HomeSponsoredทรู ส่งแคมเปญยักษ์ส่งท้ายปี “dtac True 5G Happiness Express” จัดเต็มสิทธิพิเศษแบบเหนือชั้นให้ลูกค้า

ทรู ส่งแคมเปญยักษ์ส่งท้ายปี “dtac True 5G Happiness Express” จัดเต็มสิทธิพิเศษแบบเหนือชั้นให้ลูกค้า

แชร์ :

ทรู คอร์ปอเรชั่น ตอกย้ำความเป็นเบอร์หนึ่งทั่วไทยด้วยพลังเครือข่ายที่ครอบคลุมทั่วประเทศ ด้วยการส่งมอบความสุขส่งท้ายปีกับแคมเปญ “dtac True 5G Happiness Express สัญญาณความสุข เร็ว แรง ทั่วไทย” ภายใต้ความเชื่อว่า เครือข่ายที่ดีต้องส่งมอบประสบการณ์แห่งความสุขได้แบบไร้ขีดจำกัด พร้อมดึง “นาย-ใบเฟิร์น” ขวัญใจลูกค้าดีแทคและทรู มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ในหนังโฆษณา 6 เรื่อง 6 รส

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ถือเป็นแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปีที่หลายคนจับตา กับ “dtac True 5G Happiness Express สัญญาณความสุข เร็ว แรง ทั่วไทย” ที่ทรู คอร์ปอเรชั่นจัดเตรียมความสุขมาฝากคนไทยมากถึง 4 มิติ โดยคุณฐานพล มานะวุฒิเวช หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการตลาด บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวถึงปรากฏการณ์ใหญ่นี้ว่า เป็นความตั้งใจของทรู คอร์ปอเรชั่นภายหลังการรวมทรู-ดีแทค กับการเดินหน้าสร้างให้ทรูเป็นแบรนด์ที่มุ่งนำเทคโนโลยีเข้าถึงทุกคนและทำให้ชีวิตดียิ่งขึ้นในทุกวัน (Your Everyday Living Tech) รวมถึงเป็นการตอกย้ำภาพของความเป็นผู้นำเทคโนโลยีโทรคมนาคมที่จะเปลี่ยนผ่านวิถีชีวิตคนไทยอย่างมีนัยสำคัญของทรู คอร์ปอเรชั่นมีความชัดเจนยิ่งขึ้นด้วย

จัดเต็มความสุข 4 มิติ

สำหรับแคมเปญ “dtac True 5G Happiness Express สัญญาณความสุข เร็ว แรง ทั่วไทย”  ที่จะเกิดขึ้นนั้น ประกอบด้วยความสุขที่ทรู-ดีแทคจัดมาให้มากถึง 4 มิติ ได้แก่ ความเร็ว แรง ของสัญญาณความสุข ที่ทั่วถึง ทุกทิศ ทั่วไทย ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานไม่พลาดทุกการติดต่อสื่อสาร ตลอดจนความคุ้มค่าที่เหนือกว่าที่เคย กับสินค้าและบริการจากทรูที่ยกขบวนมาแบบพิเศษสุด

  • ลูกค้าดีแทค ทรูรายเดือน สามารถนำอายุการใช้งานมาแลกรับส่วนลดมือถือ 5G พร้อมส่วนลดถึง 2 ต่อ โดยต่อที่ 1 เป็นการรับส่วนลดค่าเครื่องสูงสุด 4,500 บาท ต่อที่ 2 รับคูปองเงินสดที่ 7-Eleven สูงสุด 5,400 บาท

  • ลูกค้าดีแทค ทรู เปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือน สามารถซื้อมือถือ 5G แบรนด์ดังพร้อมรับส่วนลดพิเศษ โดยมีราคาเริ่มต้นเพียง 1,999 บาท

  • ลูกค้าดีแทค ทรู 5G สมัครเน็ตบ้านไฟเบอร์ทรูออนไลน์ รับส่วนลด 200 บาท ตลอดอายุการใช้งาน พร้อมอัปความเร็วขึ้นอีกขั้น และซิมเน็ตมือถือแรงเต็มสปีด พิเศษรับฟรี! กล้องวงจรปิดอัจฉริยะ อุปกรณ์เราเตอร์อัจฉริยะ 6 เสาสัญญาณ อุปกรณ์กระจายสัญญาณ Mesh WiFi ให้ครอบคลุมทั่วบ้าน และกล่องทรูไอดี ทีวี ที่มาพร้อมความบันเทิงระดับโลก ทั้งพรีเมียร์ลีก และซีรีส์ฮิต
  • ประสบการณ์การท่องเที่ยวต่างประเทศแบบเหนือชั้น (Beyond Roaming) เพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวต่างประเทศ ให้ลูกค้าสะดวกสบายทั้งก่อน ระหว่าง และหลังเดินทางด้วยสิทธิพิเศษมากมาย
  • ครั้งแรกที่ลูกค้าทรู ดีแทค ทดลองใช้เน็ตโรมมิ่งฟรี 1GB 1 วัน และเล่นเน็ตต่อเนื่องกับแพ็กเน็ตต่างประเทศ เน็ตจุใจสูงสุด 15 GB เริ่มต้นเพียง 99 บาท พร้อมรับฟรีประกันการเดินทาง

