เปิดให้บริการ อย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว “เซ็นทรัล เวสต์วิลล์ ” ต้นแบบศูนย์การค้า Semi-Outdoor & Low Carbon Mall เต็มรูปแบบแห่งแรกของเซ็นทรัลพัฒนา ที่จะมาบุกยึดค้าปลีกกรุงเทพฯ ตะวันตกหรือโซนราชพฤกษ์ มาพร้อมความเป็น West at Its Best ดีที่สุด ให้ทุกชีวิตสุดดี มั่นใจรองรับลูกค้า 30,000 คน/วัน
“เซ็นทรัล เวสต์วิลล์ ” มาพร้อมคอนเซ็ปต์ Semi-Outdoor & Low Carbon Mall แห่งอนาคตอย่างยั่งยืนเต็มรูปแบบแห่งแรก ที่พร้อมตอบสนองการใช้ชีวิตตั้งแต่เช้าจรดค่ำ ด้วย Around-the-Clock Lifestyle ปั้น Westville District ที่ครบครันที่สุดในกรุงเทพฯ ตะวันตกหรือโซนราชพฤกษ์
ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา Chief Marketing Officer บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า “การเปิดโครงการใหม่ของเราเป็นมากกว่าการเปิดศูนย์การค้า แต่เทียบเท่ากับการสร้างย่านใหม่ ที่เราดึง District Identity ที่สะท้อนไลฟ์สไตล์และคาแรคเตอร์ของย่านและศักยภาพของโลเคชันให้โดดเด่นออกมา ไม่ใช่การตั้งชื่อตามถนนหรือพื้นที่เท่านั้น ดังนั้นจึงเป็นการยกระดับย่านและช่วยสร้างกรอบของระบบผังเมืองให้ชัดเจนมากขึ้นเหมือนเมืองใหญ่ๆ ระดับโลก สำหรับการสร้าง Westville District ที่มีศูนย์การค้า ‘เซ็นทรัล เวสต์วิลล์’ เป็นแลนด์มาร์กยิ่งใหญ่ที่สุดของย่าน ซึ่งเมื่อศูนย์การค้าเซ็นทรัลไปเปิดพื้นที่ไหน มูลค่าที่ดินก็จะสูงขึ้น คาดว่าหลังเปิดเซ็นทรัล เวสต์วิลล์ราคาที่ดินจะสูงขึ้น 50-60%”
“ทั้งนี้เรามองว่า ‘กรุงเทพฯ ไม่ใช่แค่ CBD’ แต่เรากำลังขยายความเป็นเมืองออกไปโดยรอบด้วยกลยุทธ์ Strategic Rings ทั้งการสร้างย่านกรุงเทพฯ ตะวันออกด้วย ‘เซ็นทรัล อีสต์วิลล์’, ยกระดับศักยภาพนนทบุรีครบทุกทิศทั้ง ‘เซ็นทรัล เวสต์เกต, รัตนาธิเบศร์, แจ้งวัฒนะ และล่าสุดกับเวสต์วิลล์’ รวมถึง Outer Ring อย่างที่นครปฐมมี ‘เซ็นทรัล ศาลายา’ และเตรียมเปิด ‘เซ็นทรัล นครปฐม’ ในปีหน้า, ที่สมุทรสาครมี ‘เซ็นทรัล มหาชัย’ และ สมุทรปราการมีโครงการลักชัวรีเอาท์เล็ต ‘เซ็นทรัล วิลเลจ’ เป็นต้น” ดร.ณัฐกิตติ์กล่าว
โดยศักยภาพ “นนทบุรี” ในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา มีจำนวนประชากรเพิ่มขึ้นเป็น 1.3 ล้านคน สำหรับย่านราชพฤกษ์ มีความเจริญเติบโตของเมืองสูง ทั้งจาก Infrastructure, Residential Projects และไลฟ์สไตล์ของคนในย่านเทียบเท่า CBD โดยเป็นโซนที่เชื่อมต่อเส้นทางเข้า-ออกกรุงเทพฯ ตั้งแต่สาทร เพชรเกษม บรมราชชนนี ยาวไปจนถึงนนทบุรี และปทุมธานี
สำหรับไฮไลท์ภายในศูนย์คือการมีพื้นที่สำหรับครอบครัว-สัตว์เลี้ยงที่มากกว่าศูนย์การค้าแห่งอื่นๆของทางเซ็นทรัล มีสินค้าสำหรับคนรักสัตว์มากมายถึง 17 ร้านค้า (สัตว์เลี้ยงสามารถเข้าไปรับประทานอาหารร่วมได้) แถมยังมี Pet’n me Flagship Store ใหญ่ที่สุดบนพื้นที่กว่า 1,000 ตร.ม. ,Pet Cafe ไว้รองรับกลุ่มคนที่ต้องการพาสัตว์เลี้ยงมาพักผ่อนพร้อมดื่มกาแฟ-ขนม แบบชิลล์ๆ
นอกจากนี้ยังประกอบด้วยสินค้ามากกว่า 300 แบรนด์ดัง อาทิ
-Muji คอนเซ็ปต์ใหม่
-Tops Food Hall สาขาแรกที่จะมาเปิดที่กรุงเทพฯ โซนตะวันตก
-Kiztopia สนามเด็กเล่นในร่มขนาดใหญ่จากสิงคโปร์
-Skyrise Adventure พื้นที่กิจกรรมสุดสนุก
-สวนและลู่วิ่งลอยฟ้า Rooftop Running ลู่วิ่ง 400 ม.
-ม่านน้ำพุตรงกลางศูนย์ฯ ที่สูงกว่า 20 เมตร
พร้อมกันนี้ยังผนึกกำลังธุรกิจในกลุ่มเซ็นทรัล อาทิ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เปิด New Concept Stores “Central Factory” รวม 700 แบรนด์ดัง, Tops Food Hall แห่งเดียวของย่าน, Power Buy, B2S, Supersports และ Officemate เข้ามาเปิดภายในศูนย์
นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารอีกกว่า 80 แบรนด์ดัง แบบ All-Day Dining อาทิ ‘อันเกิม-อันก๋า’, ทองสมิทธิ์’, ‘รสนิยม’, ‘โรงสีโภชนา’ Nam Nam Pasta and Tapas สาขาแรกนอกกรุงเทพฯ, Nana Coffee Roasters กาแฟสเปเชียลตี้แห่งเดียวที่เปิดตั้งแต่เช้าเวลา 07.00 น. เป็นต้น
อ่านเพิ่มเติม
- “เซ็นทรัลพัฒนา” โตแกร่งไตรมาส 3 ทำรายได้ 12,277 ล้านบาท โตเพิ่ม 31% กำไรสุทธิเพิ่ม 4,162 ล้านบาท จากปีก่อน
- เผยโฉม “เซ็นทรัล เวสต์วิลล์” ต้นแบบ Low Carbon Mall แห่งแรกของเซ็นทรัล ที่จะมาบุกโซนราชพฤกษ์ จัดเต็มพื้นที่ “ครอบครัว-สัตว์เลี้ยง” ดีเดย์ 29 พ.ย. 66
- คอนเฟิร์มแล้ว “เซ็นทรัล เวสต์วิลล์” เปิด 29 พ.ย. 66 นี้ จัดทัพกว่า 300 ร้านดัง ปลุกค้าปลีกกรุงเทพฯ โซนตะวันตก
- “เซ็นทรัล” สร้างศูนย์การค้ายั่งยืน นำร่อง “เซ็นทรัล เวสต์วิลล์” ต้นแบบ Low Carbon Mall เต็มรูปแบบแห่งแรก