HomePR Newsจากตู้อัตโนมัติสู่ ‘เต่าบินคาเฟ่’ ประเดิมเสิร์ฟเครื่องดื่มชง-ไอศครีมซอฟท์เสิร์ฟ แห่งแรกเปิดป๊อปอัพสโตร์ เดอะมอลล์ บางกะปิ ธ.ค.นี้

จากตู้อัตโนมัติสู่ ‘เต่าบินคาเฟ่’ ประเดิมเสิร์ฟเครื่องดื่มชง-ไอศครีมซอฟท์เสิร์ฟ แห่งแรกเปิดป๊อปอัพสโตร์ เดอะมอลล์ บางกะปิ ธ.ค.นี้

แชร์ :

FSMART เดินหน้าผลักดันธุรกิจ New S-Curve เร่งขยาย GINKA ตามแผน 5,000 จุดบริการใน 1 ปี พร้อมส่งท้ายปีด้วยไม้เด็ด “เต่าบินคาเฟ่” ต้นแบบคาเฟ่อัตโนมัติแบบบริการตัวเอง รูปแบบป๊อปอัพสโตร์เอาใจสาวก ประเดิมเสิร์ฟแห่งแรก เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ ธันวาคมนี้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณณรงค์ศักดิ์ เลิศทรัพย์ทวี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) “FSMART” เปิดเผยว่า บริษัทได้เดินหน้าธุรกิจอนาคต New S-Curve และการเติบโตในระยะยาว ทั้งธุรกิจเครื่องชาร์จยานยนต์ไฟฟ้า “GINKA” ที่ยังดำเนินการขยายการติดตั้งในรูปแบบ AC Type กำลังไฟ 7.2 กิโลวัตต์ และ 22 กิโลวัตต์ แบบ 2 หัวชาร์จ type 2  ตั้งแต่ไตรมาสที่ 3 อย่างต่อเนื่อง

ปัจจุบันติดตั้งไปแล้วมากกว่า 30 จุดทั่วประเทศ ทั้งในเขตกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด รองรับความต้องการที่เพิ่มขึ้นตามแนวโน้มของยอดขายรถยนต์ไฟฟ้าที่มากขึ้นตามลำดับ และคาดว่าสามารถติดตั้งได้ 100 จุดภายในสิ้นปีนี้ และต่อเนื่องไปถึงปีหน้าที่จะเพิ่มการขยายเครื่องชาร์จระบบ DC Type กำลังไฟ 120kW  เข้ามา เพื่อให้เป็นไปตามเป้าหมายติดตั้งให้ได้ 5,000 จุดภายใน 1 ปี

โดยเครื่องชาร์จรถยนต์ GINKA เหมาะกับการใช้งานในทุกพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็นลานจอดรถสาธารณะ ลานจอดรถรายชั่วโมง อพาร์ตเมนท์ คอนโดมิเนียม ศูนย์การค้า โรงแรม ตลอดจนร้านอาหารและคาเฟ่ที่มีผู้ใช้งานอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับเจ้าของพื้นที่ และช่วยอำนวยความสะดวกต่อผู้ใช้บริการในพื้นที่เป็นอย่างดี และมั่นใจได้เมื่อติดตั้งเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า “GINKA” แล้วจะได้รับการบริการที่ดี สะดวก รวมถึงการแก้ไขปัญหาอย่างรวดเร็วเหมาะสมและถูกต้องกรณีเครื่องชาร์จเกิดปัญหา ด้วยระบบ Call Center ตลอด 24 ชั่วโมง

อีกหนึ่งธุรกิจ New S-Curve อย่างตู้จำหน่ายเครื่องดื่มชงสดอัตโนมัติ “เต่าบิน” ภายใต้การบริหารของ บริษัท ฟอร์ท เวนดิ้ง จำกัด ที่บริษัทยังถือหุ้นเพื่อรับผลกำไรอยู่ 26.71% ยังคงมีแนวโน้มที่ดีต่อเนื่อง ทั้งด้านจำนวนตู้ จำนวนแก้ว รวมถึงยอดขาย

ล่าสุด “เต่าบิน” ได้ขยายไลน์ธุรกิจจากเครื่องดื่มชงสดในตู้อัตโนมัติ สู่การจำหน่ายเครื่องดื่มในรูปแบบป๊อปอัพสโตร์ “เต่าบินคาเฟ่” (TAO BIN CAFE) คาเฟ่อัตโนมัติบริการด้วยตนเอง ที่ยังคงวัตถุดิบที่มีคุณภาพในทุกแก้วในราคาที่จับต้องได้ พร้อมเพิ่มเมนูไอศครีมซอฟท์เสิร์ฟที่สามารถเพิ่มท๊อปปิ้งได้ตามที่ชอบอีกด้วย

ในส่วนของ “คาเฟ่เต่าบิน” ทาง FSMART จะเป็นผู้บริหารจัดการ โดยประเดิมสาขาต้นแบบสาขาแรกในห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ ชั้น G ที่จะเปิดบริการได้ในเดือนธันวาคมนี้ ก่อนขยายสาขา “เต่าบินคาเฟ่” ให้มากขึ้นในปีต่อๆไป

โดยมีแผนที่จะเปิด “เต่าบินคาเฟ่” แบบ Stand Alone ที่มีการบริการทั้งอาหาร เครื่องดื่ม รวมถึงพื้นที่บริการลูกค้า โดยมีสถานีบริการชาร์จยานยนต์ไฟฟ้า (EV Station) GINKA อยู่ด้านนนอก ถือเป็นการเพิ่มช่องทางและโอกาสในการหารายได้ให้กับบริษัทเพื่อสร้างการเติบโตแบบยั่งยืนในระยะยาว

“เต่าบินคาเฟ่ คาเฟ่อัตโนมัติยุคใหม่ เน้นบริการตัวเอง และถือเป็นการบริหารจัดการร้านคาเฟ่ที่แก้ไขปัญหา (pain point) คาเฟ่ปัจจุบัน ทั้งเรื่องเมนูที่หลากหลาย แต่สามารถควบคุมรสชาติได้ทุกแก้ว ตลอดจนการบริหารจัดการบุคคล ค่าใช้จ่าย และจัดการทางการเงินได้อย่างเป็นระบบ ช่วยเพิ่มโอกาสประสบความสำเร็จได้มากขึ้น”


แชร์ :

You may also like