งปันความสําเร็จ และสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับ dentsu Thailand ที่งาน Meta Agency First Awards 2023 ในการตอกย้ำตําแหน่งของเราในฐานะเอเจนซี่อันดับ 1 ในไทย ผมขอขอบคุณทีมงาน dentsu ลูกค้า และ Meta ที่ทําให้การเดินทางครั้งนี้เป็นการเดินทางที่น่าจดจำและตราตรึงใจ”

ทั้งนี้ งาน Meta Agency First Awards ถูกจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อเป็นการต่อยอดและส่งเสริมความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดดิจิทัลในทุกมิติของคนไทย ซึ่งที่ผ่านมาในประเทศแถบเอเชียเคยประสบความสำเร็จไปแล้วที่เกาหลีใต้และญี่ปุ่น โดยมีวัตถุประสงค์ในการส่งเสริมและสนับสนุน Best Practices และชื่นชมความเป็นผู้เชี่ยวชาญของนักการตลาดไทย ในรูปแบบของการมอบรางวัลให้กับเอเจนซี่ ซึ่งได้รับการคัดเลือกให้เข้าร่วมที่มีความสามารถในการใช้โซลูชั่นทางการตลาดต่างๆ ของ Meta ในการทำแคมเปญการตลาดออกมาได้ยอดเยี่ยม


แชร์ :

You may also like