นอกจากนั้นยังมีสิทธิพิเศษเพิ่มเติม Special Privilege ที่ให้ลูกค้าทรู ดีแทค อิ่ม ช้อป เพลิน ครอบคลุมร้านค้าเพิ่ม 5 เท่า พร้อมลุ้นโชคใหญ่ แจกรถ Tesla ทองคำ มือถือ และรางวัลอื่น ๆ กว่า 55 ล้านบาท

และภายใต้ความสุขก็ต้องมีความปลอดภัยเป็นพื้นฐาน ซึ่งทรู คอร์ปอเรชั่นได้ยกระดับความใส่ใจขั้นสูงสุดให้กับลูกค้าสบายใจ มั่นใจ ปลอดภัยจากภัยไซเบอร์ ด้วย ‘dtac I True SECURITY’  ที่ปกป้องอย่างมั่นใจทั้งภัยคุกคามออนไลน์ ความปลอดภัยด้านข้อมูล และประกันอุบัติเหตุ

ทั้งหมดนี้จะถูกนำเสนอให้เห็นภาพชัดเจนผ่านภาพยนตร์โฆษณาพรีเซ็นเตอร์คู่ขวัญ นาย- ใบเฟิร์น 6 เรื่อง 6 รส  ตอกย้ำแนวคิด Better Together ชีวิตดีกว่า เมื่อมีกันและกัน

3 กลยุทธ์ดูแลคนไทยภายใต้ Digital Economy

คุณฐานพลกล่าวต่อไปด้วยว่า ไม่เพียงสร้างความสุขให้ผู้ใช้บริการผ่านเครือข่ายที่มีความแข็งแกร่ง แต่ทรู คอร์ปอเรชั่นยังให้ความสำคัญกับการพัฒนาคุณภาพชีวิตคนในสังคม โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มนักเรียน นักศึกษา และผู้สูงอายุในการใช้ชีวิตภายใต้ Digital Economy ด้วย ซึ่งนำไปสู่ 3 กลยุทธ์ในการดูแลคนไทยให้มีความปลอดภัย และใช้งานเครือข่ายได้อย่างสบายใจมากขึ้น นั่นคือ

1. สร้าง Standard Digital Economy ที่ทุกคนเข้าถึงได้ ผ่าน Digital Wallet และ Financial Service อย่าง TrueMoney และ Health-Tech เช่น หมอดี (Digital Health), ดีชัวรันส์ (Micro Insurance), dtac Safe (Cyber Security)

2. ร่วมสร้าง Travel Digital Economy กับ TAT เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจให้กลุ่มชุมชนที่หลากหลาย อาทิ Privilege, Dining, Shopping, Leisure เพื่อเติบโตในระดับประเทศ

3. สร้าง Segment Digital Economy ของกลุ่ม Students, Elderly และ Agriculture เพื่อนำเสนอสินค้าและบริการ ให้ตอบโจทย์ตามความต้องการของแต่ละบุคคล

จากกลยุทธ์ดังกล่าว พบว่า ในผลสำรวจล่าสุดของไตรมาส 3/2566 เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันในปีที่ผ่านมา พบว่า ทรู เป็นแบรนด์ในใจที่ผู้บริโภคนึกถึงเป็นอันดับแรก เพิ่มมากขึ้นถึง 16%  ขณะที่แบรนด์ดีแทคเพิ่มขึ้น 8% ซึ่งเป็นผลจากการทำตลาดแบบแยกแบรนด์ดีแทคและทรู ที่ทำให้ลูกค้าทั้งดีแทคและทรู ยังคงรับรู้และนึกถึงทั้ง 2 แบรนด์ รวมถึงพบว่า ความชื่นชอบในแบรนด์เพิ่มขึ้น 9% ด้วย (ความชื่นชอบในแบรนด์ส่งผลให้ลูกค้าเลือกซื้อหรือใช้สินค้าและบริการนั้น ๆ เพิ่มขึ้นตามมา) โดยทรูเพิ่ม 13% และดีแทค 12% นอกจากนี้การรับรู้ของลูกค้าถึงความเป็นผู้นำทาง 5G ยังเพิ่มขึ้น 7% อีกด้วย

สำหรับความสุขส่งท้ายปีที่ทรู-ดีแทคเตรียมไว้ให้ผู้บริโภคชาวไทยภายใต้แคมเปญ  “dtac True 5G Happiness Express สัญญาณความสุข เร็ว แรง ทั่วไทย” นั้น ลูกค้าทรูและดีแทคสามารถรับสิทธิพิเศษแบบจัดเต็มได้อีกมากมาย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ เฟซบุ๊กแฟนเพจ : TrueMove H และ dtac และสามารถชมภาพยนตร์โฆษณาคู่ขวัญ นาย- ใบเฟิร์น dtac True 5G Happiness Express สัญญาณความสุข เร็ว แรง ได้ที่ :  https://www.youtube.com/playlist?list=PLHV9uLu0uX5h0cRiHeg7wC23uZf5QKhTW


แชร์ :

You may also like