HomeSponsored‘กรุงเทพประกันชีวิต’ บุก “อมรินทร์ เบบี้ แอนด์ คิดส์ แฟร์ 2023” ชูคอนเซปต์ Learning by Playing เจาะกลุ่มครอบครัวรุ่นใหม่

‘กรุงเทพประกันชีวิต’ บุก “อมรินทร์ เบบี้ แอนด์ คิดส์ แฟร์ 2023” ชูคอนเซปต์ Learning by Playing เจาะกลุ่มครอบครัวรุ่นใหม่

แชร์ :

‘กรุงเทพประกันชีวิต’ ต่อยอด Core Value ธุรกิจ เข้าถึงกลุ่มคุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่ เพื่อให้ความรู้ แนะนำ วางแผนทางการเงินให้ครอบครัวคนไทย ผ่านกิจกรรมออกบูท อมรินทร์ เบบี้ แอนด์ คิดส์ แฟร์ 2023 ที่จัดขึ้น ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค เมื่อต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ด้วยแนวคิด ‘Learning by Playing’ เล่นให้รู้ เรียนให้สนุก พร้อมสนับสนุนทุกย่างก้าว ให้มั่นคงในอนาคต

กิจกรรม Learning by playing หรือ play-based learning การเรียนรู้ผ่านการเล่น คือ สิ่งที่ช่วยเด็ก ๆ ให้มีพัฒนาการที่ดี ผ่านการเล่น เพื่อทำให้เค้าเติบโตมาเป็นเด็กที่แข็งแรงทั้งกายและใจ ช่วยพัฒนากล้ามเนื้อมัดเล็กมัดใหญ่ การฝึกเข้าสังคม กล้าตัดสินใจ การแก้ปัญหา การรู้จักแพ้ชนะ และยังช่วยเรื่องฝึกจินตนาการเด็ก ๆ ให้มากขึ้นได้อีกด้วย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune
ทุกวันของคุณพ่อคุณแม่ก็คือการได้เรียนรู้ลูกของเราด้วยเช่นกัน ลูกเราโตขึ้นทุกวัน เปลี่ยนไปทุกวัน ดังนั้นเราต้องไม่หยุดที่จะเรียนรู้ เพื่อเตรียมสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกของเราเช่นกัน

คุณอรนาฎ นชะพงษ์ ผู้อำนวยการอาวุโส สายกลยุทธ์และบริหารจัดการลูกค้าและผู้มุ่งหวัง บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) อธิบายถึงไอเดียการร่วมออกบูธในครั้งนี้ว่า “จาก Brand Core Value เราอยากมาเข้าถึง คุณพ่อคุณแม่ ยุคใหม่ ด้วยความเข้าใจ จริงใจ ใส่ใจ เราจึงมาด้วยคอนเซ็ปต์ Learning by Playing ซึ่งเป็นวิธีการเรียนรู้ยุคปัจจุบัน ให้เด็ก ๆ เรียนรู้ผ่านการเล่น ที่นำเอากิจกรรมสำหรับเด็กและครอบครัวยกมาไว้ในงาน เพื่อให้ทั้งผู้ปกครอง และ เด็ก ๆ ได้มีโอกาสร่วมทำกิจกรรมสนุก ๆ ร่วมกัน

เรามีความตั้งใจที่จะให้ครอบครัวยุคใหม่ ได้เรียนรู้การวางแผนทางการเงิน ผลิตภัณฑ์ประกันต่าง ๆ ผ่านกิจกรรมต่าง ๆ ที่ได้ เล่นด้วยกันทั้ง คุณแม่ คุณพ่อ คุณลูก บนคอนเซ็ปต์ Learning by Playing

วันนี้ กรุงเทพประกันชีวิตเราเอง จึงมีกิจกรรมให้ความรู้คุณพ่อคุณแม่ จากการเสวนาเรื่องต่าง ๆ บนเวที และกิจกรรมสนุก ๆ ที่บูธ ไม่ว่าจะเป็น บ่อบอล ระบายสี พร้อม ของเล่นต่าง ๆ อีกมากมายเลยค่ะ”

