HomePR Newsสยาม ทาคาชิมายะ ชวนอัพเดตแฟชั่นต้อนรับลมหนาวแบบไม่ซ้ำใคร กับคอลเลคชันใหม่และไอเทมมาแรงจาก 4 Exclusive Brands จากญี่ปุ่น [PR]

สยาม ทาคาชิมายะ ชวนอัพเดตแฟชั่นต้อนรับลมหนาวแบบไม่ซ้ำใคร กับคอลเลคชันใหม่และไอเทมมาแรงจาก 4 Exclusive Brands จากญี่ปุ่น [PR]

แชร์ :

เมื่อลมหนาวพัดผ่านมา ก็ได้เวลาปรับเปลี่ยนสไตล์ จัดแจงตู้เสื้อผ้ารับฤดูกาลใหม่ สยาม ทาคาชิมายะ ห้างสรรพสินค้าสไตล์ญี่ปุ่นหนึ่งเดียวในไทย ณ ไอคอนสยาม จึงอยากชวนทุกคนมาอัพเดตเทรนด์แฟชั่นในคอลเลคชั่น Fall-Winter 2023 หรือสไตล์สำหรับฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาวของปีนี้ จากเอ็กซ์คลูซีฟเแบรนด์ที่คัดสรรมาแล้วว่าโดดเด่นน่าสนใจ และจะต้องถูกใจสาว ๆ ชาวไทยอย่างแน่นอน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

FRAY I.D (เฟรย์ ไอดี) เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่จะทำให้สาว ๆ สนุกกับการแต่งตัวรับอากาศเย็นสบาย ด้วยคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาว 2023 ที่มาในดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ เน้นโทนสีเบจและสีเทาเป็นหลักทว่าเติมความเด่นสะดุดตาด้วยสีฟ้าและสีแดง โดยเลือกใช้วัสดุที่หลากหลาย ทั้งผ้าถัก ผ้ากำมะหยี่ ผ้าบูเคล่ ผ้าชีฟอง หนัง ฯลฯ มาออกแบบเป็นชุดเสื้อผ้าที่ให้ลุคนุ่มนวล อ่อนโยน ดูสะอาดตา สื่อถึงความเป็นฤดูใบไม้ร่วงได้เป็นอย่างดี ไอเท็มซึ่งเป็นไฮไลต์ของคอลเล็กชั่นนี้คือชุดเดรสประดับเลื่อมแวววาวสวยจับตา โดยใช้เทคนิคการปักเลื่อมลงบนผ้าถักจึงให้อารมณ์หรูหราและน่าประทับใจ นอกจากนี้ยังมีกระโปรงและแจ็คเก็ตหนังที่จับคู่กับชิ้นเก๋อย่างเสื้อกั๊กผ้าทวีดถัก กระโปรงมินิสเกิร์ต ได้อย่างมีสไตล์ รวมถึงไอเท็มที่ตัดเย็บด้วยผ้าเนื้อบางเบา อย่างผ้าแจ็คการ์ดหรือผ้าชีฟองซึ่งผสมผสานเข้ากับผ้าถักและขนเฟอร์ได้อย่างโดดเด่น นับเป็นคอลเล็กชั่นที่เปิดโอกาสให้สาว ๆ ครีเอทลุคได้อย่างสนุก และเลือกสวมใส่ได้ในหลากหลายโอกาส

หากกำลังมองหากระเป๋าดีไซน์เก๋พร้อมฟังก์ชันที่ตอบโจทย์การใช้งานจริง BAG’n’NOUN (แบ็กแอนด์นาว) แบรนด์กระเป๋ายอดนิยมจากประเทศญี่ปุ่น คือตัวเลือกที่ลงตัวที่สุด เพราะเด่นทั้งด้านดีไซน์และฟังก์ชัน อีกทั้งยังเลือกใช้ผ้าใบและผ้าไนล่อนคุณภาพเยี่ยมที่ผลิตในญี่ปุ่นมาตัดเย็บด้วยมาตรฐานชั้นยอด จนได้ออกมาเป็นกระเป๋าที่ให้ความรู้สึกเรียบง่าย แต่แฝงด้วยความพิเศษ น่าใช้งาน สำหรับคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาว 2023 BAG’n’NOUN ท้าทายตัวเองและคนรักกระเป๋าผ้าด้วยการนำผ้า Africa และผ้าถัก (Knit) มาผลิตเป็นกระเป๋าในดีไซน์ยอดนิยมตลอดกาลอย่างรุ่น Tool Bag, Spindle, Nylon Pack และกระเป๋าสะพาย Light Shoulder เรียกได้ว่าเป็นคอลเล็กชั่นที่ให้ความรู้สึกแปลกใหม่ทว่าคุ้นเคยสำหรับสาวกของแบรนด์

สำหรับแฟชั่นนิสต้าสายรักษ์โลกต้องไม่พลาดกระเป๋าสวยแบรนด์ Vee Collective (วี คอลเลคทีฟ) จากเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี ที่สร้างสรรค์ขึ้นด้วยความใส่ใจในความยั่งยืนและไม่ทำร้ายสิ่งแวดล้อม โดยกระเป๋าทุกใบผลิตจากวัสดุรีไซเคิล 100% และมุ่งเน้นการใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่าในทุกขั้นตอนการผลิต นอกจากคุณสมบัติพิเศษที่น้ำหนักเบาและกันน้ำได้ ตัวกระเป๋ายังมีดีไซน์โดดเด่นด้วยรูปทรงเรขาคณิต ที่ดูมินิมอล เรียบง่าย แต่เปี่ยมด้วยเอกลักษณ์ อีกทั้งยังมีหลากหลายรูปแบบทั้งกระเป๋าโท้ต กระเป๋าคลัช กระเป๋าสะพาย กระเป๋าคาดเอว และกระเป๋าเป้ โดยคอลเล็กชั่นแรกประจำฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาว 2023 นี้ Vee Collective ยังคงรังสรรค์กระเป๋าที่สามารถใช้งานได้หลากหลายและถือได้ทุกวันในสไตล์ที่ทันสมัย โดยออกแบบเป็นกระเป๋าโท้ตและกระเป๋าถือใบเท่ในเฉดสีและลวดลายสดใส เช่น สีชมพูเข้ม สีฟ้าสว่าง และลายพิมพ์เสือดาว เพื่อปลุกสีสันให้สนุกสนานและคึกคักขึ้นกว่าที่เคย

ใครไม่อยากตกเทรนด์มาอัพเดตสไตล์รับลมหนาวกับคอลเล็กชันใหม่และไอเทมมาแรงจาก Exclusive Brands สไตล์ญี่ปุ่นกันได้แล้ววันนี้ ที่ห้างสรรพสินค้าสยาม ทาคาชิมายะ ณ ไอคอนสยาม เพียงที่เดียวเท่านั้น สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 02-011-7500 หรือ Facebook: SIAM Takashimaya


แชร์ :

You may also like