HomeBrand Move !!แม็คโคร ลุยปรับโฉมใหม่ “สาขาเชียงใหม่ ซุปเปอร์ไฮเวย์” จัดเต็มสินค้ากว่า 30,000 รับกระแสเที่ยวภาคเหนือส่งท้ายปี

แม็คโคร ลุยปรับโฉมใหม่ “สาขาเชียงใหม่ ซุปเปอร์ไฮเวย์” จัดเต็มสินค้ากว่า 30,000 รับกระแสเที่ยวภาคเหนือส่งท้ายปี

แชร์ :

สร้างความยิ่งใหญ่สมฐานะอาณาจักรค้าส่งเบอร์หนึ่งของไทย สำหรับ “แม็คโคร” ภายใต้ บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้าฯ เดินหน้าพัฒนาสาขาต่อเนื่อง หลังตลอดช่วงที่ผ่านมาเดินหน้าขยายสาขา เพิ่มบริการ และสินค้า เพื่อตอบสนองความต้องการให้ครอบคลุมกลุ่มเป้าหมาย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ล่าสุดปรับโฉม “แม็คโคร สาขาเชียงใหม่ ซุปเปอร์ไฮเวย์” กับโฉมใหม่สุดทันสมัย ผสานสื่อดิจิทัลอำนวยความสะดวกลูกค้า พร้อมชูจุดแข็งแหล่งรวมอาหารสดและสินค้าอุปโภคบริโภคมากกว่า 30,000 รายการ ในราคาค้าส่งที่ดีที่สุด วางเป้าสู่การเป็น Destination ค้าส่งเพื่อผู้ประกอบการและลูกค้าในย่านภาคเหนือ รับท่องเที่ยวคึกคักช่วงปลายปี

คุณเสาวลักษณ์ ถิฐาพันธ์ ประธานคณะผู้บริหาร กลุ่มธุรกิจค้าส่งแม็คโคร บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แม็คโครดำเนินธุรกิจเคียงข้างสังคมไทยมากว่า 34 ปี ด้วยพันธกิจและความมุ่งมั่นในการเป็นคู่คิดทางธุรกิจ ที่พร้อมสนับสนุนผู้ประกอบการทุกภูมิภาคของประเทศไทย เดินหน้าพัฒนาศักยภาพและประสิทธิภาพการดำเนินงานในทุกมิติ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม

โดยเฉพาะในจังหวัดเชียงใหม่ ถือเป็นอีกหนึ่งทำเลที่มีศักยภาพการเติบโตที่สูง ทำให้ปัจจุบันแม็คโครมีสาขาในจังหวัดเชียงใหม่ถึง 5 สาขา ที่เข้าถึงผู้ประกอบการ ลูกค้าครอบคลุมหลายพื้นที่

แม็คโคร โฉมใหม่สาขา เชียงใหม่ ซุปเปอร์ไฮเวย์ กับการเติมเต็มสินค้าอุปโภคบริโภคกว่า 30,000 รายการ

การปรับโฉม “สาขาเชียงใหม่ ซุปเปอร์ไฮเวย์” เพิ่มความสะดวกสบายสำหรับลูกค้าในการเลือกซื้อสินค้า พร้อมชูจุดเด่นในการเป็นแหล่งรวมอาหารสดที่มีสินค้าอุปโภคบริโภคคุณภาพดีจากทั่วทุกมุมโลก ในราคาค้าส่งที่ดีที่สุด รองรับความต้องการของผู้ประกอบการและลูกค้าทุกกลุ่มในจังหวัดเชียงใหม่ และพื้นที่ใกล้เคียง

อีกทั้งยังเพิ่มแนวคิดใหม่ให้กับสินค้ากลุ่มเบเกอรี่ และมีความหลากหลายยิ่งขึ้นในกลุ่มสินค้าอุปโภค (non-food) เพื่อรองรับความต้องการของคนรุ่นใหม่ พร้อมปรับรูปแบบป้ายแสดงราคาสินค้าเป็นแบบอิเล็กทรอนิกส์ (ESL) ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ และเข้าถึงสินค้าได้มากยิ่งขึ้น ด้วยการโปรโมทผ่านสื่อดิจิทัลภายในสาขา เพื่อสร้างการรับรู้และสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายให้ครอบคลุมและรอบด้านยิ่งขึ้น

อัดบิ๊กแคมเปญส่งท้ายปีกับ “โปรถล่มเมือง” กระตุ้นทุกการจับจ่าย

นอกจากนี้ ยังจัดแคมเปญสุดยิ่งใหญ่แทนคำขอบคุณให้กับลูกค้าส่งท้ายปี อาทิ โปรแรงถล่มเมือง ที่นำสินค้ายอดนิยมมาลดราคาแรง และโปรโมชันลดแรงพิเศษวันเดียวเท่านั้น เช่น น้ำมันปาล์ม ผลไม้นำเข้า ซื้อ 1 แถม 1 และสินค้าจำเป็นอื่นๆ

จากการรุกตลาดที่เข้มข้นขึ้นของแม็คโคร ทั้งการขยายและพัฒนารูปแบบสาขา รวมถึงการปรับโฉมสาขาเดิม ผสานกับปัจจัยบวกการท่องเที่ยวคึกคักปลายปี  คาดส่งผลดีต่อผู้ประกอบการและลูกค้า รวมทั้งเป็นแรงหนุนที่ทำให้แม็คโครยังโตได้อีก

ล่าสุดเปิดสาขาพรหมนิมิต ที่นครสวรรค์ ในรูปแบบใหม่ Hybrid Wholesale ในวันที่ 29 พฤศจิกายน 66 หลังจากเปิดสาขาแรกที่สมุทรปราการ  ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าเดินหน้าอย่างต่อเนื่อง


แชร์ :

You may also like