HomeBrand Move !!‘ตู้เต่าบิน’ ไตรมาส 3 โชว์ยอดขาย 20 ล้านแก้ว ปลายปีนี้มาแน่ ‘เต่าบิน เคาน์เตอร์’ เสิร์ฟอาหาร-เครื่องดื่ม เปิดในปั๊มอีวี GINKA 

‘ตู้เต่าบิน’ ไตรมาส 3 โชว์ยอดขาย 20 ล้านแก้ว ปลายปีนี้มาแน่ ‘เต่าบิน เคาน์เตอร์’ เสิร์ฟอาหาร-เครื่องดื่ม เปิดในปั๊มอีวี GINKA 

ร่วมทุนพาร์ทเนอร์ทำ 'เต่าบินกระป๋อง' ขายช่องทางร้านค้าปลีก

แชร์ :

บมจ.ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส หรือ FSMART สรุปตัวเลข “ตู้เต่าบิน” ไตรมาส 3 ปีนี้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

–  มีจำนวนรวม 6,567 ตู้ เพิ่มขึ้น 428 ตู้

–  ทำยอดขายรวม 599 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 1.3% เทียบไตรมาสก่อนหน้า และเพิ่มขึ้น 23.7% เทียบช่วงเดียวกันปีก่อน

–  จำนวนแก้วขายรวม 20.20 ล้านแก้ว เพิ่มขึ้น  3.3% เทียบไตรมาสก่อนหน้า และเพิ่มขึ้น 36% เทียบช่วงเดียวกันปีก่อน

ยอดขายตู้เต่าบิน ปี2566

– ไตรมาส 1 ยอดขาย 18.59 ล้านแก้ว มูลค่า 575 ล้านบาท จำนวน 5,537 ตู้

– ไตรมาส 2 ยอดขาย 19.56 ล้านแก้ว มูลค่า 592 ล้านบาท จำนวน 6,142 ตู้

– ไตรมาส 3 ยอดขาย 20.20 ล้านแก้ว มูลค่า 599 ล้านบาท จำนวน 6,567 ตู้

ปีนี้ตู้เต่าบิน ใช้กลยุทธ์โยกย้ายทำเลจุดติดตั้งตู้ที่มียอดขายไม่ดีไปยังทำเลที่มียอดขายดีกว่าและนำตู้เต่าบินที่ได้พัฒนาอุปกรณ์ภายในให้ทันสมัย ช่วยให้ชงเครื่องดื่มได้มากขึ้นเข้าไปติดตั้งกระจายตามพื้นที่ต่างๆ และไปติดตั้งแทนตู้รุ่นเดิม เพื่อลดรอบการเติมวัตถุดิบในตู้ ทำให้ลูกค้าใช้บริการได้ต่อเนื่อง

เป้าหมายสิ้นปี 2566 ขยายตู้เต่าบิน เพิ่มเป็น 7,000-8,000 ตู้ พร้อมพัฒนาเมนูเครื่องดื่มใหม่ๆ ที่เป็นสูตรเฉพาะของเต่าบินออกมาตามฤดูกาลหรือช่วงเทศกาลต่างๆ

ปีนี้ได้เริ่มนำ “ตู้เต่าบิน” ไปติดตั้งให้บริการในต่างประเทศ โดยลงทุนร่วมกับพันธมิตรในประเทศนั้น เริ่มที่ มาเลเซียและออสเตรเลีย  ซึ่งได้รับความสนใจจากลูกค้าใช้บริการจำนวนมาก  เมนูเครื่องดื่มเหมือนกับตู้เต่าบินในประเทศไทย และมีเมนูเฉพาะในประเทศนั้นๆ ด้วย

คุณณรงค์ศักดิ์ เลิศทรัพย์ทวี

ปลายปีนี้เปิดตัว “เต่าบิน เคาน์เตอร์” 

คุณณรงค์ศักดิ์ เลิศทรัพย์ทวี กรรมการผู้จัดการ บมจ.ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส (FSMART) กล่าวว่าปลายปีนี้จะเปิดตัว สถานีบริการชาร์จยานยนต์ไฟฟ้า (GINKA EV Station) หรือปั๊มอีวี GINKA แห่งแรก ซึ่งเป็นโมเดลต้นแบบใช้พื้นที่ 1-2 ไร่  ทำเลกรุงเทพฯ

ในปั๊มอีวี GINKA จะมีบริการ “เต่าบิน เคาน์เตอร์” แห่งแรก ให้เครื่องดื่มชงสดอัตโนมัติ ที่จะเปิดให้บริการในลักษณะคาเฟ่ในรูปแบบบริการด้วยตนเอง ที่มีอาหารและเครื่องดื่ม เช่น ชานมไข่มุก อาหารพร้อมทานต่าง ๆ อย่าง ก๋วยเตี๋ยว ไก่ทอด ลูกชิ้นทอด เป็นต้น โดยมีพื้นที่ให้ลูกค้านั่งขณะรอชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า

บริการ “เต่าบิน เคาน์เตอร์” เปิด 24 ชั่วโมง เป็นระบบอัตโนมัติทั้งหมด ทั้งอาหารและเครื่องดื่ม ตั้งแต่รับออเดอร์ จ่ายเงิน ระบบคิวรับสินค้า

ร่วมทุนพาร์ทเนอร์ทำเครื่องดื่มกระป๋อง

นอกจากนี้ “เต่าบิน” มีแผนร่วมทุนกับพันธมิตร เพื่อนำเมนูเครื่องดื่มตู้เต่าบิน 2 สูตร ที่เต่าบินเป็นผู้คิดค้นขึ้นเอง คือ เครื่องดื่มชูกำลัง (เต่าทรงพลัง) และเครื่องดื่มน้ำหวาน ที่ได้รับความนิยม มาจำหน่ายในรูปแบบ “กระป๋อง” หรือ “เต่าบินกระป๋อง” ขายผ่านช่องทางตู้อัตโนมัติและช่องทางร้านค้าปลีกต่างๆ เพื่อสร้างโอกาสการขายให้กับ “เต่าบิน”


แชร์ :

You may also like