ตัวอย่างกิจกรรมภายในงานฯ เช่น การฝึกวาดภาพระบายสี การต่อของเล่นบนรางไม้ ซึ่งจะช่วยฝึกสมาธิให้กับเด็ก ๆ ในวัยนี้ได้เป็นอย่างดี หรือ การลงไปเล่นในสระลูกบอล ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ช่วยฝึกฝนการอยู่ในพื้นที่ร่วมกัน ที่เปรียบเสมือนเป็นอาณาจักรเล็ก ๆ ของเด็ก ๆ ซึ่งจะช่วยสร้างประสบการณ์ใหม่ที่ได้จากการเรียนรู้การแบ่งปัน ทั้งการใช้พื้นที่และของเล่นลูกบอลหลากสีในสระได้อย่างสนุกสนานร่วมกัน

‘ตู้คีบตุ๊กตา’ เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมยอดฮิตที่ทำให้เกือบทุกครอบครัวภายในงานฯ ต้องแวะมาที่บูธกรุงเทพประกันชีวิต เพราะนอกจากจะได้ความสนุกแล้ว ยังเป็น ‘กิมมิค’ ที่สร้างความผูกพันระหว่างครอบครัว ที่ต่างมาร่วมลุ้นเชียร์การคีบเพื่อให้ได้ของรางวัลตุ๊กตามาสคอสกรุงเทพประกันชีวิต ตลอดช่วงเวลาการเล่นกิจกรรมนี้ด้วย

คุณอรนาฎ ขยายภาพให้เห็นชัดขึ้นอีกว่า กิจกรรมต่าง ๆ ภายใต้แนวคิด Learning by Playing ทั้งหมดนี้ จะเห็นได้ว่าสอดคล้องกับผลิตภัณฑ์ของกรุงเทพประกันชีวิต อย่าง ‘Learning’ สื่อถึงหลักประกันความมั่นคงอนาคตทางการศึกษาของเด็ก ๆ ซึ่งกรุงเทพประกันชีวิตมีผลิตภัณฑ์ประกันเพื่อการออมเงินเพื่อทุนการศึกษาหลากหลายรูปแบบ

ส่วน ‘Playing’ จะเป็นประกันสุขภาพ ที่รองรับทุกกิจกรรมการเปิดรับประสบการณ์ใหม่ ๆ ของเด็กในทุกช่วงวัยที่มีโอกาสสัมผัสเชื้อโรคต่าง ๆ ที่ก่อให้เกิดการเจ็บป่วยของโรคภัยได้เช่นกัน โดยกรุงเทพประกันชีวิต ยังมีผลิตภัณฑ์ Value Health Kids ที่ได้รับรางวัลจาก อมรินทร์ เบบี้ แอนด์ คิสด์ อวอร์ด 2023 ด้วยจุดเด่นราคาเริ่มต้น 6,000 บาทต่อปี และสามารถเริ่มทำได้ตั้งแต่อายุหนึ่งเดือน เป็นต้นไป  นอกจากนี้ภายในงานฯ กรุงเทพประกันชีวิต ยังจัดให้มีเวทีสัมมนา เตรียมความพร้อมการศึกษาลูกและสุขภาพ โดยมีวิทยากรผู้เชี่ยวชาญ มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ และ ‘ฮาว ทู’ ให้กับพ่อแม่ ผู้ปกครอง ที่จะต้องรับมือและพร้อมดูแลทั้งด้านสุขภาพใจและกายของเด็ก ๆ เพื่อให้พวกเขาเติบโตไปได้อย่างมั่นใจและมั่นคงในทุกสถานการณ์

“ทั้งหมดนี้เพื่อสร้างประสบการณ์และสื่อสารออกไปยังกลุ่มครอบครัวคนรุ่นใหม่ ถึงความสำคัญต่อการเตรียมวางแผนทางการเงินที่เหมาะสม เพื่อสร้างหลักประกันความมั่นคงให้กับลูกหลานทั้งด้านการศึกษาและสุขภาพได้ในระยะยาว โดยไม่สะดุดในแต่ละช่วงจังหวะชีวิต ที่อาจมีเหตุการณ์ไม่คาดคิดเกิดขึ้นได้ “ คุณอรนาฎ กล่าวทิ้งท้าย


แชร์ :

You may also like